ที่พักใกล้สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ ภูเก็ต ชมปลาน้อยใหญ่ สนุกได้ทั้งครอบครัว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา วันนี้จะชวนไปเที่ยวกันอีกเช่นเคยรอบนี้เราจะไปเที่ยวกันแบบที่เที่ยวได้ทั้งครอบครัว นั่นก็คือสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ ภูเก็ต นั่นเอง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีการแสดงสัตว์น้ำนานาชนิดให้ได้รับชมกันเลยค่า มีอุโมงใต้น้ำแสดงปลาทั้งน้อยใหญ่ รวมไปถึงมีเต่า หมึก กระเบนและอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้ชมเลยค่า เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่า ใครวางแผนมาเที่ยวที่นี่เราได้รวมเอาที่พักใกล้สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ ภูเก็ต มาฝากกันด้วย เผื่อใครอยากมาเที่ยวและกำลังวางแผนก็สามารถจองที่พักไว้ก่อนได้เลยค่า ใครที่ได้มาเที่ยวที่นี่นอกจากจะสนุกแล้ว ยังได้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์น้ำที่มีให้ชมถึง 5 โซนกันเลยทีเดียวค่า แค่คิดก็น่าตื่นเต้นแล้ววว ต้องรีบจองที่พักแล้วออกไปเที่ยวกันเลยค่า

โรงแรมคันทารีเบย์ ภูเก็ต

Kantary Bay Hotel Phuket

31/11 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรมคันทารีเบย์ ภูเก็ต ที่พักใกล้สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ โรงแรมนี้รีวิดีมาก ๆ ใครที่ได้เข้าพักที่นี่ขอบอกว่าต้องประทบใจเลยค่า บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่น เงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว คุณสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากในที่พักแบบว่ามองเห็นเรือใบแล่นอยู่ในทะเลเลยค่า และยังมองเห็นพระอาทิย์ตกดินได้ที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งด้วย ว่ายน้ำท่ามกลางแสงแดดสีส้มรำไรอบอุ่นสุด ๆ รวมไปถึงมีบริการห้องอาหาร สปา ฟิตเนส และมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ๆ ด้วยนะคะ ส่วนห้องพักของโรงแรมมีหลายแบบให้เลือกตามความต้องการเลยค่ะ ซึ่งในแต่ละห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเหมาะกับการพักผ่อน และมีเครื่องนอนที่สะอาดนอนหลับสบายทั้งคืนกันเลยค่า ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง เดินทางสะดวก ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,377 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต

Cape Panwa Hotel Phuket

27/2หมู่ 8ถนนศักดิเดช ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต ที่พักใกล้สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ โรงแรมริมทะเลบรรยากาศแสนผ่อนคลายมาพร้อมห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบเลยค่า ทั้งแบบวิวสวน วิวทะเล และวิวสระว่ายน้ำ มาพร้อมบริการที่ครบครันทั้นวดสปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ ห้องฟิตเนส ห้องอาหารและยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่ครบครันสุด ๆ หากคุณต้องการเล่นน้ำทะเลเพียงเดินเท้าไปไม่กี่เมตรเท่านั้นก้จะพบกับท้องทะเลที่สดใสแล้วค่า และห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างสวยหรู ภายในจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวมีครัวขนาดเล็กให้ด้วยนะคะ พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดกวและเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดการเข้าพักราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,877 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ พิกเซล พันวา ภูเก็ต

The Pixel Panwa Phuket

หมุ่ 8 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง ภูเก็ต 83000

เดอะ พิกเซล พันวา ภูเก็ต ที่พักใกล้สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ ใครที่กำลังมองหาที่พักหรูบรรยากาศดี อยู่ใกล้ทะเลพักผ่อนสบายแนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า บรรยากาศโดยรอบเหมาะกับการพักผ่อนมาก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมทั้งมีพื้นที่สว่นกลางที่กว้างขวางเดินเล่นถ่ายรูป หรือจะพักผ่อนรับลมก็สะดวกมาก ๆ ห้องพักของที่นี่ภายในสะอาดกว้างขวางปลอดโปร่งพักได้สบายตลอดทั้งวัน หรือใครจะเดินทางออกไปด้านนอกโรงแรมก็สะดวกค่ะ และถ้าหากคุณเดิทางด้วยรถส่วนตัวสามารถนำมาจอดในที่พักได้เลย นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวก ใครที่มองหาที่พักภูเก็ตที่เป้นส่วนตัวมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่นี่เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทยืทุกความต้องการเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,409 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พันวาบุรี บีชฟรอนท์ รีสอร์ท ภูเก็ต

Panwaburi Beachfront Resort Phuket

8/2 หมู่ 8 ถนนอ่าวยน ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

พันวาบุรี บีชฟรอนท์ รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ รีสอร์ทบรรยาดาศแสนสบาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มตา และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับเด็ก ๆ ด้วย ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ วึ่งในแต่ละห้องพักมากพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างสบายสุด ๆ ใครที่มาพักแบบคอบครัวรับรองว่าคุณจะต้องได้รับการผ่อนลายอย่างเต็มที่สุด ๆ หรือแม้แต่ใครที่มาพักเป็นคู่ก็จะได้พักในบรรยาาศที่โรแมนติกจับจิตเลยค่า และที่นี่ยังอยู่ไม่ไกลจากชายหาดด้วยนะคะใกล้หาดยนเพียง 180 เมตรเท่านั้น ใครมาเที่ยวภูเก้ตแนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,187 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต

Bandara Villas Phuket

96 หมู่ 8 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต ที่พักใกล้สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ บ้านพักริมชายหาดบรรยากาศดีมากกก ใครได้มาพักที่นี่จะต้องติดใจอยากกลับมาพักอีกเลยค่า โดยรอบที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เดินเท้าไปเล่นน้ำทะเลได้อย่างสะดวก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระน้ำบรรยากาศผ่อนคลายริมทะเล เป็นอีกที่พักที่ถ้าใครชอบความเป็นทะเลแบบอยู่มุมไหนของโรงแรมก็เห็นทะเลที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า ห้องพักของที่นี่มีความปลอดโปร่งโล่งสบายสุด ๆ มีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ยิ่งถ้าหากมาพีกกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนบอกเลยว่าสนุกมากก นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการห้องฟิตเนส ห้องอาหาร ที่จอดรถและมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เช็คอินได้อย่างสะดวกเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 13,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ ภูเก็ต ชมปลาน้อยใหญ่ สนุกได้ทั้งครอบครัว