ที่พักใกล้ตลาดนัดชิลล์วา จ.ภูเก็ต เที่ยวเพลิน ชอปสนุก สไตล์คนชิค

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตลาดนัดชิลล์วา เป็นตลาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่คนในท้องถิ่น มีการออกแบบอย่าสวยงาม สีสันสดใส น่าเที่ยว โดยภายในตลาดจะมีร้านค้า ร้านอาหารมากมาย และยังมีสินค้ากลุ่มเสื้อผ้า อาหารเสริมและเครื่องดื่ม รวมถึงผลงานสตรีทอาร์ทที่มีชีวิตและบาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มแก้วโปรด ซึ่งตลานัดชิลล์วาเปิดทุกวันจันทร์ อังคาร พฤหัสบดี วันศุกร์ และวันเสาร์ เป็นตลาดที่เหมาะกับใครที่ชอบความชิคๆ เดินเที่ยวหาของกิน ของใช้เพลินๆ ใครที่มาเที่ยวภูเก็ตต้องไม่พลาดที่จะแวะมาเที่ยวและเช็คอินที่นี่เลยนะคะ และวันนี้เราได้รวมเอาที่พักใกล้ตลาดนัดชิลล์วา มาฝากด้วยค่ะ เผื่อว่าใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวภูเก็ตจะได้มีที่พักพร้อมเข้าพักได้เลย และเดินทางสะดวกอีกด้วยค่า

บ้านภูอันดา ภูเก็ต

Baan Phuanda Phuket

371/21-25 ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

บ้านภูอันดา ภูเก็ต ที่พักใกล้ตลาดนัดชิลล์วา ที่พักสุดชิล บรรยากาสแสนผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ภายในที่พักมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณพักผ่อนจากการเดินทางและการท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ ห้องพักสะอาด ราคาถูก มีให้เลือกหลายรูปแบบ แต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบหรู มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง เหมาะแก่การพักผ่อน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WI-Fi)ฟรี มีทีวี โต๊ะทำงาน และพื้นที่นั่งเล่น มีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวฟรี ที่พักอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ เข้าตัวเมือง หรือจะเที่ยววัดวาอาราม หรทอเที่ยวทะเลก็สะดวกมากๆ เลยค่า ใครอยากพักที่พักสบายๆ เดินทางง่าย ราคาสบายกระเป๋า ที่นี่เป้นอีกหนึ่งที่พักที่แนะนำเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โฮม่า ภูเก็ต

HOMA Phuket

3/41 ม.5 ซ.สามกอง ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000

โรงแรม โฮม่า ภูเก็ต ที่พักใกล้ตลาดนัดชิลล์วา ที่พักสวยเหมาะสำหรับการพักผ่อนมากๆ มีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการ ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระที่มองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน มีห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และบริการรูมเซอร์วิส และยังมีห้องฟิตเนส ห้องโยคะ และอ่างน้ำร้อนให้แช่ผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย ห้องพักมีหลายแบบให้เลือกเลยค่ะ แต่ละห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีมุมนั่งเล่น พร้อมหน้าต่างใสบานใหญ่ที่มองเห็นทิวทัศน์ภายนอกและรับแสงสว่างได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังมีครัวขนาดเล็กให้ทำอาหารง่ายๆ ทานได้สบายๆ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันให้การพักผ่อนของคุณสบาย ผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ แนะนำใครที่อยากพักในราคาไม่แพง บรรยากาสดี ที่นี่น่าประทับใจมากๆ มากเช่นกันค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอรนิชา ภูเก็ต

Onnicha Hotel Phuket

100/100 หมู่ 5 ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรมออนนิชา ภูเก็ต ที่พักใกล้ตลาดนัดชิลล์วา ที่พักตกแต่งสไตล์ไทยมีเฟอร์นิเจอร์ไม้เพิ่มความอบอุ่น ให้บริการห้องพัราคาสบายกระเป๋า ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีลิฟต์ช่วยให้การขึ้นลงที่พักของคุณสะดวกมากๆ อีกทั้งยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน บริการซัดรีด และมีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวฟรี ด้านหน้าที่พักมีร้านอาหาร ร้านค้า หลายร้านมากๆ มีร้านสะดวกซื้อด้วย ใครที่อยากทานของอร่อยๆ เดินเท้าไม่ไกลเลยค่ะ ที่พักไม่มีอาหารเช้าให้บริการแต่ด้านหน้าช่วงเช้าจะมีร้านอาหารเช้าเปิดหลากหลายร้าน หลายหลายเมนูมากๆ อิ่มท้องคลายหิว พร้อมเที่ยวได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 518 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไพรม์ ทาวน์ – พอร์ช แอนด์ พอร์ต โฮเต็ล ภูเก็ต

PRIME TOWN – Posh & Port Hotel PHUKET

29/12 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ไพรม์ ทาวน์ – พอร์ช แอนด์ พอร์ต โฮเต็ล ภูเก็ต ที่พักใกล้ตลาดนัดชิลล์วา ที่พักบรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อนแบบส่วนตัวสุดๆ คุณจะได้พักผ่อนกับการว่ายน้ำในสระกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ผ่อนคลายร่างกายในห้องซาวน่าหากมีรถส่วนตังนำมาจอดในที่พักได้เลยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งด้วยความเรียบหรู ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีพื้นที่สำหรับวางของ และมีโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งพักหรือนั่งทำงานได้อย่างสะดวก มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ พักผ่อนเติมพลังแล้วพร้อมออกไปเที่ยวได้อย่างเต็มที่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 576 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซีเอ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

CA Hotel and Residence  Phuket

88ม.6 ถ.ประชาสามัคคี ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

ซีเอ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ที่พักใกล้ตลาดนัดชิลล์วาภูเก็ต ที่พักแสนร่มรื่น มองเห็นทิวทัศน์ของธรรมชาติได้จากห้องพัก มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลายและเที่ยวได้อย่างเต็มที่ ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง เหมาะกับการเข้าพักผ่อนจากการเดินทางที่ยาวนานและเมื่อยล้า ผ่อนคลายอารมณ์กับบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส สปา รวมถึงบริการนวด ถ้าหากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี มีบริการเช่ารถและบริการถรับ-ส่งสนามบิน หรือถ้ามีผู้สุงอายุ หรือผู้ที่ต้องนั่งรถเข็นทางที่พักก็มีพื้นที่ให้รถเข็นเข้าได้อย่างสะดวก เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์ทุการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 539 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ตลาดนัดชิลล์วา จ.ภูเก็ต เที่ยวเพลิน ชอปสนุก สไตล์คนชิค