5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท 3 ห้องพักราคาไม่แพง เดินทางสะดวก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม เบด บาย ท่าพระ กรุงเทพฯ

Bed By Tha-Pra Bangkok

134/12 ซอยเพชรเกษม 26/1 แขวง ปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160

โรงแรม เบด บาย ท่าพระ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท 3 พักผ่อนในบรรยากาสแสนสบาย พร้อมด้วบริการ เช็คอิน แผนกต้อนรับ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวรที่พัก มีห้องอาหารรสชาติดีให้คุณได้คลายหิว พร้อมบริการรูมเซอร์วิส ห้องพักราคาสบายกระเป๋า ที่มีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการ พักผ่อนอย่างสบายหลักจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้า ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักนั้นก็สะอาด ทั้งยังมีบริการซักรีด และบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย หากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีบริการพื้นที่จอดรถฟรี และยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้อย่างสะดวกเช่น โรงพยาบาลพญาไท 3 วัดนวลนรดิศวรวิหาร และตลาดน้ำคลองบางหลวงในระยะทางไม่ถึง 1 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 28 เพลส กรุงเทพฯ

28 Place Bangkok

69 ซอยเพชรเกษม 28 ปากคลอง ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160

โรงแรม 28 เพลส กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท 3 ที่พักสบายมีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง มีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ให้คุรได้เชื่อมโลกออนไลน์อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ที่นี่มีลิฟต์ด้วยนะคะไม่ต้องเดินขึ้นบันไดพร้อมแบกสัมภาระหนักๆ ไปด้วยเลยค่ะ ขึ้นลิฟต์สบายสุดๆ ห้องพักสะอาดราคาหลักร้อย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณสบาย สะดวก เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า และจากที่พักยังเดินทางสะดวกด้วยอยู่ไม่ไกลจากวัดนวลนรดิศวรวิหาร บ้านศิลปิน และตลาดน้ำคลองบางหลวง

ราคาเริ่มต้นที่ 620 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ท๊อปเทล ท่าพระ กรุงเทพฯ

Toptel Thapra Bangkok

 212/248 ถนนเพชรเกษม แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร 10600

โรงแรม ท๊อปเทล ท่าพระ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท 3 ที่พักสะอาด บรรย่กาศสบาย มีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีที่พื้นที่จอดรถฟรี มีบริการอิเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ที่นี่มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะคะ ห้องพักทุกห้องสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ราคาสบายกระเป๋า ภายในมีโทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และห้องครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ครบครันโดยมีไมโครเวฟ นอกจากนี้ยังมีตู้นิรภัยสำหรับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ตู้เย็น และกาต้มน้ำ ห้องน้ำในตัวมาพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ฝักบัว และผ้าขนหนู จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากวัดอรุณและวัดโพธิ์ในระยะทางเพียง 5 กม. ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางหว้าซึ่งสามารถโดยสารรถไฟไปยังใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 930 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะควอเตอร์ วุฒากาศ กรุงเทพฯ

The Quarter Wutthakat Bangkok

โรงแรม เดอะควอเตอร์ วุฒากาศ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท 3 ที่พักบรรยากาศผ่อนคลาย ร่มรื่น เป็นส่วนตัว ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟต์ให้ความเท่ ภายในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีที่จอดรถฟรี มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้การท่องโลกออนไลน์ของคุณสนุกไม่มีสะดุด ห้องพักราคาประหยัด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เหมาะมากๆ กับการมาพักผ่อนหลักจากการเดินทางที่แสนเมื่อยล้า อีกทั้งที่พักยังอยู่ในย่านที่เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงคาเฟ่ร้านกาแฟต่างๆ ให้คุณได้เลือกร้านที่ชอบได้เลยค่า ไม่ว่าเหตุผลในการเข้าพักของคุณจะเป็นแบบไหน ทีนี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักด้วยบริการที่เป็นกันเอง เพื่อให้คุณผ่อนคลายและมีความสุขค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม กาศยปี กรุงเทพฯ

Kasayapi Hotel Bangkok

102/1 ถนน อิสรภาพ แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร 10600

โรงแรม กาศยปี กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท 3 ที่พักบรรยากาศแสนผ่อนคลาย มีความร่มรื่น เงียสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะมากๆ กับการพักผ่อนแบบสบายๆ เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีการตกแต่งอย่างเรียบหรูใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ช่วยให้รู้สึกอบอุ่น ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้าฃงขวางมาก เตียงใหญ่หนานุ่มนอนหลับสบายสุดๆ มีหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงและลมจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมของใช้ภายในที่ครบครัน คุณยังสามารถผ่อนคลายกับการว่ายน้ำในสระกลางแจ้ง หรืออกไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายเช่น วัดอรุณ วังเดิม ถนนข้าวและอื่นๆ อีกหลายแห่ง และถ้าหากเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถนำมาจอดในที่พักได้ฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท 3 ห้องพักราคาไม่แพง เดินทางสะดวก