แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม เซนนิค กรุงเทพฯ

ZENNIQ Bangkok

25/2 ซ.6 แขวง บางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600

โรงแรม เซนนิค กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้งโรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรีตั้งอยู่ทางตะวันตกของใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ในย่านที่เดินทางสะดวก ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงทันสมัยพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี บริการทำความสะอาดฟรีทุกวัน บริการรับฝากสัมภาระ และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีสวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้าให้ได้นั่งชมวิว รับลมสบายๆ มองดูวิวโดยรอบเพลินมากทีเดียวค่า จากที่พักเดินทางสะดวกห่างจาก ศาลเจ้าพ่อเสือโดยใช้เวลาเดิน 2 นาที และสามารถเดินทางไปยังใจกลางกรุงเทพฯ ได้ด้วยรถไฟฟ้าโดยใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที แม่น้ำเจ้าพระยาและท่าเรืออยู่ห่างจากที่พัก 2.5 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดิ เอ็กซ์ แคปิตัล โฮเต็ล กรุงเทพฯ

The Ex Capital Hotel Bangkok

218 ซอยกรุงธน 6 แยก13 ถนนเจริญนคร แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600 

โรงแรม ดิ เอ็กซ์ แคปิตัล โฮเต็ล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี เป็นที่พักที่ตกแต่งสไตล์ลอฟต์สวยและสะดุดตามากๆ ภายในตกแต่งด้วยสีโทนเข้มให้ความรู้สึกเรียบหรู เท่เหมาะกับคนชิคๆ แบบเราๆมากค่า ชั้นล่างจะมีบาร์พร้อมเครื่องดื่มแสนอร่อยช่วยดับกระหายจากอากาศร้อนๆ ได้เป้นอย่างดีเลยค่ะ มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่นที่กว้างขวางนั่งทำงานไปด้วย หรือจะนั่งพักผ่อนจิบเครืองดื่มเพลินๆก็ได้ตามต้องการเลย เดินขึ้นมาด้านบนก็จะพบกับห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายคุมโทนกลมกลืนไปกับธีมของโรงแรม มีพื้นที่ใช้สอยภายในที่สะดวก พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเตียงนอนก้ใหญ่หนานุ่มสะอาด นอนหลับสบายทั้งคืนจนลืมเวลาตื่นเลยค่า แวะมาพักกันดูนะคะราคาไม่แพงด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ

W Station Bangkok

26 ซอย กรุงธนบุรี 2 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี โรงแรมสไตล์โมเดิร์นสุดอบอุ่นเป็นที่พักขนาดกำลังดี มีพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางพอเหมาะสามารถนั่งทำงานชิวๆ ได้เลบค่า มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยน่้า มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว รวมไปถึงคาเฟ่และอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรี ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย สะอาดตกแต่งได้เรียบง่ายและปลอดโปร่งเหมาะมากๆ กับการพักผ่อนจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้า มีพื้นที่นั่งเล่นริมหน้าต่างซึ่งคุณสามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกและชมทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างเต็มที่ ใครแวะมาทำธุระแถวนี้ต้องลอแวะมาพักดูนะคะ พักสบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 743 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคลีน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Klean Residence Hotel Bangkok

69 ซ. กรุงธนบุรี 4 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

โรงแรมคลีน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายด้วยบริการที่เป็นกันเองและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้การพักผ่อนของคุณเป็นการพักที่แท้จริง ด้านล่างมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีและมันกว้างขวางมากๆ เลยค่ะ และยังมีห้องอาหารให้บริการหากคุณหิวแวะมาทานอาหารอรอ่ยๆ ได้เลย ส่วนห้องพักมีความสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่าย และที่สำคัญราคาไม่แพงเลยค่า เริ่มที่หลักร้อยเท่านั้น อีกทั้งยังเดินทางสะดกวอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่ บีทีเอสกรุงธนบุรี ซึี่งสามารถเดินเท้าไปได้ในระยะทางราว 750 เมตร ไม่มีรถส่วนตัวก็เที่ยวได้สะดวกสุดๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ สตาร์ ออฟ สาทร กรุงเทพฯ

The Star of Sathorn Bangkok

71/7 กรุงธนบุรี 4 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

โรงแรม เดอะ สตาร์ ออฟ สาทร กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี บรรยากาโดยรอบที่พักอบอุ่นมากๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายในการพักผ่อนสุดๆ เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ต้องการมาพักผ่อนอยู่ในที่พักสบายๆ ไม่ต้องออกไปข้างนอกก็อยู่ใในที่พักได้ทั้งวันเลยค่า ภายในมีอาหารเช้าฟรี มีบาร์พร้อมของว่างให้บริการ ห้องพักตกแต่งสวยงามมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ครบครัน มีพื้นที่นั่งเล่นที่สามารถทำงานได้อย่างสะดวกให้อยู่ในห้องทั้งวันก้ยังไหวเลยค่า หรือถ้าใครจะออกไปข่างนอกขอบอกว่าอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่ด้วย นั่งไปลงสถานีต่างๆ แล้วเที่ยวหรือทำธุระได้อย่างเต็มที่เลยค่า ใครมาแถวๆ นี้ต้องลองแวะมาพักกันน้า รับรอง่วาติดใจจนต้องมาพักซ้ำอีกแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี กรุงเทพฯ