ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิชัยยุทธ กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เพรสซิเดนท์ บูทีคอพาร์ตเมนท์ กรุงเทพฯ

President Boutique Apartment Bangkok

112 ถนน พระรามที่ 6 แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

เพรสซิเดนท์ บูทีคอพาร์ตเมนท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิชัยยุทธ พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ เหมือนกับบ้านของตัวคุณเอง ที่พักมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย แต่สวยงามลงตัว มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีครัวขนาดเล็กที่คุณสามารถทำอาหารง่ายๆ ได้คลายหิวได้ทุกเวลา แลจากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากเอเทรียม แอธเลติก คลับ พิพิธภัณฑ์อัญมณีและเครื่องประดับ หากเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถเดินทางไปยังตลาดนัดจตุจักร  สยามพารากอน และถนนข้าวสาร ได้ในระยะทางเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บ้านใน แอนด์ เรสเทอรองต์ กรุงเทพฯ

Baannai The Reminiscence HotelBangkok

102/13 ถนนกำแพงเพชร 5 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม บ้านใน แอนด์ เรสเทอรองต์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ใครที่ชอบที่พักแบบคลาสสิค ตกแต่งแบบวินเทจสวยๆ โดยรอบร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ที่นี่เหมาะมากๆ กับการเข้าพักเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ หรือพักผ่อนอย่างผ่อนคลายหลังจากการเดินทางที่ยาวนานและแสนเหนื่อยล้า ที่พักมีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่สำหรับจอดรถส่นตัว และยังมีบริการที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอีกด้วย ห้องพักสะอาด กว้างขวาง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายสุดๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน มีชุดโต๊ะเก้าอี้นั่งรับลม หรือทำงานที่ริมหน้าต่างได้อย่างสะดวก ใครที่ชอบการพักผ่อนแบบสบายๆ ในบรรยากาศแสนอบอุ่น ที่นี่เป้นอีกที่พักที่แนะนำมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บ้านหนึ่ง แอท อารีย์ 5 กรุงเทพฯ

Baannueng @ Aree 5 Hotel Bangkok

30 ซอยอารีย์ 5 ถนนพหลโยธิน 5 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม บ้านหนึ่ง แอท อารีย์ 5 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ที่พักมีบริการอาหารเช้าฟรี ในห้องอาหารบรรยากาศสุดชิค มีบารื และร้านกาแฟ ทั้งยังมีพื้นที่จอดรถฟรี มีที่ชาร์จรถยนต์ไฟ้าให้บริการด้วย ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่น พน้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีหน้าต่างกว้างรับแสงและชมวิวภายนอกได้อย่างเต็มที่ เครื่องนอนสะอาด เตียงหนานุ่ม นอนหลับพักผ่อนได้อย่างสบายตลอดทั้งคืน มีบริการทำความสะอาดรายวันให้ห้องพักสะอาดน่าพักอยู่เสมอ และยังมีแผนกต้อนรับพร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ที่นี่เป้นอีกหนึ่งที่พักที่คุ้มค่า ราคาสบายกระเป๋า รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม กรุงเทพ โวยาจ บูทิก

Bangkok Voyage Boutique

10/27 ซอยพหลโยธิน 5 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม กรุงเทพ โวยาจ บูทิก ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ที่พักสไตล์ยุโรปสุดเลิศ ภายในตกแต่งอย่างสวยงามลงตัว ใช้สีโทนอบอุ่นสบายตา มีความร่มรื่นของต้นไม้ที่เรียงรายอยู่อย่างเป็นระเบียบ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ ในห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่น พร้อมระเบียง ที่สามารถเปิดกว้างรับลมและแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับการพักผ่อนในวันสบายๆ ในบรรยากาศสุดชิว จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้กับตลาดนัดจตุจักร บ้านจิมทอมป์สัน และสถานที่อื่นๆ อีกมากมายเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บลูเคบิ้น เกย์ พอชเทล กรุงเทพฯ

Blu Cabin Gay Poshtel Bangkok

32 ซอย อารีย์ 4 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม บลูเคบิ้น เกย์ พอชเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ที่พักบรรยากาศแสนสบาย ร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ และผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ซาวหน้า และห้องฟิตเนส คลายหิวและดื่มเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ที่ห้องอาหาร บาร์ และร้านกาแฟ ส่วนห้องพักมีความสะอาด มีให้เลือกหลายแบบห้องพัก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก ใครที่แวะมาเที่ยว หรือทำธุระที่กรุงเทพฯ ที่นี่เป็นอีกที่พักราคาสบายกระเป๋า พักได้สะดวก เดินทางง่ายอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าอารีย์ ตลาดนัดจตุจักร  มาบุญครองเซ็นเตอร์ และมีสถานที่อื่นอีกหลายแห่งที่สามารถเดินทางด้วยรถส่วนตัวหรือขนส่งสาธารณะได้อย่างง่ายดาย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิชัยยุทธ กรุงเทพฯ