ที่พักใกล้เทวาลัยพระพรหม จ.สิงห์บุรี เที่ยวสนุก เดินทางสะดวก ห้องพักราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวีทโฮม รีสอร์ท สิงห์บุรี

Sweet Home Resort Singburi

201/1 ตำบลม่วงหมู่ อำเภอเมือง 16000 

สวีทโฮม รีสอร์ท สิงห์บุรี ที่พักใกล้เทวาลัยพระพรหม เป็นรีสอร์ทที่มีความสดชื่นร่มรื่นเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจสบาย ๆ ในที่พักมีบึงพร้อมศาลาริมบึงให้นั่งรับลม ยืดเส้นยืดสายในยามเช้าหรือเย็นได้สบาย ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ภายในสะอาดน่าพักผ่อนมาก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัว บรรยากาศโดยรอบให้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดเลยค่ะ จะมีความเรียบง่าย ผ่อนคลายและอบอุ่นแทรกอยู่ในทุกเวลาการพักผ่อน เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบใครมาเที่ยวสิงห์บุรีและมองหาที่พักค้างคืนแวะมาพักที่นี่พักสบายเติงพลังแล้วออกไปเที่ยวต่อได้อย่างเต็มที่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซ็นการ์เด้น รีสอร์ท สิงห์บุรี

Zen Garden Resort Singburi

142 ม.1 ถนนสายเอเซีย ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี 16000 

เซ็นการ์เด้น รีสอร์ท สิงห์บุรี ที่พักใกล้เทวาลัยพระพรหม เป็นรีสอร์ทที่บรรยากาศสบายมาก มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางปลอดโปร่ง มีบริการอาหารเช้าให้คุณอิ่มท้องในทุกวัน ห้องพักของรีสอร์ทมีพื้นที่ใช้อยที่สะดวกเลยค่ะ มีความสะอาดอุ)กรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พักผ่อนได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน ใครที่ต้องพกงานมาทำด้วยก็ทำงานได้อย่างรื่นไหลด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี และยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี รีสอร์ทอยู่ติดถนนใหญ่หาง่ายค่ะ เดินทางสะดวกสุด ๆ ใครมองหาที่พักค้างคืนราคาไม่แพง บรรยากาศผ่อนคลายที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่า จองมาพักได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 635 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เฌอแตม คาเฟ่ แอนด์ วิลลา สิงห์บุรี

Je t’aime cafe & villa Singburi

 249 ถ.โพธิ์เก้าต้น ตำบลบางพุทรา อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000

เฌอแตม คาเฟ่ แอนด์ วิลลา สิงห์บุรี ที่พักใกล้เทวาลัยพระพรหม รีสอร์ทตั้งท่ามกลางธรรมชาติ ตกแต่งสวนเขียวขจีสวยงามสบายตาสุดๆ มีพื้นที่ให้นั่งรับลมหลายมุมเลยค่าหรือใครจะถ่ายรูปก็เลิศ ให้บริการห้องพักรายวันราคาสบายกระเป๋าและมีร้านอาหารด้วยนะคะ ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายพักผ่อนได้อย่างสบาย มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และอากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวก มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ ถ้าหากรู้สึกหิวแวะมาสั่งอาหารแบบอลาคาสที่ร้านอาหารในที่พักได้เลยค่า พนักงานที่นี่น่ารักมากๆ ให้การบริการอย่างดีเยี่ยม รสชาติอาหารก็ถูกปากดีงามเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งรวมไปถึงบาร์ริมสระน้ำด้วยน้า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สุมาลี วิลล่า สิงห์บุรี

Sumali Villa Singburi

29 หมู่ 1 ต.จักรสีห์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี 16000

สุมาลี วิลล่า สิงห์บุรี ที่พักใกล้เทวาลัยพระพรหม รีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลางเมืองสิงห์บุรีและใกล้แหล่งชุมชนบรรยากาศโดยรอบดีมาก ๆ มีความร่มรื่นเงียบสงบ พักผ่อนสบาย เดินทางสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยวของสิงห์บุรีหลายแห่งเลยค่ะ ที่นี่ให้บริการห้องพักรายวันราคาไม่แพง มีจำนวนห้องพักทั้งหมดเพียง 10 ห้องเท่านั้น ห้องพักแต่ละห้องสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก อากาศในห้องถ่ายเทพักสบายมาก ๆ เลยค่ะ มีระเบียงส่วนตัว ยืดเส้นยืดสายได้สะดวกสุด ๆ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม และห้องฟิตเนสอีกด้วย ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีและอยากพักสบาย ๆ ในราคาที่สบายกระเป๋า แนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่าถูกใจแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,020 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไชยแสง พาเลส สิงห์บุรี

Chaisaeng Palace Hotel Singburi

 982/9 ถนนวิไลจิตต์ ตำบลบางพุทรา อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000

โรงแรมไชยแสง พาเลส สิงห์บุรี ที่พักใกล้เทวาลัยพระพรหม โรงแรมสวยริมแม่น้ำมีเส้นทางเดินขนานกับแม่น้ำให้เดินเล่นรับลมเพลินๆ ได้อย่างสบาย ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาดตกแต่งสวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะวกที่ครบครัน และจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวพักผ่อนสบายมากๆ จากห้องพักมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจน ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวสามรถนำมาจอดในที่พักได้ฟรี อีกทั้งมีอาหารเช้าแสนอร่อยให้บริการ ด้านหน้าที่พักไม่พลุกพล่านมากนักมีห้างสรรพสินค้าที่สามารถเดินเท้าไปได้เพียงไม่กี่อึดใจเท่านั้น ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีและมองหที่พักค้างคืนราคาไม่แพงแนะนำปักหมุดจองที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้เทวาลัยพระพรหม จ.สิงห์บุรี เที่ยวสนุก เดินทางสะดวก ห้องพักราคาสบายกระเป๋า