5 ที่พักใกล้วัดช่องแสมสาร จ.ชลบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดช่องแสมสาร อยู่ในตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี รู้จักในชื่อวัดหลวงพ่อดำซึ่งเป็นสิ่งสักดิ์สิทธิ์คู่ชาวบ้านช่อแสมสารมาอย่างยาวนานเลยค่ะ ซึ่งวัดอยู่บนเนินรายล้อมด้วยทะเลสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ชัดเจนเลยค่ะ เป็นอีกวัดที่หากใครมีโอกาสมาชลบุรีแล้วจะต้องแวะมาไหว้สักการะขอพรจากหลวงพ่อดำกันให้ได้เลยค่ะ ได้ทั้งทำบุญ และได้ถ่ายรูปสวย ๆ อีกเพียบเลยค่ะ เป้นทริปหนึ่งวันที่เต็มอิ่ม อิ่มบุญมาก ๆ เลยค่า

สวนริมภู รีสอร์ท ชลบุรี

Rimpu Hill Resort Chonburi

94/3 หมู่ 6 ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180 

สวนริมภู รีสอร์ท ชลบุรี ที่พักใกล้วัดช่องแสมสาร รีสอร์ทแสนร่มรื่นบรรยากาศดีพักผ่อนอย่อนใจได้ทั้งวัน ภายในที่พักมีที่จอดรถฟรีพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่สวนและคาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ ที่มีมุมรับประทานอาหารบนเฉลียงและสามารถมองเห็นวิวอ่าวไทยด้วยนะคะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว บรรยากาศโดยรอบก็ผ่อนคลาย เงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเต็มที่เลยค่า เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบใครมาเที่ยวชลบุรีและมองหาที่พักสบายๆ บรรยากาศร่มรื่น ที่นี่เป็นที่พักที่อยากให้แวะมาพักกันดูค่า เดินทางสะดวกด้วยน้าใครอยากมาพักที่นี่ต้องจองแล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 960 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วราสิน รีสอร์ท ชลบุรี

Warasin Resort Chonburi

8/17 หมู่4 ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

วราสิน รีสอร์ท ชลบุรี ที่พักใกล้วัดช่องแสมสาร บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่น บรรยากาศดีเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ มีบริการอาหารเช้าและมีพื้นที่รับประทานอาหารกลางสวนด้วยค่า นอกจกานี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้อาบแดดที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอีกด้วย รีสอร์ทให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทีวีจอแบนให้คุณได้สนุกกับรายการโปรดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มีตู้เย็นขนาดเล็ก และเครื่องชงชาและกาแฟ รวมถึงมีพื้นที่นั่งเล่น และถ้าหากคุณเลือห้องพักแบบ 2 ชั้น จะมีบันไดวนพร้อมห้องนอนใต้หลังคาสุดชิวเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซีพาราไดซ์ สัตหีบ ชลบุรี

Sea Paradise Hotel Sattahip Chonburi

109/1-4 หมู่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20180 

โรงแรมซีพาราไดซ์ สัตหีบ ชลบุรี ที่พักใกล้วัดช่องแสมสาร ที่พักสวยมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี และยังสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่าและบริการนวดผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักแบบครอบครัวด้วยนะคะ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ได้รับการจัดแบ่งอย่างลงตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เตียงนอนสะอาดหนานุ่มนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่มสุดๆ เลยค่า มาเที่ยวชลบุรีคราวนี้ต้องลองแวะมาพักกันดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 820 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สัตหีบ 9 บูทิก ชลบุรี

Sattahip 9 Boutique Hotel Chonburi

80/15 ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

โรงแรม สัตหีบ 9 บูทิก ชลบุรี ที่พักสวยสะอาดบรรยากาศดี มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อยู่ใกล้ร้านค้าร้านอาหารท้องถิ่นหลายแห่ง เดินทางสะดวก อยู่ใกล้วัดช่องแสมสาร ที่พักมีพื้นที่จอดรถฟรีรวมถึงแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย หากอยากดื่มเครื่องดื่มแก้วโปรดสามารถใช้บริการร้านกาแฟ หรือซื้อเครื่องดื่มเย็นๆ ได้เลยค่า เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมากๆ ห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ ภายในมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย แบ่งโซนแต่ละโซนได้อย่างลงตัว ใครมาเที่ยวชลบุรีและมองหาที่พักที่สามารถพักได้ทั้งครอบครัวพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครับแนะนำปักหมุดมาพักที่นี่ได้เลยค่าผ่อนคลายสบายสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 495 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสวอนเลค สัตหีบ ชลบุรี

Swan Lake Hotel Sattahip Chonburi

39/1 ถ. สุขุมวิท ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

โรงแรมสวอนเลค สัตหีบ ชลบุรี ที่พักสวยบรรยากาศดี อยู่ใกล้วัดช่องแสมสาร สามารถมองเห็นทิวเขาสวยเขียวขจีจากระเบียงห้องพัก ยามเช้าออกไปยืดเส้นยืดสายและรับลมสูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าสดชื่นสุดๆ ไปเลยค่า บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบมากๆ มีสนามมินิกอล์ฟด้วยน้า ใครชอบตีกอล์ฟต้องไม่พลาดเลยค่า มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ มีบริการอาหารเช้าฟรีในห้องอาหารแสนผ่อนคลาย และยังสามารถปิ้งย่างได้ด้วยนะคะทางโรงแรมมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ด้วย ทั้งยังมีพื้นที่จอดรถฟรีและมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยเช็คอินได้สะดวกเลยค่า และยังให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายเหมาะมากๆ กับการมาพักผ่อนสบายๆ ในวันหยุดสุดมัส์นีั้มากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้วัดช่องแสมสาร จ.ชลบุรี