ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์แบบองค์รวม มีมาตรฐานสากลด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ให้บริการการรักษาอย่างเป้นมิตร เป็นที่ไว้วางใจของประชาชน และแน่นอนว่าการพบแพทย์ไม่จำเป็นต้องรอให้ป่วยก่อนนะคะ เราสามารถพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพประจำปีหรือปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพได้ด้วย และคงมีใครหลาย ๆ คนอาจแวะมาใช้บริการที่โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งอาจจะต้องเดินทางมาจากจังหวัดวันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล มาฝากกันด้วยค่ะ เพื่อการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

โรงแรม 14 อเวนิว กรุงเทพฯ

14 Avenue Bangkok

เลขที่ 1 ถนนพระราม 2 ซอย 16 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150 

โรงแรม 14 อเวนิว กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เดินทางเพียง 60 เมตร สามารถเดินเท้าไปได้สบายมากๆ เลยค่า ที่พักให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศโดยรอบสบาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดกวที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น แผนกต้อนัรบและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีอินเทรอืเน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก หากหิวสามารถทานอาหารอร่อยๆ ได้ที่ห้องอาหารทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย และถ้าหากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมมีพื้นที่สำหรับจอดรถฟรี รวมถึงมีบริการร้านค้า และบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ ชอยส์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

The Choice Residence Bangkok

9 พระรามที่ 2 ซอย 14 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150

โรงแรม เดอะ ชอยส์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักสวยบรรยากาศดี ร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว อยู่ใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนลเดินทางเพียง 110 เมตร ภายในที่พักมีสวนเขียงสบายตาสดชื่นมากๆ ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องซักผ้า เครื่องครัว มีอาหารเช้าให้บริการทั้งแบบอเมริกันและแบบเอเชีย ให้คุณอิ่มท้องหลังตื่นนอนในทุกๆ วัน ทางโรงแรมมมีห้องพักให้เลือกหลายแบบ มีห้องฟิตเนสให้บริการสำหรับใครที่ชอบการออกกำลังกาย และยังมีบริการที่จอดรถพร้อมบริการรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตลาดอินดี้ วัดโพธิ์ทิง และตลาดดาวคะนอง ซึ่งสามารถเดินทางได้ในระยะทาง 2 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไทนี่ฮัท รีสอร์ท กรุงเทพฯ

Tiny Hut Resort Bangkok  

53/230 ซอย จอมทอง 13 แยก 6 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150

ไทนี่ฮัท รีสอร์ท กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ที่พักบรรยากาศสบายตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยสไตล์บังกะโลสุดเก๋ เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ชอบการพักผ่อนแบบสบายๆ ห้องพักราคาไม่แพง ภายในกว้างขวาง สะอาด ขนาดกำลังพอเหมาะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการที่จอดรถฟรี มีอินเทอร์เน็ตไร้สายที่ให้คุณได้สนุกกับการท่องโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด มีโทรทัศน์สัญญาณดาวเทียม เครื่องปรับอากาศ และเครื่องซักผ้า อีกทั้งยังมีบริการเช็คอิน 24 ชั่วโมงอีกด้วย หากใครเดินทางมากรุงเทพฯ และอยากพักผ่อนแบบเรียบง่าย ในระยะเวลาสั้นๆ ที่นี่ก็ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณเช่นกันค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 670 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 14 เพลส กรุงเทพฯ

14 Place Bangkok

4 ถ.พระราม2 ซ.42 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150 

โรงแรม 14 เพลส กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล มีบริการที่จอดรถกว้างขวางใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวไม่ต้องกังวลาเรื่องที่จอดรถเลยค่า ให้คุณได้เช็คอินในช่วงเวลาที่สะดวกด้วยบริการเช็คอินและแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านี้ยังพักได้อย่างปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการห้องพักราคาถูก มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวาง มีหน้าต่างที่สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อยางเต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้การติดต่อสื่อสารออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด ใครที่ชอบการพักผ่อนแบบสบายๆ เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ที่นี่เป็นอีกที่พักที่น่าพักมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โอโย 460 อินต์ เพลซ กรุงเทพฯ

OYO 460 Int Place Bangkok

555/55 ถนน สมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600

โรงแรม โอโย 460 อินต์ เพลซ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ที่พักอยู่ในย่านที่เดินทางสะดวกใกล้ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารหลายแห่งในกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็กที่สามารถแช่เครื่องดื่มให้เย็นสดชื่นคลายร้อนได้ทั้งวัน มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ภายใน และถ้าใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีบริการพื้นที่จอดรถฟรี จอดใต้ตึกรถไม่โดนแดดโดนฝนด้วยค่า จากที่พักสามารถเดินทางไปยังเอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟรอนท์ วัดอรุณ และวัดโพธิ์ ได้ในระยะทางไม่เกิน 5.5 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล