ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมภูคีตา ภูเก็ต

Phuketa Hotel Phuket

24/5 ม. 6 ถ. เทพกษัตรีย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรมภูคีตา ภูเก็ต ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ที่พักบรรยากาสสุดผ่อนคลาย อยู่ในย่านที่เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจของภูเก็ตจากที่พักอยู่ไม่ไกลจากพิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว ย่านดาวน์ทาวน์ใจกลางภูเก็ต และวัดฉลอง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ห้องพักสะอาด ปลอดโปร่งดล่งสบาย ตกแต่งด้วยสีโทนอบอุ่น มีระเบียงส่วนตัว เปิดรับลมและแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ มีเครื่องชงชาและกาแฟ มินิบาร์ ทีวีจอแบน และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี อีกทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิส รวมถึงร้านอาหาร ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้อาบแดด และมีบริการที่จอดรถฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 420 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บลู มังกี้ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ภูเก็ต

Blu Monkey Bed and Breakfast Phuket

113/3 ถนนหงษ์หยกอุทิศ ตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรม บลู มังกี้ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ภูเก็ต ที่พักพร้อมอาหารเช้า บรรยากาศสุดชิว อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต บรรยากาศโดยรอบที่พักมีความเงียบสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัว ห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด กว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยควมสะดวกที่ครบครัน มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะค และถ้าเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี หรือใครอยากจะเช่ารถยนต์หรือรถจักรยานก็มีบริการให้เชาด้วย เดินทางเที่ยวรอบๆ เมืองได้อย่างสะดวกเลยค่า หากคุณรู้สึกหิวสามารถทานอาหารอร่อยๆ ที่ห้องอาหาร หรือร้านกาแฟ ซึ่งมีบริการรูมเซอร์วิสด้วยนะคะ สามารถสั่งอาหารและรอรับที่ห้องพักได้เลยสะดวกมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซีเอ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

CA Hotel and Residence Phuket

88 ม.6 ถ.ประชาสามัคคี ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ซีเอ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ที่พักสวยในเมืองภูเก็ต มาพร้อมบริการที่จอดรถ ห้องอาหาร ห้องอาหารฮาลาล คุณสามารถเพลินเพลินกับการว่ายน้ำในสระน้ำกลางแจ้ง หรือผ่อนคลายร่างกายกับบริการนวด และสปา หรืออกกำลังกายเรียกเหงื่อ หากมีเด็กๆ มาพักด้วย ทางที่พักมีห้องพักสำหรับครอบครัว พร้อมมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและสนามเด็กเล่นอีกด้วย ห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางบรรยากาศสุดผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของคุณเอง ในห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เป็นอีกที่พักที่น่าพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บีทู ภูเก็ต บูติค แอนด์ บัดเจท

B2 Phuket Boutique & Budget Hotel

9/45 ถ. เทพกระษัตรี ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม บีทู ภูเก็ต บูติค แอนด์ บัดเจท ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต โรงแรมตกแต่งอย่างทันสมัย ราคาประหยัด อยู่ติดถนนเส้นหลักห่างจากพิพิธภัณฑ์ภาพลวงตา 2 กิโลเมตร ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต 1 กิโลเมตร และเดินไปยังโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ตเพียง 8 นาที ให้บริการห้องสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางตกแต่งเรียบง่ายโล่งสบายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย( Wi-Fi )ฟรี ทีวีจอแบนที่คุณจะได้เพลิดเพลินทั้งรายการออนไลน์และออฟไลน์อย่างสนุกสนาน มีตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงตู้เซฟ และยังมีบริการรูมเซอร์วิสส่งตรงอาหารจากห้องอาหารอีกด้วย และถ้าหากเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมมีที่จอดรถให้บริการฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 540 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ ปาโก ดีไซน์ ภูเก็ต

The Pago Design Hotel Phuket

88 หมู่ 2 ตำบลรัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000

โรงแรม เดอะ ปาโก ดีไซน์ ภูเก็ต ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ที่พักสวยบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้า ที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีบริการเช่ารถ และรถรับ-ส่งสนามบิน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ มีร้านกาแฟ พร้อมด้วยบริการูมเซอร์วิสอาหารส่งตรงถึงหน้าห้องพัก ห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักสำหรับครอบครัว และถ้ามีเด็กๆ มาด้วยทางที่พักมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กใหบริการด้วย ถ้าหากคุณรู้สึกเมื่อยล้า สามารถผ่อนคลายกับสปา ห้องฟิตเนส จากุซซี่ หรือร้องเพลงคาราโอเกะดชวืพลังเสียงให้สนุกได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า