แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลมเหสักข์ กรุงเทพ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม วอร์ม วินโดว์ สีลม กรุงเทพฯ

Warm Window Silom Bangkok

50/18-19 ถนนปั้น แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 

โรงแรม วอร์ม วินโดว์ สีลม กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมเหสักข์ ให้บริการห้องพักปรับอากาศ ราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ครัวส่วนกลาง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก อีกทั้งยังมีเลานจ์ส่วนกลาง โต๊ะบริการทัวร์ และบริการรับฝากสัมภาระ มีห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ และบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย หากเข้าพักแบบครอบครัวทางที่พักมีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการ พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย ราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า จากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก) สีลมวิลเลจ สยามพารากอน มาบุญครองและสถานที่อื่นๆ อีกมากมายเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โอโย 75385 โฮเทล วินลอง กรุงเทพฯ

OYO 75385 Hotel Win Long  Bangkok

1179/42 ซอย เจริญกรุง 47 แขวง สี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โรงแรม โอโย 75385 โฮเทล วินลอง กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมเหสักข์ พักผ่อนสบายๆ กับที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนยความสะดกวที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวรที่พัก มีลิฟต์ช่วยให้การขึ้นลงที่พักของคุณสะดวก ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งด้วยความรียบง่าย สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้สวยสบายตา พร้อมตู้เซฟ มินิบาร์ และทีวีที่มีช่องพรีเมียม มีเครื่องชงชาและกาแฟ รวมถึงบริเวณนั่งเล่นพร้อมโซฟา มีหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับการพักผ่อนสบายๆ หลังจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้ามากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 440 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โอโย 225 พรีเมียร์ เพลซ กรุงเทพฯ

OYO 225 Premier Place Hotel Bangkok

 1179/18-22 ซอย เจริญกรุง 47 แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โรงแรม โอโย 225 พรีเมียร์ เพลซ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมเหสักข์ ที่พักบรรยากาศผ่อนคลายมีพื้นที่สำหรับจอดรถฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดพอเหมาะให้ว่ายน้ำเล่นเพลินๆ การเดินทางขึ้นลงที่พักสะดวกด้วยลิฟต์ ไม่ต้องแบกของขึ้นบันไดให้เมื่อยเลยค่ะ ให้บริการห้องพักราคาประหยัด พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องปรับอาการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก หากรู้สึกหิวสามารถใช้บริการห้องอาหารหรือบริการรูมเซอร์วิสก็สะดวกสุดๆ นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีด บริการทำความสะอาดรายวัน และยังมีการเช็คอิน/เช็คเอาต์แบบไร้การสัมผัสอีกด้วย เหมาะกับการเที่ยวและการพักแบบนิวนอมอลสุดๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โอโย 102 ไดมอนด์ เรสซิเดนซ์ สีลม กรุงเทพฯ 

OYO 102 Diamond Residence Silom Bangkok

โรงแรม โอโย 102 ไดมอนด์ เรสซิเดนซ์ สีลม กรุงเทพฯ  ที่พักใกล้โรงพยาบาลมเหสักข์ ที่พักบรรยากาศสบาย มีบริการเช็คอินและแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องอาหาร บาร์ พร้อมบริการรูมเซอร์วิส มีพื้นที่จอดรถรวมถึงมีบริการแท็กซี่ด้วย โรงแรมอยู่ติดถนนเดินทางสะดวกอยู่ใก้ลร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยว อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน เดินทางได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ ห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงใครที่ต้องทำงานเน็ตเร็วถูกใจเลยค่ะ ที่พักมีอาหารเช้าให้บริการด้วยนะคะ ตื่นเช้ามาไม่ต้องกังวลเรื่องความหิวเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 870 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฟูรามา สีลม กรุงเทพฯ

Furama Silom Hotel Bangkok

 533 ถนน สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โรงแรมฟูรามา สีลม กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมเหสักข์ ที่พักหรูบรรยากาศดี มีบริการอาหารเช้าและที่จอดรถฟรี มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวเมืองได้อย่งชัดเจน มีห้องฟิตเนส และห้องซาวน่า นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารบรรยากาศอบอุ่นที่ให้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติและเปิดตลอด 24 ชั่วโมงด้วย เรียกว่าหิวเมื่อไหร่ก็แวะมาได้ทั้งวันเลยค่า รวมถึงมีบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่มีลมพัดเย็นสบายมากๆ ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่นั่งเล่น หากต้องการแสงสว่างจากธรรมชาติสามารถเปิดรับได้อย่างเต็มที่จากหน้าต่างบานใหญ่ เป็นอีกที่พักที่น่าพักผ่อนสุดๆ ด้วยความหรูหรา และบริการที่ดีเยี่ยม เหมาะกับการเข้าพักเป็นที่สุดค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลมเหสักข์ กรุงเทพ