5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม โพธิ์เพลส กรุงเทพฯ

Pho Place Bangkok

99 ตรอกโพธิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100 

โรงแรม โพธิ์เพลส กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ ที่พักใกล้ย่านไชน่าทาวน์ มาพร้อมแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทั่วบริเวณที่พัก ห้องพักสะอาด มีบริการรูมเซอร์วิส พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกท่จำเป็นอย้างครบคัน ชุดเครื่องนอนสะอาดา นอนหลับได้อย่างสบายตลอดทั้งคืน นอกจกานี้ยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน บริการซักรีด และบริการจองตั๋ว ทัวรืท่อเที่ยวอีกด้วย เป้นที่พักที่บริการเป็นกันเอง บรรยากาสผ่อนคลาย เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ย่านชุมชน ร้านอาหาร สามารถหาของทานได้ตลอดทั้งวัน และยังเดินทางไปเที่ยวได้ง่ายอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 910 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ ควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี กรุงเทพฯ

The Quarter Hualamphong by UHG Bangkok

23/34-35 ถ. ตรีมิตร แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

โรงแรม เดอะ ควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ ที่พักหรูบรรยากาศผ่อนคลาย มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการห้องอาหาร บารื ร้านกาแฟ พร้อมด้วยบริการรูมเซอร์วิส ในที่พักคุณสามารถผ่อนคลายกับการออกกำลังกายในห้องฟิตเนส หรือผ่อนคลายอารมณ์และร่างกายกับการใช้บริการห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า หรือใช้บริการนวดผ่อนคลายร่างกายก็ไม่ติดเลยค่า โรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้สบายด้วยชุดเครื่องนอนที่สะอาด หนานุ่ม มีสมาร์ททีวีจอใหญ่ให้คุรสนุกกับรายการโปรดได้อย่างเต็มตาเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,380 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เมรโทร โฮเต็ล กรุงเทพฯ

Metro Hotel Bangkok

326/20-22 ถ.พระราม4 มหาพฤฒาราม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 

โรงแรม เมรโทร โฮเต็ล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ ที่พักบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เป้นส่วนตัว มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถ และบริการเช่ารถ พร้อมทั้งบริการรถแท็กซี่เพื่อการเดินทางที่สะดวกของคุณ มีบริการอาหารเช้าแบบแเมริกัน ร้านกาแฟ ให้คุณได้อิ่มอร่อยเติมพลังก่อนออกเดินทาง ห้องพักของที่นี่มีความสะอาด กว้างขวาง ราคาสบายกระเป๋า มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย สบายตา เน้นการพักผ่อน จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านอาหารอร่อยๆ ราคาไม่แพงด้วย และยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินหัวลำโพง เพียง 70 เมตร เดินข้ามถนนไปแค่นิดเดียวก็ถึงแล้วค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 720 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม รอยัล แบงค็อก ไชนาทาวน์ กรุงเทพฯ

Hotel Royal Bangkok China Town

409/421 ถ. เยาวราช แขวง สัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

โรงแรม รอยัล แบงค็อก ไชนาทาวน์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ ที่พักหรูใกล้ย่านไชน่าทาวน์ พักผ่อนในบรรยากาสแสนสบาย ในที่พักมีภัตตาคาร 2 แห่งที่ให้บริการทั้งอาหารจีนและอาหารนานาชาติให้คุณได้อ่มท้องกับเมนูอาหารที่หลากหลายและรสชาติดี รวมถึงมีห้องคาราโอเกะและเลานจ์ที่มาพร้อมบาร์ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต้มที่ นอกจากนี้ยังมียิมออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห้นวิวเมืองได้ชัดเจน ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างทันสมัย มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ที่จำเป็น มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และทีทีวีจอแบน รวมถึงโต๊ะทำงาน มินิบาร์ และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลัค โฮสเทล กรุงเทพฯ

Luk Hostel Bangkok

382/384-386 ถ. วานิช 1 แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

ลัค โฮสเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ โฮสเทลบรรยากาศชิว มีบริการทัวร์เดินชมสถานที่ต่างๆ และเวิร์กช็อปฟรี รวมถึงชั้นเรียนสอนทำอาหารสนุกๆ ด้วย มีร้านอาหารและบาร์สุดชิคบนชั้นดาดฟ้าที่สามารถรับลมเย็นๆ หรือมองวิวเมืองเพลินได้อย่งสบาย มีพื้นที่ทำงานส่วนกลาง และมีบริการอาหารเช้าในทุกวัน ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการของผู้เข้าพัก ในราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทุกห้องมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงมีล็อกเกอร์เก็บของให้บริการ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ย่านเยาวราช หาของทานอร่อยๆ ได้ตลอดวัน เหาะมากๆ สำหรับใครที่อยากเที่ยวเยาวราชและพักผ่อนในที่พักชิวๆ ที่นี่แนะนำมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์ กรุงเทพฯ