ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์ ภูเก็ต

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมอ้นหยา ภูเก็ต

O’nya Phuket Hotel

46/8 หมู่ 5 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรมอ้นหยา ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์ ภูเก็ต บรรยากาศดีที่พักตกแต่งด้วยสไตล์ที่โดดเด่น ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักสำหรับครอบครัว ทุกห้องพักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีบริการทำความสะอาดรายวัน และมีสิ่งอำนวยความสะดกวอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณมีความสะดวกสบาย เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ห้องพักกว้างขวางสะดวกสบาย ใช้สีโทนสว่างช่วยให้ห้องพักดูปลอดโปร่งโล่งสบาย และมีการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่าย ดูมินิมอลมากๆ น่าเข้าพักสุดๆ เหมาะกับใครที่ชอบการพักผ่อนแบบเรียบง่าย สบายๆ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

The Palms Residence Phuket

6/5 หมู่1 ต.กะทู้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83120 

โรงแรม เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ที่พักใกล้ดรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์ ภูเก็ต หากกำลังมองหาที่พักในภูเก็ตบรรยากาศดีๆ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่นาพกผ่อนมากๆ ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีระเบียงเปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีพื้นที่นั่งชิวบนดาดฟ้า พร้อมวิวเขาและวิวเมืองสวยงามชัดเจน อีกทั้งยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย มีพื้นที่จอดรถที่กว้างขวาง มีบริการเช่ารถ และยังมีร้านมินิมาร์ทให้บริการ รวมถึงมีบริการทความสะอาดรายวันและระบะรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบลูคารินาอินน์ ภูเก็ต

Blue Carina Inn Hotel Phuket

61 ซอยบางใหญ่ ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรมบลูคารินาอินน์ ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์ ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศสบายเหมาะกับการพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้า ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระสำหรับเด็ก มีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีบาร์ บริการรูมเวอร์วิส และที่จอดรถ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน โต๊ะทำงาน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ มีเครื่องนอนที่สะอาด บรรยากาสในห้องผ่อนคลายให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยล่ะค่า หากใครที่ไม่มีรถส่วนตัวทางที่พักมีบริการรถให้เช่าด้วยนะค เที่ยวสะดวกสุดๆ ไปเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ทราเวลลอดจ์ ภูเก็ต ทาวน์

Travelodge Phuket Town Phuket

159 หมู่ 5 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ทราเวลลอดจ์ ภูเก็ต ทาวน์ ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์ ภูเก็ต ที่พักตั้งอยู่ในเมืองภูเก็ตเดินทางสะดวก ห่างจากบ้านชินประชา 2.4 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต และตลาดเจ้าฟ้าวาไรตี้ (ตลาดนาคา) ซึ่งเป็นตลาดนัดที่มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ โรงแรมให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีโต๊ะทำงานพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย(W-Fi)ฟรี ให้การทำงานของคุณไม่มีสะดุด มีอุปกรณ์ชลชา/กาแฟ ตู้เซฟ ทีวีจอแบน และห้องน้ำส่วนตัว ภายในสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง น่าพักผ่อนมากๆ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องออกกำลังกาย รวมไปถึงแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และบริการรูมเซอร์วิสอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โฮม่า ภูเก็ต

HOMA Phuket

3/41 ม.5 ซ.สามกอง 1 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000

โรงแรม โฮม่า ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์ ภูเก็ต ที่พักสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศสุดผ่อนคลาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีพื้นที่นั่งเล่น ท่ามกลางต้นไม้สุดร่มรื่น ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ภายในห้องมีพื้นที่นั่งเล่น ตกแต่งด้วยความเรียบง่ายแต้มสีสันหลากสีให้มีความสดใสร่าเริง ภายในที่พักยังมีกิจกรรมนันทนาการที่หลากหลายมากๆ ให้คุณและเด็กๆ ได้เลือกเล่นเพื่อผ่อนคลายไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องเล่นเกม ห้องฟิตเนส ห้องโยคะ สนามกอล์ฟ หรือจะผ่อนคลายอารมณ์กับการแช่อ่างจากุซซี่ก็ได้เลยค่า ที่นี่เหมาะมากๆ สำหรับใครที่เดินทางมาเพื่อการพักผ่อน รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์ ภูเก็ต