ที่พักใกล้โรงพยาบาลมิชชั่น จ.ภูเก็ต เดินทางสะดวก พักสบาย ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลมิชชั่น เป็นโรงพยาบาลทั่วไปภายใต้มูลนิธิคริสเตียนเมดดิคอลของเซเว่นเดย์แอ็ดเวนตีสท์ (หนึ่งในเครือโรงพยาบาลของ Adventist ทั่วโลก) เปิดให้บริการมากว่า 81 ปี ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไปและเฉพาะทางโดยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์และความชำนาญในแต่ละสาขา และยังมีการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ โดยให้บริการทั้งชาวไทยและต่างชาติ ด้วยบริการที่ดี ให้คำปรึกษา รักษา และป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำ และทางโรงพยาบาลยังมีห้องอาหารที่ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าไปใช้บริการได้ด้วยนะคะ ขอบอกว่าอาหารรสชาติดี มีหลากหลายเมนูให้เลือกและราคาสบายกระเป๋าด้วยค่า ใครที่มาเที่ยวภูเก็ตและกำลังมองหาที่พักใกล้โรงพยาบาลมิชชั่น เราได้รวมเอามาให้แล้วค่า เลือกจองเลือกพักโรงแรมที่ใช่ได้เลย

โรงแรมยานัด ภูเก็ต

Yanud Hotel Phuket

39 ซอยลักกงษี ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรมยานัด ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลมิชชั่น ที่พักระดับ 4 ดาว บรรยากาศแสนสบาย เปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรูมเซอรืวิส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเทอร์เน็ตไร้สายและที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักราคาหลักร้อย ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด มีระเบียงให้นั่งรับลมเย็นๆ หรืนั่งพักผ่อนเพลินๆ ได้เลย ในทุกห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการระบบดาวเทียม ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงกาแฟ โต๊ะทำงาน มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมพื้นที่ฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำจากห้องพักได้ด้วย ใครที่ชอบการพักผ่อนแบบพักผ่อนจริงๆ ที่นี่เหมาะมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อั่งเปา ภูเก็ต

Ang Pao Hotel Phuket

69/91 ถนน ประชาสามัคคี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรม อั่งเปา ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลมิชชั่น ที่พักบรรยากาศกาศดี อยู่ในตัวเมืองเดินทางสะดวกมาๆ ภายในที่พักร่มรื่น เงียบสงบ มีบริการอาหารเช้า คาเฟ่สุดผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถส่วนตัวฟรี ภายในห้องพักสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เครื่องนอนสะอาด นอนหลับได้อย่างเต้มอิ่ม มีระเบียงที่สามารถเปิดรับแสงสว่างและลมจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พักให้การทำงานของคุณทางออนไลน์ไม่มีสะดุด ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับใครที่อยากพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ มีบริการที่ดีและเป็นกันเอง รวมถึงเดินทางติดต่องานหรือท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ ปาโก ดีไซน์ ภูเก็ต

The Pago Design Hotel Phuket

88 หมู่ 2 ตำบลรัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000

โรงแรม เดอะ ปาโก ดีไซน์ ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต ที่พักสวยบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้า ที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีบริการเช่ารถ และรถรับ-ส่งสนามบิน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ มีร้านกาแฟ พร้อมด้วยบริการูมเซอร์วิสอาหารส่งตรงถึงหน้าห้องพัก ห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักสำหรับครอบครัว และถ้ามีเด็กๆ มาด้วยทางที่พักมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กใหบริการด้วย ถ้าหากคุณรู้สึกเมื่อยล้า สามารถผ่อนคลายกับสปา ห้องฟิตเนส หรือแช่อ่างจากุซซี่ ผ่อนคลายร่างกายและอารมณ์ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 941 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมภูคีตา ภูเก็ต

Phuketa Hotel Phuket

24/5 ม. 6 ถ. เทพกษัตรีย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรมภูคีตา ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาบมิชชั่น ภูเก็ต ที่พักบรรยากาสสุดผ่อนคลาย ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ห้องพักสะอาด ปลอดโปร่งโล่งสบาย ตกแต่งด้วยสีโทนอบอุ่น มีระเบียงส่วนตัว เปิดรับลมและแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ มีเครื่องชงชาและกาแฟ มินิบาร์ ทีวีจอแบน และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี อีกทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิส รวมถึงร้านอาหาร ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้อาบแดด และมีบริการที่จอดรถฟรี อยู่ในย่านที่เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจของภูเก็ตจากที่พักอยู่ไม่ไกลจากพิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว ย่านดาวน์ทาวน์ใจกลางภูเก็ต และวัดฉลอง

ราคาเริ่มต้นที่ 762บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บีทู ภูเก็ต บูติค แอนด์ บัดเจท

B2 Phuket Boutique & Budget Hotel

9/45 ถ. เทพกระษัตรี ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม บีทู ภูเก็ต บูติค แอนด์ บัดเจท ที่พักดรงพยาบาลมิชชั่น ภูเก็ต โรงแรมตกแต่งอย่างทันสมัย ราคาประหยัด ให้บริการห้องสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางตกแต่งเรียบง่ายโล่งสบายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย( Wi-Fi )ฟรี ทีวีจอแบนที่คุณจะได้เพลิดเพลินทั้งรายการออนไลน์และออฟไลน์อย่างสนุกสนาน มีตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงตู้เซฟ และยังมีบริการรูมเซอร์วิสส่งตรงอาหารจากห้องอาหารอีกด้วย และถ้าหากเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมมีที่จอดรถให้บริการฟรี ที่พักอยู่ติดถนนเส้นหลักห่างจากพิพิธภัณฑ์ภาพลวงตา 2 กิโลเมตร ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต 1 กิโลเมตร และเดินไปยังโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ตเพียง 8 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 452 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลมิชชั่น จ.ภูเก็ต เดินทางสะดวก พักสบาย ราคาสบายกระเป๋า