แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลไทยจักษุ พระราม 3 กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม ไอเช็ค อินน์ เรสซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ

iCheck inn Residence Sathorn Bangkok

413/1 ซอยนราธิวาส24 (วัดโพธิ์แมน) ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนททรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 

โรงแรม ไอเช็ค อินน์ เรสซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ พักผ่อนสบายๆ ในที่พักบรรยากาศแสนอบอุ่นราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองให้บริการห้องพักราคาสายกระเป๋า เริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น ภายในห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสุดๆ มีมุมครัวขนาดเล็กให้คุณทำอาหารง่ายๆ ทานได้สบายเลยค่ะ และยังมีหน้าต่างใสบานใหญ่ที่มองเห้นทิวทัศน์ภายนอกและยังช่วยให้ห้องดูปลอดโปร่งมากขึ้นด้วย ด้านบนชั้นดาดฟ้ามีสวนสวยเขียวขจีใครจะไปนั่งชมวิวรับลม หรือจะแวะไปนั่งทำงานก็เพลินสมองแล่นสุดๆ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องฟิตเนสให้ได้ใช้บริการกันอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักใกล้โรงพยาบาลจักษุ พระราม 3 ที่แนะนำให้มาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 849 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดับเบิลทูแอทสาทร กรุงเทพฯ

Double Two@Sathorn Bangkok

2092/28 ซ.นราธิวาสราชนครินทร์​ 22 ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120

โรงแรม ดับเบิลทูแอทสาทร กรุงเทพฯ ที่พักสะอาดบรรยากาศน่าพักมากๆ พักได้อย่างปลอดภัยด้วยมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช่วโมง อีกทั้งจากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ในย่านที่คึกคักใครชอบหิวดึกๆ มีร้านอาหารให้เลือกหลายร้านเลยค่า ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในห้องพักคือสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางบรรยากาศปลอดโปร่งเงียบสงบนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่มมากๆ เหมาะทั้งการพักระยะสั้นและระยะยาว ใครที่ไม่ได้เดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถเดินทางด้วยขนส่งสาธารณธได้เลยค่ะมีผ่านตลอดเดินทางสะดวกมากๆ ใครที่มองหาที่พักใกล้โรงพยาบาลไทยจักษุ พระราม 3 แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่าไม่มีผิดหวัง

ราคาเริ่มต้นที่ 804 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฟอรั่ม พาร์ค กรุงเทพฯ

Forum Park Hotel Bangkok

1 ซอยจันทน์ 2 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

โรงแรมฟอรั่ม พาร์ค กรุงเทพฯ ที่พักสุดร่มรื่นตกแต่งอย่างหรูหราสวยงาม มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อยู่ใกล้โรงพยาบาลไทยจักษุ พระราม 3 โดยรอบที่พักเงียบสงบเป็นส่วนตัวพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คลายร้อยคลายอารมณ์อย่างสดชื่น ห้องพักเงียบสงบมีพื้นที่ใช้อยที่สะดวก แอร์เย็นฉ่ำจิตสุดๆ ภายในห้องพักก้สะอาดด้วยค่ะนอนหลับได้เต็มอิ่มเลย โรงแรมอยู่ใกล้บีทีเอสเดินทางสะดวก แถมยังมีรถเมล์ผ่านด้วย บริเวณรอบๆ โรงแรมมีร้านอาหารจานด่วน อร่อยๆ ไม่แพงด้วย โรงแรมนี้เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ต้องการที่พักเงียบสงบ ราคาประหยัด เดินทางง่ายแนะนำให้ปักหมุดมาพักที่นี่เลยจ้า

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ นราธิวาส โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ

The Narathiwas Hotel & Residence Sathorn Bangkok

379 ซอยสาธุประดิษฐ์ 19 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120

โรงแรม เดอะ นราธิวาส โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ที่พักคุณภาพเยี่ยมมาพักกี่ครั้งก็ต้องติดใจมาซ้ำอีกแน่นอน ภายในมีความสะอาดมาก แผนกต้อนรับสุภาพเป็นกันเองทำงานได้อย่างรวดเร็วเช็คอินสะดวกสุดๆ เหมาะทั้งการมาพักระยะสั้นและระยะยาว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมทั้วยังมีคิดส์คลับ ห้องออกกำลังกาย ห้องอาหารที่มีอาหารหลากหลาย และมีพื้นที่สวนเขียวขจีที่มองเห็นวิวทิวทัศน์สวยงามยิ่งถ้าเป็นช่วงเย็นๆ พระอาทิตย์กำลังลาลับขอบฟ้าเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นหัวใจมากๆ เลยค่ะ ห้องพักของโรงแรมก็สะอาด พักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้โรงพยาบาลไทยจักษุพระราม 3 รวมไปถึงร้านค้าร้านอาหารอีกมากมาย ใครมาทำธุระหรือมาเที่ยวกรุงเทพฯ ต้องตรงดิ่งมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม มายเบด สาทร กรุงเทพฯ

Mybed Sathorn Hotel Bangkok

642/6-9 ซอย สวนพลู 7 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

โรงแรม มายเบด สาทร กรุงเทพฯ ที่พักน่าเข้าพักมากๆ ข้างในตกแต่งสวยเรียบหรูดูสะดุดตาสุดๆ มาพร้อมแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรูมเซอร์วิส อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีเลานจ์ส่วนกลาง เอทีเอ็ม และบริการรับฝากสัมภาระสำหรับผู้เข้าพักด้วย เจ้าหน้าที่ให้บริการอย่างสุภาพและเป็นมิตร มืออาชีพสุดๆ ห้องพักของโรงแรมมีขนาดที่กำลังพอเหมาะสะอาด พักผ่อนสบายในบรรยากาศแสนผ่อนคลาย แถมราคาไม่แพงด้วย ใกล้ๆที่พักมีร้านอาหาร ร้านค้า ตลาด สถานีตำรวจ และป้ายรถสาธารณะด้วยใครไม่มีรถส่วนตัวก็เดินทางได้อย่างสะดวก และที่พักอยู่ใกล้โรงพยาบาลไทยจักษุพระราม 3 เดินทางราวๆ 5 นาทีเท่านั้น ใครที่แวะมาแถวนี้แนะนำให้แวะมาพักเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลไทยจักษุ พระราม 3 กรุงเทพฯ