10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเพชรเวช กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลเพชรเวช เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีความทันสมัยและมีมาตรฐาน เป็นที่ไว้วางใจของประชาชนที่เข้ามารับการบริการ ด้วยมีบุคคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านทำให้การรักษาตรงจุด ซึ่งอาจมีหลายคนเดินทางจากต่างจังหวัดมาเพื่อใช้บริการหรือมาพักผ่อนในกรุงเทพฯ และต้องการพบแพทย์เร่งด่วนที่นี่สะดวกสบายเลยค่า วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลเพชรเวชมาฝากด้วยนะคะ แต่ละที่พักกว้างขวาง สะอาดเดินทางง่ายมาก ๆ สะดวกทั้งคนที่มีรถส่วนตัวและเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะเลยค่า

โรงแรม โรยัล สวีท กรุงเทพมหานคร

Royal Suite Hotel Bangkok

135/6-7 ถนน เพชรพระราม แยก 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรม โรยัล สวีท กรุงเทพมหานคร โรงแรมอพาร์ตเมนต์แบบสบายๆ อยู่ใกล้โรงพยาบาลเพชรเวช มีสวนสวยที่เขียวขจี ห้องพักเรียบง่ายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่อบอุ่น มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี มีทีวีจอแบน รวมถึงครัวขนาดเล็ก เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า และพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา ห้องส่วนใหญ่มีอ่างน้ำวนหรือมีวิวเมืองกรุงสวยๆ นอกจากนี้ยังมีบริการรูมเซอร์วิสและบริการนวดผ่อนคลายความเมื่อยล้า มีบริการรถรับ-ส่งในพื้นที่ฟรี และมีร้านอาหารแบบเป็นกันเองที่ให้บริการอาหารเช้าแบบคิดค่าบริการ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สวนหย่อม ฟิตเนส และซาวน่า รวมถึงสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าพร้อมพื้นที่อาบแดด จากที่พักเดินทางสะดวก อยู่ห่างจากจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์รามคำแหง 14 นาที และตั้งอยู่ห่างจากกิจกรรมริมน้ำที่สวนเบญจสิริ 6 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เอวัน บูติก กรุงเทพฯ

A One Boutique Hotel Bangkok

 5 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรม เอวัน บูติก กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเพชรเวช ที่พักบรรยากาศดีคุณสามารถผ่อนคลายกับห้องอบไอน้ำ ซาวน่า สปา ไนท์คลับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการห้องฟิตเนส และบริการนวดผ่อนคลายร่างกาย พักผ่อนในห้องพักที่สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลาย หากหิวสามารถแวะไปที่ห้องอาหาร ร้านกาแฟ มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มให้คุณคลายหิวอย่างเต็มที่ และยังมีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย และจากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า และสถานที่ท่องเที่ยวเช่น ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต วัดปะเส ท่าเรือทองหล่อและที่อื่นๆ อีกหลายที่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ กรีน เบลส์ กรุงเทพฯ

The Green Bells Bangkok

2415/4 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรมเดอะ กรีน เบลส์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเพชรเวช โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่ายพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย บรรยากาศรอบ ๆ เงียบสงบแม้จะอยู่ใกล้ถนนหลัก อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งชอปปิ้ง และสถานที่ราชการ โรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง เริ่มต้นที่หลักร้อยตอบโจทย์การเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ ในห้องสะอาดมีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ให้คุณได้เลือกพักตามที่ต้องการ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้าในห้องอาหารที่ปลอดโปร่ง มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และมีพื้นที่จอดรถฟรีสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว

ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บีบีเฮาส์ คลองตัน กรุงเทพฯ

BBHouse Khlongtan Bangkok

2777 ถ. เพชรบุรี แขวงสวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

บีบีเฮาส์ คลองตัน กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเพชรเวช ที่พักสวยตกแต่งอย่างเรียบหรู ครบครันไปด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ให้บริการห้องพักราคาถูกพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พักผ่อนสบายและเป็นส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบทั้งแบบคู่ และครอบครัว หรือใครจะเข้าพักคนเดียวก็สะดวกมาก ๆ เช่นกันค่ะ ที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งชอปปิ้ง ตลาดคลองตัน และร้านสะดวกซื้อ เดินทางสะดวกมาก ๆ ทั้งสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวหรือเดินทางด้วยรถโดยสาร ใครเดินทางมาแถวนี้หากกำลังมองหาที่พักที่มีบริการครบครันแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สตูดิโอ เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 71 กรุงเทพฯ

Studio Residence Sukhumvit 71 Bangkok

251 ซอย พานิชอนันต์ 7 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

สตูดิโอ เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 71 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเพชรเวช ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ห่างจากห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม 6 กิโลเมตร สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ 5.1 กิโลเมตร และสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์รามคำแหง 3.4 กิโลเมตร ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ บรรยากาศในห้องพักเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัวพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นด้วยนะคะ พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายทั้งแบบครอบครัว แบบคู่หรือคนเดียวก็ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มอนทาน่า โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Montana Hotel & Residence Bangkok

1 ซอยศูนย์วิจัย 14 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

มอนทาน่า โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเพชรเวช โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบหรูโดดเด่น ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน ภายในที่พักมาพร้อมบริการแลพสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พนักงานให้การบริการอย่างดีเยี่ยมและใส่ใจ ให้การพักผ่อนของคุณเต็มที่และผ่อนคลายที่สุด บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบ มีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งเล่นเพลิน ๆ จากที่พักเดินทางสะดวกห่างจากศูนย์การค้าเอ็มโพเรียมไม่ถึง 5.4 กม. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี 7 กม. ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า 7.2 กม. ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ 7.2 กม. และห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 7.5 กม. 

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ดีวารี เรสซิเดนซ์ มนต์ธารา ทองหล่อ 25 กรุงเทพฯ

D Varee Residence Montara Thonglor 25 Bangkok

52/1 ซอยพร้อมพรรค แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ดีวารี เรสซิเดนซ์ มนต์ธารา ทองหล่อ 25 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเพชรเวช ที่พักบรรยากาศน่าพักมาก ๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวเมืองรอบ ๆ ได้อย่างชัดเจน หรือจะผ่อนคลายกับบริการซาวน่าก็สดชื่นมาก ๆ เลยค่ะ ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดมีหลายแบบให้เลือกเลยค่ะ ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้ิมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์การเข้าพักทุกรูปแบบให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านตัวเองเลยค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งชุมชน แนะนำเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมกรีนวิว เอกมัย 10 กรุงเทพฯ

Greenview Ekkamai 10 Bangkok

688 สุขุมวิท 65 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรมกรีนวิว เอกมัย 10 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเพชรเวช โรงแรมทันสมัยอยู่ไม่ไกลจากสถานีขนส่ง และสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อและสถานที่สำคัญหลายแห่ง เดินทางสะดวกมาก ๆ เลยค่า บรรยากาศโดยรอบที่พักเอื้อต่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวของคุณตลอดทริปมีบิการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานที่ใส่ใจและสุภาพเป็นกันเอง รวมถึงห้องพักยังสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีโซนสำหรับนั่งเล่น ทานอาหาร พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันเหมาะกับกรเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ ใครมาเที่ยวหรือแวะมทำธุระแถวนี้ต้องลองแวะมาพักที่นี่กันแล้วนะคะ ราคาไม่แพงด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 760 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะบ๊อบ โฮสเทล กรุงเทพฯ

The BOB Hostel Bangkok

112/6 สุขุมวิท ซอย 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ดอะบ๊อบ โฮสเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเพชรเวช โฮสเทลสวยเหมาะกับการพักผ่อนคนเดียว หรือใครมาเป็นกลุ่มก็เหมาไปเลยค่าพักผ่อนสบายชิว ๆ สำหรับห้องรวมมีม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว มีอุปกรณ์ของใช้ครบครันและมีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะเลยค่ะ บรรยากาศเป็นกันเองมาก มีชั้นดาดฟ้าที่คุณสามารถขึ้นไปนั่งรับลมชมวิวเมืองรอบ ๆ ได้อย่างเต็มที่ และยังมีบาร์พร้ิมเครื่องดื่มสดชื่นให้คุณได้ดื่มดับกระหายอีกด้วย เป็นอีกที่พักราคาหลักร้อย สำหรับการเข้าพักคนเดียวที่อยากแนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่า นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกทั้งผู้ที่มีรถส่วนตัวหรือเดินทางด้วยรถโดยสาร ไม่ไกลจากแหล่องชอปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาลและสถานที่สำคัญ

ราคาเริ่มต้นที่ 560 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อบอุ่น บูติก เบดแอนด์เบรคฟาสต์ กรุงเทพฯ

OB OON Boutique Bed and Breakfast Bangkok

12/13 ถนนสุขุมวิท ซอย 49/6 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

อบอุ่น บูติก เบดแอนด์เบรคฟาสต์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเพชรเวช ที่พักบรรยากาศอบอุ่นเหมือนชื่อของโรงแรมเลยค่า การตกแต่งโดยรอบที่พักให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ มีความเรียบง่ายและลงตัวมาก ห้องพักสะอาดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวตอบโจทย์การเข้าพักของคุณในทุกรูปแบบ เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่ะ ซึ่งในที่พักมีบริการร้านกาแฟด้วยนะคะ ตื่นเช้ามาดื่มกาแฟและทานอาหารอร่อย ๆ จากที่พักก่อนการเดินทางได้เลยค่า และยังมีบริการที่ดีจากพนักงานที่สุภาพและเป็นกันเอง ใครมองหาที่พักที่เป็นทั้งที่พักผ่อนและเป้นที่นั่งชิวด้วยแนะำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 870 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเพชรเวช กรุงเทพฯ