แนะนำที่พักใกล้แกรนด์แคนยอนคีรี ชลบุรี ชมความงามที่ธรรมชาติสรรสร้าง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

แกรนด์แคนยอนคีรี หรือ แกรนด์แคนยอนชลบุรี ตั้งอยู่ริมทางรถไฟสายตะวันออก ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นสถานที่ที่มีทิวทัศน์สวยงามราวกับอยู่ที่ต่างประเทศยังไงยังงั้น แต่การที่จพเข้าไปในสถานที่นี้ได้การเดินทางนั้นค่อนข้างซับซ้อนอยู่พอสมควร บางครั้งเปิดจีพีเอสอาจจะมีพาไปหลงบ้าง แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เรายังมีชาวบ้านในพื้นที่ที่จะสามารถบอกทางหรือถ้าเจอคนที่ใจดี เขาอาจจะช่วยนำทางเรามาด้วยค่ะ เมื่อไปถึงเราจะได้พบกับความงามที่ธรรมชาติสรรสร้างขึ้นมาอย่างสวยงาม สีน้ำเขียวมรกตตัดกับหินสีขาวที่รายล้อมต้นต้นไม้อย่างสวยงาม เป็นจุดที่บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย และยังมีร้านค้าที่ชาวบ้านมาเปิดให้บริการอีกด้วย วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้แกรนด์แคนยอนคีรี มาฝากกันด้วยค่ะ เผื่อใครอยากมาเที่ยวแล้วยังมองหาที่พักอยู่ ตามเราไปดูกันค่ะ

โรงแรม ฮ็อป อินน์ ชลบุรี

Hop Inn Chonburi

40/1 หมู่ 1 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

โรงแรม ฮ็อป อินน์ ชลบุรี ที่พักทันสทมัยใกล้แกรนด์แคนยอนคีรี ชลบุรี ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจเดินทางสะดวก มีร้านค้าร้านอาหารหลายร้าน โรงแรมให้บริการห้องพักราคาประหยัด ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาดตา มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีโต๊ะทำงาน ห้องน้ำส่วนตัว ตู้เย็นขนาดเล็ก มีระเบียงเปิดรับลมและแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้การติดต่องานทางออนไลน์สะดวกไม่มีสะดุด มีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง ใครที่เดินทางด้วยรถยนต์จอดรถได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังเดินทางสะดวก อยู่ห่างจากตลาดหนองมนสุดคึกคักที่มีแผงขายอาหารมากมายให้คุณได้เลือกทาน 6 กิโลเมตร และห่างจากสถานีรถไฟชลบุรี 8 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 637 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บี-แบล็ค ชลบุรี 

B-Black Hotel Chonburi

82/10 หมู่ 3 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000

โรงแรม บี-แบล็ค ชลบุรี  ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่าย บรรยากาศสบายๆ อยู่ใกล้แกรนด์แคนยอนคีรี ชลบุรี ที่มีทิวทัศน์อันสวยงามราวกับอยู่อเมริกา โรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความมสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็นขนาดเล็กที่สามารถแช่เครื่องดื่มให้มีความเย็นพร้อมดื่มตลอด มีบริการที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ไม่ต้องกังวล มีที่จอดให้อย่างสะดวก ในบางห้องพักสามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 4 ท่าน และยังมีระเบียงที่มองเห็นวิวเมืองได้อีกด้วย ที่พักตั้งอยู่ในย่านที่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ย่านชุมชน อยู่ไม่ไกลจากตลาดเก่าอ่างศิลา 133 ปี ตลาดประมงท่าเรือพลี และตลาดหนองมน ในระยะทางราวๆ 5.5 กิโลเมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 497 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซีทู บูทิก ชลบุรี

Z2 Boutique Hotel Chonburi

โรงแรม ซีทู บูทิก ชลบุรี ที่พักบรรยากาศร่มรื่นให้บริการห้องพักราคาประหยัด ให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ห้องพักมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย มีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก พร้อมอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้จำเป็นภายในห้อพักและห้องน้ำ มีผ้าม่านทึบแสงที่จะช่วยให้การพักผ่อนของคุณเต็มอิ่มมากขึ้น ในขณะเดียวกันถ้าหากเปิดออกก็จะได้รับแสงสว่างที่มากพอจากธรรมชาติ มีอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว หรือจะผ่อนคลายกับการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำก็เพลินไปอีกแบบ รวมไปถึงมีบริการที่จอดรถฟรี ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และมีบริการทำความสะอาดรายวันเพื่อให้คุณได้พักในห้องพักที่สะอาดตลอดการเข้าพัก

ราคาเริ่มต้นที่ 672 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดีใจ ชลบุรี

Deejai hotel Chonburi

18/7 หมู่ 1 ตำบล เสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000

โรงแรม ดีใจ ชลบุรี พักผ่อนในบรรยากาศสุดเป็นกันเอง กับที่พักราคาประหยัด สวยตกแต่งเรียบง่ายใด้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ในบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด ซึ่งให้บริการห้องพักที่สะอาด มีเครื่องปรับอากาศทุกห้อง พร้อมสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นภายในห้องครัวและห้องน้ำ หากใครเข้าพัดแบบครอบครัวทางโรงแรมมีห้องสำหรับครอบครัว ที่กว้างขวางให้บริการด้วย พักผ่อนได้อย่างสบายเต็มอิ่ม หากอยู่ที่ห้องพักแล้วกลัวจะเหงาไม่ต้องกังวลไปค่ะ ทางที่พักมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย และทีวีจอแบนที่จะมีรายการโปรดคอยอยู่เป็นเพื่อนของคุณ ด้านล่างที่พักมีตู้จำหน่ายเครื่องดื่มขนาดย่อมเปิดให้บริการ มีพื้นที่จอดรถฟรี และยังมีฝ่ายต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โพวาเรสซิเด็นซ์ ชลบุรี

Pova Residence Chonburi

9/31 หมู่ 3 ซ.ห้วยกะปิ 10 ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000 

โรงแรม โพวาเรสซิเด็นซ์ ชลบุรี ที่พักใกล้แกรนด์แคนยอนคีรี ชลบุรี บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น มีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่เป็นกันเอง ห้องพักสะอาด พักผ่อนได้อย่างสบาย มีอุปกรณ์เครื่องใช่ที่ครบครัน ทั้งเครื่องนอน เครื่องใช้ในห้องน้ำ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ดาวเทียมหรือเคเบิล โต๊ะเขียนหนังสืออินเทอร์เน็ต Wi-Fi – ฟรี รวมไปถึงบริการรูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พักผ่อนได้อย่างปลอดภัย สบายใจ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น ตลาดเก่าอ่างศิลา 133 ปี วิหารเทพสถิตพระกิติเฉลิม ตลาดหนองมนและหาดบางแสน ในระยะทางไม่เกิน 6 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 429 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้แกรนด์แคนยอนคีรี ชลบุรี ชมความงามที่ธรรมชาติสรรสร้าง