แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ในช่วงที่อากาศกำลังค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงทุกคนอย่าลืมที่จะดูแลสุขภาพของตัวเองอยู่เสมอนะคะ ซึ่งการดูแลสุขภาพของเราควรเริ่มต้นจากตัวเราเอง และวันนี้เราได้รวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี กรุงเทพฯมาฝากด้วยนะคะ เผื่อใครที่กำลังจะเดินทางมาพบแพทย์หรือตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลแห่งนี้ และที่หลาย ๆคนทราบว่าโรงพยาบาลธนบุรี มีบุคคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์คอยให้คำแนะนำปรึกษาและรักษาประชาชนที่เข้ามาใช้บริการอย่างดีเลยค่ะ การบริการก็ดีด้วยนะคะเป้นที่ไว้วางใจของผู้ใช้บริการหลาย ๆ คนเลยค่ะ เอาล่ะค่ะเพื่อไม้ให้เสียเวลาเราไปดูกันเลยว่าจะมีที่พักที่ไหนน่าพักบ้าง

โรงแรมกายา เฮอริเทจ กรุงเทพฯ

Kaya Heritage Hotel Bangkok

615/3 ถนนพรานนก แขวงบ้านช้างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700

โรงแรมกายา เฮอริเทจ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี ที่พักมีแผนกต้อนรับ บริการเช็คอิน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)และที่จอดรถส่วนตัวฟรี พร้อมทั้งมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ร้านกาแฟ และบริการรูมเซอร์วิส ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีชุดเครื่องนอนที่สะอาดเตียงใหญ่หนานุ่มนอนหลับสบายมากๆ มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน โต๊ะทำงาน และโต๊ะวางของ และยังมีอ่างแช่ตัวเพลินๆ ด้วยน้า เดินทางมาเหนื่อยๆ ได้แช่ตัวในน้ำอุ่นๆ ช่วยผ่อนคลายร่างกายและอารมณ์ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ใครมากรุงเทพฯ แนะนำเข้าพักที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,380 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บ้านวังหลัง ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

Baan Wanglang Riverside Bangkok

342 ซ.วัดระฆัง ถ.พรานนก แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700 

โรงแรม บ้านวังหลัง ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี ที่พักบรรยากาศดีมากๆ อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดโรแมนติก มีอ่างแช่ตัวริมน้ำมองดูบรรยากาศยามค่ำคืนพร้อมแสงจันทร์ที่สาดส่องชวนผ่อนคลายมากๆ ภายในที่พักมีโต๊ะบริการทัวร์ มีบริการจัดเที่ยวชมสถานที่ บริการทรีทเมนท์นวดและบริการซักรีดซึ่งทั้งหมดนี้สามารถติดต่อได้ที่แผนกต้อนรับ มีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารสุดอร่อย พร้อมเครื่องดื่มค็อกเทลและมีบริการอาหารเช้าตั้งแต่เวลา 06:30 น. – 10:30 น. หลังจากนั้นจะเป็นแบบอาหารจานเดียว ห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว มพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากระเบียงห้อง ผ่อนคลายสุดๆ ไปเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เธียร์เตอร์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Theatre Residence Bangkok

69/4-8 ซอย วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

โรงแรม เธียร์เตอร์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี โรงแรมหรูตกแต่งอย่างสมัยใหม่มาพร้อมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาสวยงามากๆ จากที่พักใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีจะถึงวัดริมน้ำชื่อ และวัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร ที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน โดยรอบร่มรื่นบรรยากาศสบายผ่อนคลายสุดๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนสบายๆ ในห้องพักสุดหรู มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย มีบริกรอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน ถ้าหากคุณเลือกห้องพักที่อัปเกรดขึ้น จะสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากระเบียงห้องพักเลยค่า และที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ และยังมีพื้นที่สำหรับเด็กๆ อีกด้วย เป็นที่พักที่บรรยากาศดี ราคาสบายกระเป๋า ใครมาแถวๆ นี้แวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบ้านสวนพรานนก กรุงเทพฯ

Baansuanprannok Hotel Bangkok

167/14 ซอย อิสรภาพ 43 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 

โรงแรมบ้านสวนพรานนก กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี ที่พักบรรยากาศแสนผ่อนคลายที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และมีความสุข จากที่พักคุณสามารถเดินทางไปยังพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เรือพระราชพิธีและวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหารในระยะทาง 2 กม. นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟธนบุรีโดยใช้เวลาเดิน 15 นาที ภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง คาเฟ่บรรยากาศแสนสบาย รวมถึงมีพื้นที่จอดรถและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ภายในสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีทีวีจอแบนให้คุณสนุกกับรายการโปรดอย่างเพลิดเพลิน มีพื้นที่รับประทานอาหาร บาร์เครื่องดื่ม ตู้เย็นขนาดเล็ก และไมโครเวฟ พักผ่อนสบายสุดๆ ราวกับอยู่ที่บเานของตัวเองเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อังเคิลลอย บูติค เฮ้าส์ กรุงเทพฯ

Uncle Loy’s Boutique House Bangkok

91 ซ.อรัญอัมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

อังเคิลลอย บูติค เฮ้าส์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี ที่พักตกแต่งเรียบง่าย บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะกับใครที่ต้องการพักผ่อนสบายๆ เหมือนมาเที่ยวบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในสะอาด น่าพักผ่อนมากๆ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีครัวส่วกลาง อีกทั้งยังมีจักรยานให้เช่าปั่นเล่นในบริเวณใกล้ๆ หรือจะปั่นไปตลาดวังหลัง หรือวัดระฆังก็สะดวกดีค่ะ ใครมากรุงเทพฯรอบนี้ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร ขอแนะนำให้แวะมาพักที่นี่คุณจะได้รับการบริการอย่างเป็นกันเอง และพักผ่อนได้อย่างสบายกายและสบายใจอีกด้วยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลธนบุรี กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า