5 ที่พักใกล้โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ เดินทางง่าย พักสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ

The Best Place Samut Prakan

19/31 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

โรงแรม เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ พักผ่อนอย่างส่วนตัวในที่พักบรรยากาศผ่อนคลาย ห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขาง มาพร้อมสิ่งอำนวยควมาสะดวกที่จะทำให้การพักผ่อนอของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีระเบียง พื้นที่นั่งเล่น ตู้เย็น โต๊ะเขียนหนังสือ ตู้เสื้อผ้า พร้อมทั้งมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และเครื่องทำน้ำอุ่น อยู่ใกล้ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ตลาด และร้านสะดวกซื้อ และจากที่พักยังเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้อย่างสะดว อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสแบริ่ง 7 กิโลเมตร ห่างจากพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ 15 นาที และอยู่ห่างจากเมืองโบราณ 20 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

J.Residence Samut Prakan

19/9 หมู่บ้านศรีเพชรการเคหะ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักบรรยากาศสบาย ผ่อนคลายในทุกการพักผ่อน ให้คุณได้สนุกตื่นเต้นไปกับการเข้าชมสัตว์น้ำตัวใหญ่อย่างจระเข้ ซึ่งที่พักใกล้โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เที่ยวโลกออนไลน์เพลินๆ ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ห้องพักน่าอยู่เสมอด้วยบริการทำความสะอาดรายวัน หากอยากใส่ชุดเก่งบ่อยครั้ง สามารถใช้บริการซักรีดได้ และยังมีบริการที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ จากที่พักเดินทางสะดวก อยู่ใกล้โลตัส ใกล้ร้านสะดวกซื้อมีร้านอาหารอรอ่ยๆ หลายร้านมากๆ ให้คุณได้เลือกทานอย่างอิ่มเอม ห้องพักสะอาด เครื่องนอนครบครัน นุ่มหลับสนิทตลอดทั้งคืน

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ คัลเลอร์ ลีฟวิง สมุทรปราการ

The Color Living Hotel Samut Prakan

2222 ถ. เทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เดอะ คัลเลอร์ ลีฟวิง สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ ที่พักบรรยากาสผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนจากการเดินทางมากๆ ภายในที่พักมีร้านอาหาร ศูนย์ฟิตเนส บาร์แบบง่ายๆ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยเก้าอี้ริมสระ อีกทั้งยังมีพื้นที่จัดงานประชุมและห้องคาราโอเกะ มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและรถรับส่งสนามบิน และมีบริการการนวดบำบัดผ่อนคลายร่างกายและอารมณ์มากๆ ค่ะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ภายในห้องมีบริการอิเนอทร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และตู้เซฟ พร้อมด้วยตู้เย็นขนาดเล็กและอุปกรณ์ชงชากาแฟ มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง สะอาดน่าพักผ่อน มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ

Marigold Sukhumvit Samut Prakan

2009 แบริ่ง 4 ซอย พรสว่าง 12 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ ที่พักสวย พักผ่อนสบาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีที่จอดรถให้บริการฟรี มีจักรยานให้ยืมปั่นเล่นรับลมเพลินๆ อีกทั้งยังบริการรับส่งไปสถานีรถไฟฟ้าและศูนย์จัดแสดงนิทรรศการฟรี มีห้องอาหารที่เปิดให้บริการเฉพาะอาหารเช้า มีบริการห้องฟิตเนส และเครื่องอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดให้เสื้อผ้าของคุณหอมสะอาดน่าสวมใส่เสมอ ให้บริการห้องพักสะอาด กว้างขวาง ราคาไม่แพง ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย มาพร้อมระเบียง พื้นที่นั่งเล่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ อีกทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิสอีกด้วย พักผ่อนไกด้สบายๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Carnation Residence Samut Prakan

2101 หมู่ 1 ถ. ริมทางรถไฟปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมคาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักโรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ พักสบายๆ ที่พักตกแต่งเรียบง่ายอยู่ในย่านการค้าอันคึกคัก ห้องพักบรรยากาศผ่อนคลาย ราคาสบายกระเป๋า มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน และตู้เย็นขนาดเล็ก ส่วนห้องสวีทแบบ 1 และ 2 ห้องนอนจะมีบาร์เครื่องดื่ม พร้อมพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย ตื่นเช้ามาคลายหิวกับบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในร้านอาหารบรรยากาศดีโปร่งโล่งสบาย นอกจากนี้ ยังมีคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ ล็อบบี้เลานจ์ทันสมัย และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และถ้าหากใครเดินทางด้วยรถยนต์ ไม่ต้องกังวลเรื่องการจอดรถเลยนะคะ ทางที่พักมีบริการที่จอดรถให้จอดได้อย่างสะดวกสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 670 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ เดินทางง่าย พักสบาย ราคาไม่แพง