ที่พักใกล้โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมมิดทาวน์ กรุงเทพฯ

Bangkok Midtown Hotel

888 ถนนพระราม 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 

โรงแรมมิดทาวน์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลตาหูคอจมูก ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างอบอุ่น สะอาก มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบนคุณจะได้สนุกกับรายการโปรดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มีตู้เย็นขนาดเล็ก ตู้เซฟ รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ มีมินิบาร์ อ่างอาบน้ำ มีพื้นที่นั่งเล่นเพลอนๆ อีกด้วย ตื่นมาในยามเช้าที่สดใส พร้อมรับประทานอาหารเช้าในร้านอาหารบรรยากาสปลอดโปร่ง นอกจากนี้ยังมีทั้งคาเฟ่ สปา ห้องฟิตเนส และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์อีกด้วย เหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวมากๆ และจากที่พักเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าพาต้า และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า เพียง 250 เมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 930 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เวลา บี ราชวิถี กรุงเทพฯ

VELA be Bangkok Ratchathewi

598 ซอย พญานาค แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม เวลา บี ราชวิถี กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลตาหูคอจมูก พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ในที่พักบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ที่พักมีรถตุ๊กๆ รับส่งและบริการอาหารเช้าแบบยุโรปฟรี มีบริการคาเฟ่บรรยากาศเป็นกันเอง ห้องครัวส่วนกลาง พื้นที่เลาจน์ รวมไปถึงลานที่มีที่นั่งเล่นและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โดยคุณสามารถท่องโลกออกไลน์หรือทำงานได้อย่างรื่นไหลด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่งบริเวณที่พัก ส่วนห้องพักบรรยากาศปลอดโปร่ง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขาง และมีห้องน้ำในตัว ที่นี่เหมาะมากกับใครที่อยากพักในเมืองแบบสบายๆ เดินทางสะดวก และราคาไม่แพง พักที่นี่รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คอซ ราชวิถี กรุงเทพฯ

COZ Ratchathewi Bangkok

141/4 ถ. เพชรบุรี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม คอซ ราชวิถี กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลตาหูคอจมูก ที่พักสุดชิว เหมาะกับการพักผ่อนจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้า เหมาะกับใครที่ชอบการพักแบบเรียบง่าย สบายๆ ที่พักมีพื้นที่จอดรถ มีห้องอาหาร ครัวส่วนกลาง ร้านกาแฟ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก สะอาด พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องนอนและสิ่งของจำเป้นอย่างครบครัน มีบริการทำความสะอากรายวัน บริการซักรีดและมีพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่โดยเฉพาะ จากที่พักเดินทางได้สะดวกอยู่ใกล้โรงพยาบาลตาหูคอจมูก ห้างสรรพสินค้าพาต้า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า และยังมีสถานที่อื่นๆ ที่น่าไปอีกมากมายลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 470 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เบด วัน บล็อก โฮสเทล กรุงเทพฯ

BED ONE BLOCK HOSTEL Bangkok

เบด วัน บล็อก โฮสเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลตาหูคอจมูก ที่พักสบาย มีทั้งรายวันและรายเดือนเลยนะคะ บรรยากาสที่พักเป็นกันเองมากๆ ใครที่ชอบเดินทางแบบแบกเป้เที่ยว หรือทำธุระสั้นๆ ที่นี่เหมาะมากๆ เลยค่ะ ที่พักร่านกาแฟ ห้องครัว บาร์ และบริการรูมเซอร์วิส ห้องพักสะอาดราคาประหยัด มีพร้อมด้วยสิ่งอนวยความสะดวกให้การพักผ่อนของคุณมีความผ่อนคลายเหมือนกับว่าอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ และยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไรสาย (Wi-Fi)ฟรี มีบริการทำควาสะอาดรายวัน และมีพื้นที่ส่วนกลางให้ได้นั่งผ่อนคลายหรือพูดคุยสังสรรค์กันได้อย่างสะดวก จากที่พักเดินทางง่ายอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี คลองแสนแสบ ท่าเรือสะพานหัวช้าง สยาม ดิสคัฟเวอร์รี และพญาไท พลาซ่า

ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โมโนเมอร์ โฮสเทล กรุงเทพฯ

Monomer Hostel Bangkok

486/157 ซ.เพชรบุรี 16 ราชเทวี (บีทีเอสราชเทวี) พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โมโนเมอร์ โฮสเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลตาหูคอจมูก โฮสเทลสุดชิค มาพรอมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นท่ส่วนกลางให้คุณได้นั่งเล่นพักผ่อนท่องโลกโชเชียลได้อยางไม่มีสะดุด ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีความสะอาดน่าพัก มีแม่บ้านประจำท่ช่วยทำความสะอาดให้ห้องพักน่าพักอยู่เสมอ อีกทั้งที่พักยังอยู่ในย่านที่มีร้านค้า ร้านอาหารมากมายใหเได้เลือกทานตามใจชอบ อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ พญาไท รวมไปถึงสถานที่เที่ยวอื่นๆ ที่น่าไปอีกมากมาย เช่น สยามพารากอน มาบุญครองเซ็นเตอร์ เหมาะกับใครที่แวะมาทำธุระหรือมาเที่ยวพักผ่อน ที่นี่เป้นอีกที่พักที่แนะนำให้เข้าพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 870 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก กรุงเทพฯ