แนะนำที่พักกาญจนดิษฐ์ สุราษฎร์ธานี บรรยากาศดี สะอาด ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ดาร์กชูการ์ รีสอร์ท

Dark Sugar Resort

192/28 ม.2 ต.ท่าทองใหม่ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี 84290

ดาร์กชูการ์ รีสอร์ท ที่พักกาญจนดิษฐ์ สุราษฎร์ธานี ห้องพักสไตล์โมเดิร์นให้บริการแบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่ ห้องวีไอพี ห้องดีลักเตียงเดี่ยว และ ห้องดีลักเตียงคู่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ แอร์ ทีวี ตู้เย็น น้ำดื่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องน้ำที่ครบครัน นอกจากนี้แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ กล้องวงจรปิด CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง บริการฟรีไวไฟ ที่จอดรถ และบริการอื่นๆที่ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสุด ๆ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่อเงที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ใครมาเที่ยวสุราษฎร์ธานีต้องแวะมาพักที่นี่เลยนะคะ

  • ราคาเริ่มต้นที่ 675 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ทองใหม่รีสอร์ท

Tongmai Resort

612-612/1 ม.2 ต.ท่าทองใหม่, ตำบล ท่าทองใหม่, อำเภอ กาญจนดิษฐ์, จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ทองใหม่รีสอร์ท ที่พักกาญจนดิษฐ์ สุราษฎร์ธานี รีสอร์ทระดับ 1 ดาว ายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง ห้องน้ำมีฝักบัวพร้อมด้วยของใช้ในห้องน้ำฟรีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และบริการทำความสะอาดทุกวัน มีสวน ที่พักนี้มีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องครัวส่วนกลาง และบริการรับฝากสัมภาระสำหรับผู้เข้าพัก ในที่พักคุณสามารถลองชิมเมนูอร่อยที่ห้องอาหาร หรือสั่งอาหารส่งตรงถึงห้องจากรูมเซอร์วิส ของโรงแรมเพื่อความสะดวกสบายอีกแบบ ดับกระหายคลายร้อนด้วยเครื่องดื่มแก้วโปรดที่บาร์/เลานจ์ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ

  • ราคาเริ่มต้นที่ 460 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักกาญจนดิษฐ์ สุราษฎร์ธานี บรรยากาศดี สะอาด ราคาไม่แพง