โรงแรมใกล้จุดชมวิวช่องเขาขาด จ.ภูเก็ต ชมวิวสวย ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดดีงาม

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จุดชมวิวช่องเขาขาด เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศาเลยค่า เมื่อขึ้นมาถึงด้านบนนี้คุณจะได้เห็นวิวของอ่าวฉลอง แหลมพันวา เกาะสิเหร่ รวมถึงตัวเมืองภูเก็ตอีกด้วยค่ะ เป็นอีกจุดชมวิวที่เป็นที่ดึงดูดและใครที่มาเที่ยวภูเก็ตแนะนำว่าจะต้องมาให้ได้เลยค่า และวันนี้เราเอาที่พักใกล้จุดชมวิวช่องเขาขาดมาฝากด้วยนะคะ เผื่อใครกำลังวางแผนมาเที่ยวชมวิวพักผ่อนสบาย ๆ ในวันหยุดก็สามารถจองที่พักได้ทันทีเลยค่า แล้วขอบอกเลยค่ะว่าวิวที่นี่สวยมากกก ได้เห็นวิวทะเล เมือง ป่าครบเลยค่ะ สวยงามไม่แพ้จุดท่องเที่ยวอื่น ๆ เลยค่า ใครมาเที่ยภูเก็ตต้องแวะมาเที่ยวและอย่าลมจองที่พักใกล้จุดชมวิวช่องเขาขาดด้วยนะคะ

โรงแรม เดอะแมงโกรฟ บาย บลู มั้งกี้ ภูเก็ต

The Mangrove by Blu Monkey Phuket

39/6 หมู่ที่ 6 ถนน ซอยอ่าวยน-เขาขาด ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม เดอะแมงโกรฟ บาย บลู มั้งกี้ ภูเก็ต ที่พักใกล้จุดชมวิวช่องเขาขาด ในที่พักมีร้านอาหารแบบเปิดโล่งและสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบารืริมสระและเก้าอี้อาบแดด คุณสามารถผ่อนคลายบริการนวดแผนไทยให้ร่างกายคลายความเมื่อยล้า รวมถึงมีที่จอดรถฟรีและมีรถรับส่งในพื้นที่ อีกทั้งยังมีจักรยานและเรือคายัคให้ยืมและมีแผนกต้อนรับเปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงที่จะมีพนักงานคอยให้บริการคุณอย่างเป้นมิตรอีกด้วย ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอยู่ท่ามกลางความร่มรื่น และความสดชื่นของทะเลสดใส มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิวทะเล และมีพื้นที่ให้นั่งเล่นริมสระสบายๆ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คราวน์ พลาซา ถูเก็ต หาดพันวา

Crowne Plaza Phuket Panwa Beach

9/99 หมู่7 ถนนศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรม คราวน์ พลาซา ถูเก็ต หาดพันวา ที่พักใกล้จุดชมวิวช่องเขาขาด บริการห้องพักราคาไม่แพง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และระเบียง มีห้องนั่งเล่นแยกโซนออกมาอย่างลงตัว ในห้องที่อัปเกรดบางห้องมีอ่างน้ำวน พื้นที่สำหรับทานอาหาร หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวเพิ่มเขามาอีกด้วย และมีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถฟรี มีร้านอาหารบาร์ล็อบบี้และบาร์ริมสระว่ายน้ำ และยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้คุณได้ทำคลายเครียด เช่น ห้องฟิตเนสที่เปิดบริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสนามเด็กเล่นให้เด็กๆ ได้เล่นสนุกทั้งวัน และยังมีคลาสเรียนทำอาหาร แคมป์ไฟชายหาด และทริปพายเรือคายัคจัอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มาย บีช รีสอร์ต ภูเก็ต

My Beach Resort Phuket

105 ซอยอ่าวยนต์ เขาขาด ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000

มาย บีช รีสอร์ต ภูเก็ต ที่พักใกล้จุดชมวิวช่องเขาขาด ที่พักริมทะเลบรรยากาสสุดชิว มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำไร้ขอบ 2 สระ พร้อมบาร์ริมสระสุดสบาย มีเลานจ์แบบเปิดโล่งมองเห็นวิวทะเลสดใสได้อย่างชัดเจน รวมถึงมีร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ พร้อมที่นั่งในลานให้คุณได้ทานอาหารอร่อยในบรรยากาศดีเยี่ยม ทั้งยังมีห้องฟิตเนส รวมถึงมีบริการนวดบนชายหาดผ่อนคลายร่างกาย นอกจากนี้ ยังมีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ที่จอดรถ และบริการรับส่งสนามบินอีกด้วย ส่วนห้องพักราคาไม่แพง กว้างขวาง มีระเบียงมองเห็นวิวทะเล นอนหลับได้อย่างเต้มอิ่ม ในห้องพักที่สะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ในบางห้องมีอ่างน้ำกลางแจ้ง และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,268 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านพันวารีสอร์ต ภูเก็ต

Baan Panwa Resort Phuket 

39/15 หมู่.6 ถนนอ่าวยนต์ – เขาขาด ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 

บ้านพันวารีสอร์ต ภูเก็ต ที่พักใกล้จุดชมวิวช่องเขาขาด ที่พักบรรยากาศแสนสบายเป็นกันเองราวกับพักอยู่ที่บ้านของตัวเอง มาพร้อมบริการที่เป็นกันเอง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง นวดสปา ห้องฟิตเนส และมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำด้วย เช่น ตกปลา และพายเรือแคนู นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และมีบริการูมเซอร์วิส พร้อมด้วยมีพื้นที่จอดรถฟรี มีบริการเช่ารถและเช่าจักรยานอีกทั้งมีบริการถรับ-ส่งสนามบินด้วย ห้องพักราคาหลักร้อย มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการทำความสะอาดรายวัน บริการซัดรีด และยังมีห้องสมุดให้นั่งอ่านหนังสือเพลินๆ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 619 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บัญดารา ภูเก็ต บีช รีสอร์ท

Bandara Phuket Beach Resort

98 หมู่ 8 ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 

บัญดารา ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ที่พักใกล้จุดชมวิวช่องเขาขาด ที่พักสวยริมทะเล บรรยากาศดีพักผ่อนได้สบาย มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวทะเล มีบาร์ริมชายหาดและริมสระน้ำบรรยากาศแสนสบาย มีห้องอาหารพร้อมบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง มีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว รวมถึงมีบริการห้องฟิตเนส สปาผ่อนคลายร่างกาย และมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าให้คุณอิ่มท้องในทุกๆ วันอีกด้วย ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งอย่างเรียบง่าย พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง เครื่องนอนและอุปกรณ์ของใช้ภายในห้องมีครบครัน สะอาด น่าพักผ่อนมากๆ มีห้องพักสำหรับครอบครัว และหากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีที่จอดรถให้บริการฟรี และยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมใกล้จุดชมวิวช่องเขาขาด จ.ภูเก็ต ชมวิวสวย ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดดีงาม