แนะนำที่พักใกล้วัดเขาพระบาทบางทราย จ.ชลบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมรัตนชล ชลบุรี

Rattanachol Hotel Chonburi

678/17 ถ.สุขุมวิท ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000

โรงแรมรัตนชล ชลบุรี ที่พักใกล้วัดเขาพระบาทบางทราย ที่พักสวยบรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาไม่ สะอาด มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน เครื่องนอนสะอาดหนานุ่ม ห้องไม่อึดอัด รวมถึงมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร อาหารเช้า แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับ-ส่งสนามบิน และบริการรูมเซอร์วิส ที่พักเดินทางสะดวกอยู่ติดถนนอยู่ใกล้แห่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของชลบุรีมากมาย และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ค่าเฟ่อีกด้วย ใครมาเที่ยวหรือมาทำธุระแถววัดพระบามบางทราย ชลบุรี แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า พักสบายผ่อนคลาย ปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,199 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอ็มทีปาร์ค เรสซิเดนซ์ชลบุรี

MT Park Residence Chonburi

844/69 ซอยโรงไม้ขีด ถ.สุขุมวิท ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000

โรงแรมเอ็มทีปาร์ค เรสซิเดนซ์ชลบุรี ที่พักใกล้วัดเขาพรบาทบางทราย ชลบุรี โรงแรมบรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่เหนื่อยล้ามาทั้งวันมากๆ ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมพื้นที่ใช้อยที่สะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) นอกจากนี้ ยังมีไมโครเวฟและตู้เซฟอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้กับร้านอาหารและร้านค้าที่เรียงรายอยู่สองข้างทาง อยู่ห่างจากตลาดประมงท่าเรือพลี 3 กิโลเมตร สถานีรถไฟชลบุรี 4 กิโลเมตร และแกรนด์แคนยอนชลบุรี 8 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 677 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเจปาร์ค ชลบุรี

J. Park Hotel  Chonburi

99/9 หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000 

โรงแรมเจปาร์ค ชลบุรี ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี อยู่ใกล้วัดพระบาทบางทราย ห่างจากหาดบางแสน 14 กิโลเมตร และห่างจากอมตะนคร 5 กิโลเมตร มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและมีลานระเบียงอาบแดด มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ร้านเสริมสวย บริการสปาและอ่างน้ำอุ่น (อนุญาตให้ผู้เข้าพักหญิงใช้ออนเซ็นในวันพฤหัสบดีเท่านั้น) หากคุณรู้สึกหิวแวะมาทานอาหารรสชาติอร่อยที่ห้องอาหารได้เลยค่า ให้บริการห้องพักราคสบายกระเป๋า พร้อมเครื่องปรับอากาศและมีโทรทัศน์จอแบน มีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อการผ่อนคลายกาต้มน้ำ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และผ่อนคลาย ใครมาเที่ยวชลบุรีที่นี่ต้องแวะมาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ปาโต้ย เฮาส์ ชลบุรี

Patoey House Chonbur

47/4 ต.หนองไม้แดง อ.เมือ งจ.ชลบุรี 20000

ปาโต้ย เฮาส์ ชลบุรี ที่พักใกล้วัดเขาพระบาทบางทราย ที่นี่ให้บริการบ้านพักทั้งหมด 10 หลัง แบ่งออกเป็นห้องเตียงเดียว เตียงคู่ ดีลักเตียงเดี่ยว ห้องสำหรับสามท่าน และ ห้องครอบครัว แต่ละห้องราคาประหยัดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก ปลอดโปร่งพักผ่อนได้อย่างสบาย บรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน ที่พักอยู่ในโซนชุมชนเดินทางสะดวก หางจากตัวเมืองและย่านร้านค้า ร้านอาหารเพียง 8 กิโลเมตร และยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งอีกด้วย ใครที่มองหาที่พักบรรยากาศดี พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวแนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า ตอบโจทย์ทุการพักผ่อน

ราคาเริ่มต้นที่ 534 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แคนทารีโฮเทล แอนด์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ อมตะ บางปะกง ชลบุรี

Kantary Hotel and Serviced Apartments Amata Bangpakong Chonburi

828 หมู่5 ถนนเทศบาลคลองตำหรุ 12 ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000 

โรงแรม แคนทารีโฮเทล แอนด์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ อมตะ บางปะกง ชลบุรี ที่พักใกล้วัดเขาพระบาทบางทราย ที่พักหรูตกแต่งอย่างสวยงาม มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย เลานจ์ส่วนกลาง ห้องสำหรับครอบครัว ระเบียงอาบแดด บริการรูมเซอร์วิส บริการอาหารเช้า และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ห้องพักของโรงแรมสะอาดบรรยากาศน่าพักผ่อนมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวางเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาล และแหล่งชอปปิ้งของเมืองชลบุรี

ราคาเริ่มต้นที่ 1,114 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ สลีป ชลบุรี

The Zleep Chonburi

123/8 หมู่ที่ 11 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000

โรงแรม เดอะ สลีป ชลบุรี ที่พักใกล้วัดพระบามบางทราย โรงแรมบรรยากาศสบายตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้าในล็อบบี้ที่ปลอดโปร่ง ให้คุณรองท้องเบาๆ ยามเช้าก่อนออกเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งจากที่พักอยู่ไม่ไกลจากวัดใหญ่อินทาราม พระอารามหลวง ตลาดประมงท่าเรือพลี ตลาดหนองมนและยังมีอีกหลายแห่งให้คุณได้ท่องเที่ยวแบบจัดเต็ม แล้วกลับมาพักผ่อนสบายๆ ในห้องพักสะอาด กว้างขวาง เอนกายบนเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับเพลินๆ จนลืมเวลาตื่นเลยทีเดียว ใครมาเที่ยวชลบุรี และมองหาที่พักราคาไม่แพง ที่นี่ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 641 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซ็นทรัล เพลส อพาร์ทเม้นท์ ชลบุรี

Central Place Serviced Apartment Chonburi

188 ม.1 ซ.นารถมนตเสวี ถ.พระยาสัจจา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบรี 20000 

เซ็นทรัล เพลส อพาร์ทเม้นท์ ชลบุรี ที่พักใกล้วัดเขาพระบาทบางทราย ที่พักสไตล์เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ ครบครันไปด้วยบริการแลสิ่งอำนวยความสะดวก ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ภายในสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ มีบริการห้องอาหาร รูมเซอร์วิส ด้านล้างตึกมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และตู้กดน้ำดื่มด้วยนะคะ ใครที่มาพักสะดวกมาก ๆ เดินทางง่ายอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร หรือจะเดินทางไปสถนที่ท่องเที่ยวก็ใช้เวลาไม่นานเลยค่ะ อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า และยังอยู่ติดถนนสายหลักด้วย ใครมองหาที่พักเพื่อพักค้างคืนที่นี่แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 537 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอ็นทีเค เรสซิเดนซ์ ชลบุรี

NTK Residence Hotel Chonburi

39/9 หมู่ 3 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000

โรงแรมเอ็นทีเค เรสซิเดนซ์ ชลบุรี ที่พักใกล้วัดเขาพระบาทบางทรายชลบุรี โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวก ให้บริการห้องพักสะอาดราคาไม่แพง มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมีมุมครัวเล็ก ๆ ให้ประกอบอาหารพร้อมด้วยอุปกรณ์ครัวที่จำเป็น พักผ่อนได้อย่างสบายเป็นส่วนตัว มีบริการอาหารเช้าให้บริการอย่างหลากหลายพร้อมด้วยมีพนักงานที่คอยให้การบริการอย่างใส่ใจ บริเวณรอบ ๆ ที่พักมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านนวดผ่อนคลายร่างกายด้วยใครเที่ยวแล้วเมื่อยแวะไปได้เลยค่า และในที่พักมีลิฟต์ให้บริการด้วยนะคะสะดวกมาก ๆ สำหรับการเดินทางขึ้นลงที่พัก ใครมาทำธุระแถววัดเขาพระบาทบางทราย แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้น 663 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านล้านนา รีสอร์ท ชลบุรี

Baan Lanna Resort Chonburi

114/188 หมู่ 1 ถนนพระยาสัจจา(เมืองใหม่) ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000

บ้านล้านนารีสอร์ท ชลบุรี ที่พักในชลบุรี อยู่ใกล้วัดเขาพระบาทบางทราย ตลาดเก่าอ่างศิลา 133 ปี ตลาดประมงท่าเรือพลี ตลาดหนองมน และสถานที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ให้บริการห้องพักสะอาด ราคาไม่แพงพักสบายๆ เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และชากาแฟในส่วนกลาง มีที่จอดรถฟรี และมีบริการทำความสะอาดทุกวันเพื่อให้ห้องมีความสะอาดน่าพักตลอดการเข้าพักที่นี่ โดยรอบที่พักตกแต่งด้วยไม้และมีเอกลักษณ์แบบล้านนามีความสวยสะดุดตามากๆ มีระเบียงให้นั่งเล่นรับลมสบายๆ ถ้าหากมาพักกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนๆ รับรองว่าสนุกและผ่อนคลายตลอดทั้งทริปเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อนัญญา เรสซิเดนท์ ชลบุรี

Ananya Residence Chonburi

3/88 หมู่4 ถนนสัตตพงศ์ ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000 

อนัญญา เรสซิเดนท์ ชลบุรี ที่พักใกล้วัดเขาพระบาทบางทราย ให้บริการห้องพัก 39 ห้อง มาพร้อมบริการที่ครบครันมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์รอบ ๆ ได้อย่างชัดเจน บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ภายในห้องสะอาดมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น มินิบาร์ และเครื่องทำน้ำอุ่น พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ห้องพักราคาไม่แพง เดินทางสะดวกมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว และยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งชอปปิ้งอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้วัดเขาพระบาทบางทราย จ.ชลบุรี