5 ที่พักใกล้กะรนพลาซ่า จ.ภูเก็ต แหล่งรวมของกินของใช้มากมาย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วรบุรี ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

Woraburi Phuket Resort & Spa

198,200 หาดกะรน ถนนปฎัก อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100 

วรบุรี ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักใกล้กะรนพลาซ่า โรงแรมบรรยากาสผ่อนคลาย ตกแต่งในสไตล์ไทยอยู่ตรงข้ามกับหาดกะรน ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ให้คุณได้แหวกว่ายอย่างสดชื่น มีบาร์บรรยากาศร่มรื่น และยังมีสระสำหรับเด็ก บริการสปา ห้องฟิตเนส และคิดส์คลับอีกด้วย ห้องพักสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่าย พักผ่อนสบายมากๆ ด้วยเครื่องนอนที่สะอาด เตียงหนานุ่มหลับสนิทตลอดทั้งคืน ห้องชั่นล่างมีพื้นที่นั่งริมสระน้ำเพลินๆ ด้วย นอกจากนี้อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการรูมเซอร์วิส บริการทำความสะอาดรายวัน และมีที่จอดรถฟรี รวมถึงมีบริการเช่ารถ และรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย ที่นี่เหมาะที่จะเข้าพักแบบผ่อนคลายสบายอารมณ์ ในราคาสบายกระเป๋า และยังเดินทางสะดวกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมกะรน ปริ๊นเซส ภูเก็ต

Karon Princess Hotel Phuket

194 ถ.กะรน หาดกะรน ต.กะรน จ.ภูเก็ต 83100

โรงแรมกะรน ปริ๊นเซส ภูเก็ต ที่พักใกล้กะรนพลาซ่า พักผ่อนสบายในบรรยากาศริมชายหาดสวยสดใส ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ มีห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และมีบริการรูมเซอร์วิส ห้องพักทุกห้องมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ใครที่ต้องทำงานผ่านออนไลน์สะดวกมากๆ เลยค่ะ มีระเบียงที่สามารถเปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมายเพื่อการพักผ่อนของคุณที่ผ่อนคลาย ทั้งยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน และบริการซักรีดอีกด้วย ที่นี่เหมาะมากๆ กับใครที่อยากพักผ่อนสบายๆ ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ชายหาด และยังไปเที่ยวสถานที่อื่นๆ ได้ง่ายอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ดิ โอลด์ ภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ท

The Old Phuket Karon Beach Resort 

192/36 ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100

ดิ โอลด์ ภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ท ที่พักใกล้กะรนพลาซ่า รีสอร์ทบรรยากาศแสนสบาย คุณจะได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลายด้วยบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่พร้อมบาร์ริมสระ มีห้องฟิตเนสให้คุณได้ฟิตหุ่นอยู่เสมอ รวมถึงมีบริการห้องอาหาร ร้านกาแฟ และมีบริการรูมเซอร์วิส ในที่พักมีแผนกต้อนรับ บริการเช็คอิน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถฟรี มีบริการเช่ารถยนต์ และบริการับ-ส่งสนามอีกด้วย ห้องพักราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะคะ ใครที่มีเด็กๆ มาด้วย ทางที่พักมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และมีคิดส์คลับให้บริการด้วย ถ้าหากอยากเที่ยวแบบชิลๆ แนะนำให้ลองเช่าจักรยานจากที่พักแล้วปั่นไปเที่ยวหาดกะรน กะรนพลาซ่า และวัดสุวรรณคีรีเขตได้ในระยะทางไม่เกิน 600 เมตรเท่านั้นค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,536 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม วอเตอร์ฟร้อนท์ สวีท ภูเก็ต บาย เซ็นทารา

Waterfront Suites Phuket by Centara

224/21 ถนนกะรน ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100

โรงแรม วอเตอร์ฟร้อนท์ สวีท ภูเก็ต บาย เซ็นทารา ที่พักใกล้กะรนพลาซ่า พักผ่อนสบายๆ ในบรรยากาสสุดผ่อนคลายในที่พักมีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการห้องอาหาร บาร์ และบริการรูมเซอร์วิส รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวัน บริการซักรีด บริการฝากสัมภาระ และพื้นที่จอดรถฟรี ห้องพักทุกห้องมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีครัวขนาดเล็กสำหรับทำอาหารง่ายๆ ทานได้สะดวกเลยค่ะ มีระเบียงส่วนตัว นอกจากนี้คุรสามารถผ่อนคลายอารมณ์กับการว่ายน้ำในสระกลางแจ้งขนาดใหญ่พรอมพื้นที่นั่งเล่น และบาร์ริมสระ หรือผ่อนคลายร่างกายกับบริการซาวน่าก็เพลินมากๆ เลยค่า และที่พักยังมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและสนามเด็กเล่นให้บริการด้วยนะคะ เหมาะมากๆ กับใครที่มีเด็กๆ มาด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,149 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กะรน ซี แซนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต

Karon Sea Sands Resort Phuket

208/2 ถ.กะรน ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100

กะรน ซี แซนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้กะรนพลาซ่า ที่พักสวยบรรยากาศดีใกล้ทะเลเดินเพียง 5 นาทีก็ถึงหาดแล้วค่า ภายในที่พักมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมทั้งมีสปาที่ให้บริการนวด ทรีทเม้นท์ความงาม และซาวน่า ยามเช้าไร้กังวลเรื่องความหิวไปเลยค่า ทางรีสอร์ทมีบริการอาหารเช้าให้คุณเติมพลังและยังมีบริการรูมเซอร์วิสด้วยนะคะ ห้องพักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า ให้คุณพักผ่อนสบายๆ ในพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ ตู้เซฟ และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และถ้าหากเป็นห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอน จะมีห้องครัว แลบะพื้นที่นั่งเล่นพร้อมพื้นที่รับประทานอาหารเพิ่มเขามาด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,698 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้กะรนพลาซ่า จ.ภูเก็ต แหล่งรวมของกินของใช้มากมาย