ที่พักใกล้สวนน้ำบลูทรี จ.ภูเก็ต เล่นสนุกกับเครื่องเล่นสุดว้าว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวนน้ำบลูทรี ภูเก็ต เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับเวิลด์คลาสสำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ แห่งแรกของภูเก็ตเลยค่า ภายในสวนน้ำมีเครื่องเล่น และกิจกรรมมากมายให้เลือกเลยค่ะ เช่นสไลด์เดอร์สลิปแอนด์ฟลาย กิจกรรมไต่หน้าผา ฟิตเนส คิดส์คลับและกิจกรรมสนุกอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร เครื่องดื่ม และจุดชมวิวบนชั้นดาดฟ้าอีกด้วย สวนน้ำบลุทรี ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมด้วยนะคะ โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อรักษาความใสของน้ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใช้สารเคมีน้อยกว่า 100 เท่า และยังใช้ประโยชน์จากพลังงานแสงอาทิตย์ งดใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง 100% เรียกว่าดีมากๆ สำหรับที่เที่ยวยุคใหม่เลยค่ะ ใครที่อยากมาเที่ยวที่นี่ เราได้รวมเอาที่พักใกล้สวนน้ำบลูทรี ภูเก็ต มาฝากด้วย เลือกจองโรงแรมที่ใช่ได้ตามต้องการเลยค่า

โรงแรม องศา เฮาส์ ภูเก็ต

Ongsa House Phuket

97/1 ซอยเชิงทะเล12 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โรงแรม องศา เฮาส์ ภูเก็ต ที่พักใกล้สวนน้ำบลูทรี ภูเก็ต บ้านพักบรรยากาศสุดสบาย มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ไนท์คลับ และมีกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ ให้ทำหลากหลายเช่น พายเรือแคนู วินเซิร์ฟ ดำน้ำ ทางที่พักมีอุปกรณ์บาร์บีคิวที่คุณสามารถปิ้งย่างริมระได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังมีบริการที่จอดรถ บริการรถรับ-ส่ง และมีจักรยานให้เช่าอีกด้วย ส่วนห้องพักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า อยู่ริมสระว่ายน้ำ พร้อมเครื่องนอนที่สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีมินิบาร์ รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวันและบริการซักรีด หากใครมีสัตว์เลี้ยงสามารถนำน้องๆ สี่ขาเข้าพักได้ด้วย หรือถ้าเข้าพักแบบครอบครัว มีสระว่ายน้ำ และสนามเด็กเล่นให้เด็กๆ ได้เล่นสนุกกันอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บางเทา คานิต้า เฮ้าส์ ภูเก็ต

Bangtao Kanita House Phuket

149/14-15 หมู่ 4 ถนนศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110

โรงแรม บางเทา คานิต้า เฮ้าส์ ภูเก็ต ที่พักใกล้สวนน้ำบลูทรี ภูเก็ต ที่พักท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นด้วยเหล่าบรรดาต้นไม้ที่เรียงรายอยู่อย่างหนาแน่น ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรีทั้งในที่ส่วนกลางและในห้องพัก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน พื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัว มีจักรยานและรถยนต์ให้เช่า รวมถึงมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย ภายในห้องพักมีความสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้บรรยากาศอบอุุ่น อีกทั้งยังมีบริการทำความสะอดารายวัน บริการซักรีดและยังมีพนักงานในแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยในตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

จิวเวล วิลล่า ภูเก็ต

Jewels Villas Phuket

35/37 หมู่ 4 ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

จิวเวล วิลล่า ภูเก็ต ที่พักใกล้สวนน้ำบลูทรี ภูเก็ต วิลลากว้างขวางราคาไม่แพง ในบ้านแต่ละหลังจะมีพื้นที่นั่งเล่น โซฟา และโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล นอกจากนี้ยังมีโต๊ะรับประทานอาหาร และอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวในห้องน้ำส่วนตัว โดยมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีสระน้ำส่วนตัวขนาด 12 เมตร พร้อมทั้งมีอุปกรณ์บาร์บีคิว และครัวทันสมัยที่สามารถทำอาหารทานเองได้อย่างสะดวก วิลลาทุกหลังมีพื้นที่สำหรับจอดรถ 2 คัน และยังมีบริการรถเช่าและบริการนำเที่ยว อีกทั้งยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน และยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย เรียกว่าเป็นที่พักที่มีความสะดวกสบาย เป้นส่วนตัวมากๆ ใครชอบการพักผ่อนสไตล์วิลลาแนะนำเข้าพักที่นี่เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 12,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภูเก็ต ไพรเวต ฮาวานา วิลลา 

Phuket Private Havana Villa

159/9 ศรีสุนทร บางเทา อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83100

ภูเก็ต ไพรเวต ฮาวานา วิลลา ที่พักใกล้สวนน้ำบลูทรี ภูเก็ต ที่พักตกแต่งสไตล์ไทยสุดหรูราคาไม่แพง บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณมีความสบายมากยิ่งขึ้น เช่น บริการที่จอดรถ และให้เช่ารถยนต์ ทั้งยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินด้วย อีกทั้งยังมีอุปกรณ์บาร์บีคิว ห้องครัว ห้องอาหาร ร้านกาแฟ บริการรูมเซอร์วิส รวมถึงบริการทำควมาสะอาดรายวันและบริการซักรัดให้เสื้อผ้าของคุณมีความสะอาดพร้อมใช้งานอยู่เสมอ และถ้าหากคุณอยากผ่อนคลายคลายร้อนสามารถว่ายน้ำสบายๆ ในสระน้ำกลางแจ้ง พร้อมบาร์ริมสระน้ำ และถ้าหากมีเด็กมาด้วย ทางที่พักก็มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและสนามเด็กเล่นให้บริการอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ฮิลล์ ไมน์น่า คอนโดเทล ภูเก็ต

Hill Myna Condotel Phuket

1 หมู่ 5 ซอยบ้านตากแดด ต.เชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โรงแรม ฮิลล์ ไมน์น่า คอนโดเทล ภูเก็ต ที่พักใกล้สวนน้ำบลูทรี ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศดี รายล้อมด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณที่นี่เต้มไปด้ยความสุขและความพึงพอใจ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสในห้องกระจกใส เปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ มีห้องอาหาร และมีห้องอาหารฮาลาลให้บริการอีกด้วย ภายในห้องพักมีความสะอาด กว้างขวาง ซึ่งมีห้องพักหลายแบบให้เลือกหลายแบบ มีห้องพักสำหรับครอบครัว ในแต่ละห้องมีครัวขนาดเล็ก บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวัน หากมีเด็กๆ มาด้วย ทางที่พักมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,221 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้สวนน้ำบลูทรี จ.ภูเก็ต เล่นสนุกกับเครื่องเล่นสุดว้าว