5 ที่พักใกล้อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการไปพักผ่อนหย่อนใจมาก ๆ เลยค่ะ โดยรอบเย็นสบายมีความเงียบสงบ วิ่งได้ปั่นจักรยานก็สะดวก ท่ามกลางความร่มรื่นที่นี่จงเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่เป็นที่นิยมทั้งของชาวชลบุรีและนักท่องเที่ยวเลยค่ะ และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกหลายแห่งเลยด้วยนะคะ แต่ถ้าใครอยากจะนั่งรับลมเพลิน ๆ ที่นี่ก็ตอบโจทย์มาก ๆ เช่นกันค่ะ และวันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้อ่างเก็บน้ำบางพระ ชลบุรี มาฝากด้ยนะคะ ราคาสบายกระเป๋า พักสบายเดินทางสะดวกจะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปดูกันเลยค่า

โรงแรมเดอะ ลอฟต์ ซีไซด์ ศรีราชา ชลบุรี

The Loft Seaside Sriracha Hotel Chonburi

18 ถนนเจิมจอมพล อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110

โรงแรมเดอะ ลอฟต์ ซีไซด์ ศรีราชา ชลบุรี ที่พักใกล้อ่างเก็บน้ำบางพระ โรงแรมบรรยากาศสบายใครที่ได้เข้ามาพักรับรองว่าจะต้องประทับใจค่า ภายในที่พักมีการบริการที่ดีและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน มีบริการอาหารเช้า ในร้านอาหารพร้อมพื้นที่รับประทานอาหารแบบเปิดโล่งผ่อนคลายสุดๆ รวมถึงมีบริการบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งและเก้าอี้อาบแดดให้คุณได้เต็มที่กับการพักผ่อนขั้นสุด ห้องพักของโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบหรู เครื่องนอนสะอาดเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับเพลินจนลืมเลาตื่นนอนกันเลยทีเดียว ใครที่มองหาที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน แถมยังราคาสบายกระเป๋า แนะนำว่าต้องตรงมาพักทีนี่แล้วล่ะค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 840 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

คาริน โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ชลบุรี

KARIN HOTEL & SERVICED APARTMENT Chonburi

4 ถนนเจิมจอมพล อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110

คาริน โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ชลบุรี ที่พักใกล้อ่างเก็บน้ำบางพระ โรงแรมสไตล์ญี่ปุ่น มีอารหารเช้าอร่อยๆ แบญี่ปุ่นให้บริการด้วยนะคะที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศลมทะเลที่พัดผ่านมาพร้อมกับสายลมที่มีกลิ่นอายของทะเลอบอวลอยู่อย่างอบอุ่น บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียวค่า ด้านล่างมีร้านค้าให้คุณได้ซื้อสินค้าจำเป็นอย่างครบครัน ส่วห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดตกแต่งแบบมินิมอลน้อยแต่มากและสวยลงตัวมากๆ ภายในปลอดโปร่งครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพักผ่อนได้อย่างสบายผ่อนคลายสุดๆ ไปเลยค่า นอกจากนี้ยังมีบริการห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำกลางแจ้งอีกด้วย ใครมองหาที่พักที่ครบครันแบบนี้ แถมราคาไม่แพงต้องแวะมาพักแล้วน้า

ราคาเริ่มต้นที่ 670 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โพเรสวา โฮเต็ล ศรีราชา ชลบุรี

Porestva Hotel Sriracha Chonburi

95 หมู่ 10 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110 

โรงแรม โพเรสวา โฮเต็ล ศรีราชา ชลบุรี ที่พักใกล้อ่างเก็บน้ำบางพระ โรงแรมสอาดบรรยากาศแสนผ่อนคลาย มีการให้บริการที่ดีเยี่ยมมากๆ ถ้าคุณได้เข้ามาพักจะต้องประทับใจกับทุกอย่างของที่นี่อย่างแน่นอนเลยค่า ภายในมีสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส มีห้องอาหารที่มีเมนูแสนอร่อยให้คุณได้อิ่มท้องตลอดวัน (ครัวปิด 1 ทุ่มนะคะ) แวะเดินเล่นที่สวนเฟิร์นหรือถ่ายรูปเพลินๆ แล้วแวะไปนั่งร้านกาแฟของโรงแรมที่สามารถสั่งมื้อค่ำเข้ามาทานในร้านได้ด้วย ตบท้ายด้วยเค้กอร่อยๆ ดีงามสุดๆ ก่อนขึ้นห้องพักอย่าลืมซื้อของใช้ที่ร้านสะดวกซื้อก่อนนะคะ ส่วนห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ปลอดโปร่งมากมีม่านบังแสงที่สามารถเปิดออกรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เป็นอีกที่พักใกล้อ่างเก็บน้ำบางพระ ชลบุรี ที่ราคาไม่แพงและแนะนำให้แวะมาพักกันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 654 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม พีเค พาร์ค ชลบุรี

Pk park Chonburi

4/60 หมู่9 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110

โรงแรม พีเค พาร์ค ชลบุรี ที่พักใกล้อ่างเก็บน้ำบางพระ ที่นี่เป็นที่พักแบบอพาร์ทเมนท์เลยค่า มีพื้นที่จอดรถใต้ตึก ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย เหมาะกับใครที่ต้องการพักผ่อนแบบสบายๆ ในบรรยากาศที่เงียบสงบเป้นส่วนตัว ห้องพักของที่นี่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง แยกโซนแต่งตัวออกมาด้วยนะคะ แต่งตัวเลิศแค่ไหนก็ปังสุด!! และยังมีโซฟานั่งดูทีวีให้ด้วยน้า สบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า เจ้าของที่พักก็อัธยาศัยดีมากๆ แถมโรงแรมอยู่ใกล้ถนนเส้นหลักหาง่าย เดินทางสะดวกสุดๆ ใครอยากไปเที่ยวหาดบางพระเดินทางไม่กี่นยาทีเท่านั้น มีร้านอาหารเยอะเลยค่า เลือกร้านได้สบายและยังอร่อยด้วย ใครมาเที่ยวแถวบางพระต้องแวะมาพักที่นี่แล้วค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 620 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ชลบุรี

Balcony Seaside Sriracha Hotel & Serviced Apartments Chonburi

51/31 หมู่ 9 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110 

บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ชลบุรี ที่พักสวยตกแต่งได้อย่างลงตตัว มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น และคิดส์คคลับที่ให้เด็กๆ ได้เล่นสนุกอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีอ่างแช่น้ำพุร้อนให้บริการอีกด้วยนะคะ คลายเมื่อยผ่อนคลายอารมณ์ได้ดีสุดๆ พักผ่อนสบายๆ ในห้องพักที่สะอาด มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ได้รับการจัดแบ่งอย่างลงตัวมีระเบียงให้ออกไปยืดเส้นยืดสายในยามเช้า หรือจะจิบกาแฟอุ่นๆ แล้วคอยมองพระอาทิตย์ในยามเช้าที่ค่อยๆ เคลื่อนตัวผ่านขอบฟ้าขึ้นมาท่ามกลางบรรยากาศทะเลสีครามก็ดีเยี่ยมสุดๆ ใครทีมองหาที่พักบรรยกาศริมทะเล แต่ว่าเล่นน้ำไม่ได้นะคะเหมาะกับการมาพักผ่อนดื่มด่ำบรรยากาศทะเลมากกว่า ใครชอบที่พักแบบนี้ต้องแวะมาที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี