แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เดอะวิว อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ

The View Apartment Bangkok

49/1 ถนน สุขสวัสดิ์ ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร 10140

เดอะวิว อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ อพาร์ทเมนท์พักสบายบรรยากาศเป็นกันเองสุดๆ มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย มีพื้นที่สำหรับจอดรถกว้างขวาง ให้บริการห้องพักแสนปลอดโปร่ง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน ใครที่มาเพื่อการพักสบายๆ ที่นี่เหมาะมากๆ เลยค่า ราคาไม่แพงด้วย เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย และยังอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ธนาคารที่สามรถเดินเท้าไปได้ด้วย สะดวกสุดๆ ไปเลย คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจด้วยมีระบบรักษาความปลอดภัยสาบยใจหายห่วงเลยค่า ใครแวะมาทำธุระแถวๆ นี้ลองแวะมาพักกันสักหน่อยแล้ว

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทองธารา ริเวอร์วิว กรุงเทพฯ

TONGTARA RIVERVIEW HOTEL Bangkok

9/99 ถ. เจริญกรุง แขวง บางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120

โรงแรมทองธารา ริเวอร์วิว กรุงเทพฯ โรงแรมหรูหราทันสมัยใจกลางกรุง อยู่ใกล้โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ เดินทางเพียง 2.6 กิโลเมตร ภายในตกแต่งอย่างสวยงามและมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางมากๆ มาพร้อมบรอการที่ช่วยให้การพักของคุณพิเศษและผ่อนคลายขั้นสุดมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบรรยากาศชิว รวมไปถึงบริการที่จอดรถฟรี อยู่ในที่พักอาจจะหิวและไม่อยากออกไปด้านนนอกแนะนำให้ใช้บริการร้านอาหารภายในโรงแรมที่เสิร์ฟทั้งอาหารไทย อาหารฟิวชั่น และอาหารนานาชาติรสชาติดีถูกปากใครหลายๆ คนแน่ๆ ค่า และยังมีการแสดงดนตรีสดด้วยน้า นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่ที่ล็อบบี้ให้บริการด้วย เรียกได้ว่าครบครันในที่เดียวเลยค่า ใครแวะมาต้องหมักหมุดมาพักที่นี่ซะแล้ว

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ ชอยส์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

The Choice Residence Bangkok

9 พระรามที่ 2 ซอย 14 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150

โรงแรม เดอะ ชอยส์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักสวยบรรยากาศดี ร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว อยู่ใกล้โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์เดินทางเพียง 2.8 กิโลเมตร ภายในที่พักมีสวนเขียงสบายตาสดชื่นมากๆ ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องซักผ้า เครื่องครัว มีอาหารเช้าให้บริการทั้งแบบอเมริกันและแบบเอเชีย ให้คุณอิ่มท้องหลังตื่นนอนในทุกๆ วัน ทางโรงแรมมมีห้องพักให้เลือกหลายแบบ มีห้องฟิตเนสให้บริการสำหรับใครที่ชอบการออกกำลังกาย และยังมีบริการที่จอดรถพร้อมบริการรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตลาดอินดี้ วัดโพธิ์ทิง และตลาดดาวคะนอง ซึ่งสามารถเดินทางได้ในระยะทาง 2 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 14 อเวนิว กรุงเทพฯ

14 Avenue Bangkok

1 ถนนพระราม 2 ซอย 16 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150 

โรงแรม 14 อเวนิว กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ ที่พักให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศโดยรอบสบายผ่อนคลายน่าพักผ่อนมากๆ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดกวที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลายมากขึ้น มีแผนกต้อนัรบและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง หากหิวสามารถทานอาหารอร่อยๆ ได้ที่ห้องอาหารทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วยนะคะ และถ้าหากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมมีพื้นที่สำหรับจอดรถฟรี รวมถึงมีบริการร้านค้า และบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย ใครมาทำธุระแถวนี้หรือมาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ ต้องลองแวะมาพักเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

Montien Riverside Hotel Bangkok

372 ถ. พระรามที่ 3 แขวง บางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120

โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ หรูหรามากกมีพื้นที่ส่วนกลางที่ตกแต่งด้วยต้นไม้จริงๆ ทั้ง้ตนเล็กและใหญ่คือให้ความรู้สึกร่มรื่นเหมือนกับว่าไม่ได้อยู่ในอาคารเลยค่ามีมุมต่างๆ ให้ได้นั่งพักผ่อนสบายๆ เหมือนกับอยู่ที่สวนสาธารณะอย่างนั้นเลย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่มาพร้อมบาร์ริมสระสนุกกับเครื่องดื่มแก้วโปรดที่ช่วยดับกระหายได้เป็นอย่างดี มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาคือดีมากลมเย็นสุดๆ ส่วนห้องพักก็หรูเลิศตกแต่งสวยพร้อมจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีห้องพักหลายมุมให้เลือกเลยนะคะใครชอบมุมไหนเลือกได้ตามชอบ และที่พักยังมีอุปกรณ์ปิ้งย่างให้ด้วยนะคะ บริการก็ดีเลิศ ใครมาแถวนี้ต้องแวะมาพักแล้วน้าแถมราคาสบายกระเป๋า ถ้าช้าห้องเต็มเราไม่รู้ด้วยน้า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ กรุงเทพฯ