โรงแรมภูเก็ตใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เดินทางสะดวก พักสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ภูเก็ต เป็นเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตที่หลายๆ มาเที่ยวภูเก็ตทีไรก็จะได้สัมผัสบรรยากาศของหาดสวย น้ำทะเลใส รวมถึงเกาะแก่งน้อยใหญ่มากมาย และยังมีความงามของศิลปวัฒนธรรม รวมถึงสถานที่ที่มีความงามอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอาหารที่รสชาติดี แถมยังมีคาเฟ่บรรยากาสดีเหมาะกับคนชิคๆ คลูๆ แบบพวกด้วยแล้วยิ่งดึงดูดให้อยากไปมากขึ้นเลยค่า ใครที่อยากมาเที่ยวภูเก็ต การเดินทางเป็นเรื่องสำคัญเช่นกันนะคะ ลองเปลี่ยนจากนั่งเครื่องบิน มาเป็นนั่งรถบัสก็จะได้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไปมากเลยค่ะ เราจะได้เห็นทิวทัศน์และบรรยากาศระหว่างทางที่รถผ่านได้แวะเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ หลายที่ด้วยค่ะ ยิ่งมากับเพื่อนๆ ยิ่งสนุกต้องลองสักครั้งนะคะ ถ้าเดินทางด้วรถบัส การเลือกที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดภูเก็ต (บขส) จะช่วยให้การเดินทางสะดวกขึ้นมากเลยด้วยค่า ถึงสถานนีขนส่งปุ๊บเข้าที่พักได้ในไม่กี่นาที สบายสุด ๆ เลยค่ะ

โรงแรม ซีเอ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

CA Hotel and Residence Phuket

88 ม.6 ถ.ประชาสามัคคี ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ซีเอ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ที่พักใกล้สถานีขนส่ง ภูเก็ต ที่พักสวยในเมืองภูเก็ต บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น เงียบสงบ น่าพักผ่อนมากๆ ห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางบรรยากาศสุดผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของคุณเอง ในห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมบริการที่จอดรถ ห้องอาหาร ห้องอาหารฮาลาล คุณสามารถเพลินเพลินกับการว่ายน้ำในสระน้ำกลางแจ้ง หรือผ่อนคลายร่างกายกับบริการนวด และสปา หรืออกกำลังกายเรียกเหงื่อ หากมีเด็กๆ มาพักด้วย ทางที่พักมีห้องพักสำหรับครอบครัว พร้อมมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและสนามเด็กเล่นอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 554 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมภูคีตา ภูเก็ต

Phuketa Hotel Phuket

24/5 ม. 6 ถ. เทพกษัตรีย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรมภูคีตา ภูเก็ต ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ภูเก็ต เดินทางเพียง 990 เมตรเท่านั้น ที่พักบรรยากาสสุดสบาย ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาด ปลอดโปร่งโล่งสบาย ตกแต่งด้วยสีโทนอบอุ่น มีระเบียงส่วนตัว เปิดรับลมและแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ มีเครื่องชงชาและกาแฟ มินิบาร์ ทีวีจอแบน และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี อีกทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิส รวมถึงร้านอาหาร ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้อาบแดด และมีบริการที่จอดรถฟรีด้วย ที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจของภูเก็ตจากที่พักอยู่ไม่ไกลจากพิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว ย่านดาวน์ทาวน์ใจกลางภูเก็ต วัดฉลอง และจุดชมวิวเขารัง

ราคาเริ่มต้นที่ 762 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมรัตนา รัษฎา ภูเก็ต

Ratana Hotel Rassada Phuket

58/888 หมู่ 6 ถนนเทพกระษัตรี ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรมรัตนา รัษฎา ภูเก็ต ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ภูเก็ต ที่พักตกแต่งสวยงาม สะอาดตา ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร และบริการรูมเซอร์วิส ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับ และระบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายและสบายใจ หากมีเด็กๆ มาด้วยทางที่พักมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีบริการเช่ารถสำหรับเดินทางท่องเที่ยวรอบๆ มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินด้วย สะดวกมากๆ เลยค่ะ เหมาะกับการพักผ่อนอบบสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง เป็นอีกที่พักที่แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ ปาโก ดีไซน์ ภูเก็ต

The Pago Design Hotel Phuket

88 หมู่ 2 ตำบลรัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000

โรงแรม เดอะ ปาโก ดีไซน์ ภูเก็ต ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ภูเก็ต คุณจะได้พักผ่อนสบายๆ ในห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักสำหรับครอบครัว และถ้ามีเด็กๆ มาด้วยทางที่พักมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กใหบริการด้วย ถ้าหากคุณรู้สึกเมื่อยล้า สามารถผ่อนคลายกับสปา ห้องฟิตเนส หรือแช่อ่างจากุซซี่ ผ่อนคลายร่างกายและอารมณ์ได้เลยค่า นอกจากนี้ยีงมีบริการอาหารเช้า ที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีบริการเช่ารถ และรถรับ-ส่งสนามบิน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ มีร้านกาแฟ พร้อมด้วยบริการรูมเซอร์วิสอาหารส่งตรงถึงหน้าห้องพัก เป็นอีกที่พักที่แนะนำให้มาพักเลยค่า สำหรับใครที่อยากพักผ่อนสบาย และเดินทางสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 934 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อั่งเปา ภูเก็ต

Ang Pao Hotel Phuket

69/91 ถนน ประชาสามัคคี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรม อั่งเปา ภูเก็ต ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศกาศดี อยู่ในตัวเมืองเดินทางสะดวกมาๆ ภายในที่พักร่มรื่น เงียบสงบ มีบริการอาหารเช้า คาเฟ่สุดผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถส่วนตัวฟรี ภายในห้องพักสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เครื่องนอนสะอาด นอนหลับได้อย่างเต้มอิ่ม มีระเบียงที่สามารถเปิดรับแสงสว่างและลมจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พักให้การทำงานของคุณทางออนไลน์ไม่มีสะดุด ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับใครที่อยากพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ มีบริการที่ดีและเป็นกันเอง รวมถึงเดินทางติดต่องานหรือท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมภูเก็ตใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เดินทางสะดวก พักสบาย ราคาไม่แพง