แนะนำ 10 ที่พักใกล้คาเมลรีพับบลิค ชะอำ เดินทางง่าย ใกล้ทะเล ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

คาเมลรีพับบลิค ชะอำ สวนสนุกสถาปัตยกรรมสไตล์โมร็อกโก มีทั้งเครื่องเล่นสนุก ๆ และสวนที่มีสัตว์หลากหลายชนิดมาก ๆ ในพื้นที่กว่า 35 ไร่ ซึ่งที่นี่แบ่งออกเป็น 3 โซนด้วยกันประกอบด้วย โซนเครื่องเล่น โซนสวนสัตว์ และโซนร้านค้า เลือกเดินเล่นมุมที่ชอบได้ตามใจเลยค่า แต่ละโซนสนุกมากโซนเครื่องเล่นมีเครื่องเล่นเร้าใจเยอะมาก โซนสวนสัตว์เราจะได้ใกล้ชิดกับสัตว์เลยค่ะให้อาหารได้แบบใกล้มาก ๆ และโซนร้านค้าก็มีของฝากมากมายให้เลือกเหมาะกับทุกวัยเลยค่า เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ใครมาเที่ยวชะอำก็ต้องลองแวะมาเดินเที่ยวกันสักหน่อยเพราะสามารถเที่ยวได้ทั้งครอบครัวมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ด้วย ใครมาเที่ยวชะอำรอบนี้ต้องมาแล้วนะคะและเรามี 10 ที่พักใกล้คาเมลรีพับบลิค ชะอำ มาฝากกันด้วยราคาไม่แพง ใกล้ทะเล รีบไปจองที่พักกันเลยค่า

พีไพรเวท รีสอร์ท ชะอำ เพชรบุรี

P’ Private Resort Cha Am Phetchaburi

298 หมู่ 3 ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

พีไพรเวท รีสอร์ท ชะอำ เพชรบุรี ที่พักใกล้คาเมล รีพับบลิค ชะอำ ที่พักสุดผ่อนคลายให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใ้สอยสะดวกสบายกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณเต็มอิ่มและมีความสุข ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวีจอแบน ห้องน้ำส่วนตัว ตู้เย็นขนาดเล็กแช่เครื่องดื่มเย้นๆ ดับกระหายได้ทั้งวัน มีชุดเครื่องนอนที่สะอาดพักผ่อนนอนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ภายในที่พักยงีแผนกต้อนรับ เช็คอิน บริการรูมเซอร์วิส และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัว และยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สกาย แอนด์ วอเตอร์ รีสอร์ท เพชรบุรี

Sky and water resort Phetchaburi

45 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

สกาย แอนด์ วอเตอร์ รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้คาเมล รีพับบลิค ชะอำ ที่พักบรรยากาศสบาย ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และตู้เสื้อผ้า ทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัว มีพื้นที่นั่งเล่น มีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวปิ้งย่างทานเพลินๆ กับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน และยังมีบริการห้องพักสำหรบครอบครัวอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกจากคาเมล รีพับลิค สถานีตำรวจชะอำ และพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน และถ้าหากเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ฟาร์ม มาดาม เฟลอร์ เพชรบุรี

Farm Madame Fleur Phetchaburi

151/2 หมู่ 4 ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

โรงแรม ฟาร์ม มาดาม เฟลอร์ เพชรบุรี ที่พักใกล้คาเมล รีพับบลิค ชะอำ พักผ่อนสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจีสุดร่มรื่น มีพื้นที่นั่งเล่นหน้าบ้าน และพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาสสุดชิว ตัวห้องพักราคาประหยัด มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย มีห้องน้ำส่วนตัว ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องปรับอากาศ เครื่องใช้ในห้องน้ำ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมายให้คุณพักผ่อนอย่างผ่อนคลาย ทางที่พักมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่จอดรถฟรีสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว และยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากซานโตรินี พาร์ค ชะอํา โคกช้าง และวนอุทยานเขานางพันธุรัต

ราคาเริ่มต้นที่ 420 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แฮปปี้ฟีลด์ รีสอร์ท เพชรบุรี

Happy Field Resort Phetchaburi

224 หมู่ 2 ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

แฮปปี้ฟีลด์ รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้คาเมลรีพับบลิค ชะอำ รีสอร์ทบรรยากาศเงียบสงบห้องพักแบ่งออกเป็นสัดสัด มีความเป็นส่วนตัวมีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวด้านหน้าห้องพัก ภายในห้องสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายพักได้อย่างผ่อนคลาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ห่างจากหาดชะอำ 2.1 กม. โพระราชนิเวศน์มฤคทายวันประมาณ 1.1 กม. วนอุทยานชะอำ 1.9 กม. และรีพับบลิค 4 กม. ใครกำลังมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า แวะมาพักที่นี่สะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 730 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชะอำวิลล่าบีช เพชรบุรี

Cha Am Villa Beach Phetchaburi

 241/2 ถ.ร่วมจิตต์ (หาดชะอำ) ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120 

โรงแรมชะอำวิลล่าบีช เพชรบุรี ที่พักใกล้คาเมลรีพับบลิค ชะอำ โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่ายบรรยากาศสบาย ๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจมาก ๆ ตัวที่พักอยู่ตรงข้ามกับชายหาดในบางห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพักเลยค่ะ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ห้องอาหาร แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงบริการทัวร์อีกด้วย ช่วงเย็น ๆ อากาศกำลังดีแนะนำให้เช่าจักรยานจากที่พักแล้วปั่นเล่นรับลมเพลิน ๆ ชมพระอาทิตย์ตกดินฟินมาก ๆ เลยค่า ใครอยากพักชิว ๆ บรรยากาศริมทะเลแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ชะอำมายเฮ้าส์ เพชรบุรี

Cha Am My House Phetchaburi

234/64-66 ซอยท่ารถทัวร์ ถ.ร่วมจิตร์ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120 

ชะอำมายเฮ้าส์ เพชรบุรี ที่พักใกล้คาเมลรีพับบลิค ชะอำ ที่พักห่างจากชายหาดเพียง 150 เมตร บรรยากาศเงียบสงบผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินสะดวกรวดเร็ว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวดสปา คอฟฟี่ชอป และยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ บรรยากาศในห้องมีความปลอดโปร่งพักได้อย่างสะดวกมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง นอนเอนกายบนเตียงนอนหนานุ่มสะอาดได้เพลิน ๆ ทั้งวันจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่ะ ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง เดินทางสะดวกใกล้ทะเลใก้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งแนะนำจองเข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 420 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ลองบีช ชะอำ เพชรบุรี

Long Beach Cha-Am Hotel Phetchaburi

225/75 ถนนเลียบชายหาด ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120 

โรงแรม ลองบีช ชะอำ เพชรบุรี ที่พักใกล้คาเมลรีพับบลิค ชะอำ ที่พักสวยริมทะเลเพียงถนนกั้นเท่านั้นบรรยากาศเงียบสงบมาก ๆ มีร้านสะดวกซื้ออยู่หน้าปากซอยที่พักเดินเท้าไปได้สบายสุด ๆ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดตกแต่งอย่างเรียบหรู มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันระบบน้ำไฟไหลรื่นมากพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว พนักงานของโรงแรมใส่ใจและให้บริการอย่างเป็นมิตร มีบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกางแจ้ง ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส และแผนกต้อรัตลอด 24 ชั่วโมง ช่วงเย็น ๆ สามารถเช่าจักรยานปั่นเล่นรอบ ๆ ที่พัก หรือปั่นไปริมทะเลชมวิวพระอาทิตย์ตกดินก็ฟินมาก ๆ ใครชอบบรรยากาศริมทะเลสบาย ๆ แนะนำเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 840 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอฟเวอร์กรีน รีสอร์ท ชะอำ เพชรบุรี

Evergreen Resort Cha-am Phetchaburi

255/24 ซอยราษฎร์พลี 1 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

เอฟเวอร์กรีน รีสอร์ท ชะอำ เพชรบุรี ที่พักใกล้คาเมลรีพับบลิค ชะอำ ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายห่างจากชายหาดปรพมาณ 300 เมตรเดินเท้าไปได้อย่างสะดวกเลยค่ะ บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักน่าพักผ่อนมาก ๆ มีความผ่อนคลายเงียบสงบและเป็นส่วนตัว มีห้องพักทั้งแบบเตียงเดี่ยงคู่ และแบบวิลล่าให้คุณเลือกตามความต้องการ แต่ละห้องพักสะอาดมีระเบียงส่วนตัวตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก หากระหว่างวันอยู่ในห้องพักอาจจะเหงา ๆ ออกไปเล่นน้ำทะเลฟิน ๆ หรือจะว่ายน้ำในสระน้ำกลางแจ้งของรีสรอืทก็สดชื่นมาก จากที่พักสามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ได้อย่างสะดวกเลยค่ะใครมาเที่ยวชะอำแนะนำจองเข้ามาพักไม่มีผิดหวัง

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านเคียงทะเล ชะอำ เพชรบุรี

Baan Keang Talay Cha-am Phetchaburi

234/20 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

บ้านเคียงทะเล ชะอำ เพชรบุรี ที่พักใกล้คาเมลรีพับบลิค ชะอำ ที่พักริมทะเลบรรยากาศแสนผ่อนคลายสามารเดินเท้าไปเดินเล่นที่หสด ร้านค้า ร้านอาหารได้อย่างสะดวก ตัวที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวในห้องพักที่สะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคน และที่สำหคัญราคาประหยัด เริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น ใครมาเที่ยวชะอำและกำลังมองหาที่พักสบาย ๆ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ทะเล แวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 370 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ทะเลโฮเต็ลแอนด์วิลล่า ชะอำ เพชรบุรี

Talay Hotel & Villa Phetchaburi

277/2 ถนนร่วมจิตต์ ชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี 76120

ทะเลโฮเต็ลแอนด์วิลล่า ชะอำ เพชรบุรี ที่พักใกล้คาเมลรีพับบลิค ชะอำ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ทะเล ตรงข้ามที่พักเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและยังมีร้านค้า ร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ที่พักด้วยเดินเท้าสะดวกมาก ๆ เลยค่ะ บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบพักผ่อนสบายมาก ห้องพักสะอาดกว้างขวางครบครันไปด้วสิ่งอำนวยความสะดวก การตกแต่งเรียบง่ายผ่อนคลายให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ และในที่พักยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหารรสชาติดี ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนมาก ๆ ใครมองหาที่พักริมทะเลราคาไม่แพง แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 950 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 ที่พักใกล้คาเมลรีพับบลิค ชะอำ เดินทางง่าย ใกล้ทะเล ราคาสบายกระเป๋า