แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เดอะวิว อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ

The View Apartment Bangkok

49/1 ถนน สุขสวัสดิ์ ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร 10140

เดอะวิว อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ เดินทางราว 1.4 กิโลเมตร อพาร์ทเมนท์พักสบายบรรยากาศเป็นกันเองสุดๆ มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย มีพื้นที่สำหรับจอดรถกว้างขวาง ให้บริการห้องพักแสนปลอดโปร่ง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน ใครที่มาเพื่อการพักสบายๆ ที่นี่เหมาะมากๆ เลยค่า ราคาไม่แพงด้วย เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย และยังอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ธนาคารที่สามรถเดินเท้าไปได้ด้วย สะดวกสุดๆ ไปเลย คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจด้วยมีระบบรักษาความปลอดภัยสาบยใจหายห่วงเลยค่า ใครแวะมาทำธุระแถวๆ นี้ลองแวะมาพักกันสักหน่อยแล้ว

ราคาเริ่มต้นที่ 870 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 14 ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ

14 Living Bangkok

2/1 ถนนพระรามที่ 2 ซอย 18 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150 

โรงแรม 14 ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ ที่พักสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งพักผ่อนได้สบายสุดๆ ใครที่มาถึงที่พักช่วงค่ำที่พักหาง่ายมีไฟส่องสว่างเดินทางง่ายปลอดภัยเลยค่า ภายในมีที่จอดรถพอสมควรอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อหิวเมื่อไหร่ก็แวะไปซื้อของกินของใช้ได้อย่างสะดวกเลยค่ะ ห้องพักสะอาดตกแต่งเรีบง่ายเน้นการพักผ่อนมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางดีค่ะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นพื้นฐานมาให้ครบครัน นอนพักอยู่ในโรงแรมทั้งวันก็ยังได้ ที่พักมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะเจ้าหน้าที่ทุกคนก็ดูแลต้อนรับอย่างดีและเป็นกันเองสุดๆ ใครมาทำธุระแถวๆ นี้ต้องจิ้มพิกัดมาที่นี่เลยนะคะถูกใจราคาสบายกระเป๋าชัวร์

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ ชอยส์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

The Choice Residence Bangkok

9 พระรามที่ 2 ซอย 14 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150

โรงแรม เดอะ ชอยส์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักสวยบรรยากาศดี ร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว อยู่ ใกล้โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ เดินทางเพียง 3 กิโลเมตร ภายในที่พักมีสวนเขียงสบายตาสดชื่นมากๆ ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องซักผ้า เครื่องครัว มีอาหารเช้าให้บริการทั้งแบบอเมริกันและแบบเอเชีย ให้คุณอิ่มท้องหลังตื่นนอนในทุกๆ วัน ทางโรงแรมมมีห้องพักให้เลือกหลายแบบ นอกจกานี้ยังมีห้องฟิตเนสให้บริการสำหรับใครที่ชอบการออกกำลังกาย และยังมีบริการที่จอดรถพร้อมบริการรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตลาดอินดี้ วัดโพธิ์ทิง และตลาดดาวคะนอง ซึ่งสามารถเดินทางได้ในระยะทาง 2 กิโลเมตร ใครมาทำธุระแถวนี้ต้องแวะมาพักกันแล้วน้าา

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 14 อเวนิว กรุงเทพฯ

14 Avenue Bangkok

1 ถนนพระราม 2 ซอย 16 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150 

โรงแรม 14 อเวนิว กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศโดยรอบสบายผ่อนคลายน่าพักผ่อนมากๆ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลายมากขึ้น มีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง หากหิวสามารถทานอาหารอร่อยๆ ได้ที่ห้องอาหารทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะคะ และถ้าหากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมมีพื้นที่สำหรับจอดรถฟรี รวมถึงมีบริการร้านค้า และบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย ใครมาทำธุระแถวนี้หรือมาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ ต้องลองแวะมาพักเลยนะคะ พักสบายบรรยากาศผ่อนคลายอย่างกับว่ากำลังอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ

W Station Bangkok

26 ซอย กรุงธนบุรี 2 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ โรงแรมสไตล์โมเดิร์นสุดอบอุ่นเป็นที่พักขนาดกำลังดี มีพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางพอเหมาะสามารถนั่งทำงานชิวๆ ได้เลยค่า ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย สะอาดตกแต่งได้เรียบง่ายและปลอดโปร่งเหมาะมากๆ กับการพักผ่อนจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้า มีพื้นที่นั่งเล่นริมหน้าต่างซึ่งคุณสามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกและชมทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยด้วย มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว รวมไปถึงคาเฟ่และอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรี ใครแวะมาทำธุระแถวนี้ต้องลองแวะมาพักดูนะคะ อยู่ใกล้โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะด้วยนะคะเดินทางเพียง 10-15 นาทีเท่านั้ พักสบายมีบริการที่ดี ผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 743 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ