ที่พักใกล้ตลาดวัดกะรน จ.ภูเก็ต เที่ยวจนหิว แวะเดินชิล ๆ ซื้อของอร่อยทานกัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตลาดวัดกะรน เป็นตลาดที่เปิดทุกวันอังคารและวันเสาร์ ภายในมีร้านค้ามากมายที่เปิดจำหน่ายสินค้าต่างๆ ให้คุณได้เลือกจับจ่ายได้อย่างเต็มที่ ตลาดฝั่งที่อยู่ติดประตูวัดจะมีทางเดินไปที่หาดด้วย มีร้านอาหารหลายร้าน เช่น ซีฟู้ดส์ ซูชิ ผลไม้ และของทานเล่นอีกหลายอย่าง ส่วนโซนด้านในก้จะมีเสื้อฟ้า ของที่ระลึกขายด้วย เดินเล่นื้อของเพลินๆ ในบรรยากาศแบบไทยๆ ในวัดที่ร่มรื่น ใครมาเที่ยภูเก้ตและมาแถวๆ กะรนแนะนำให้ลองมาเดินดูนะคะ สนุกด้วยมีของกินของใช้ติดไม้ติดมือกลับไปอีกด้วยค่ะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้ตลาดวัดกะรน มาฝากด้วยนะคะ เพื่อการเดินทางที่สะดวก ซื้อของเสร็จแล้วกลับที่พักได้รวดเร็ว พักผ่อนสบายสุดๆ ไปเลยค่ะ

วรบุรี ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

Woraburi Phuket Resort & Spa

198/200 หาดกะรน ถนนปฎัก อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100 

วรบุรี ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักใกล้ตลาดวัดกะรน โรงแรมบรรยากาสผ่อนคลาย ตกแต่งในสไตล์ไทยอยู่ตรงข้ามกับหาดกะรน ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ให้คุณได้แหวกว่ายอย่างสดชื่น มีบาร์บรรยากาศร่มรื่น และยังมีสระสำหรับเด็ก บริการสปา ห้องฟิตเนส และคิดส์คลับอีกด้วย ห้องพักสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่าย พักผ่อนสบายมากๆ ด้วยเครื่องนอนที่สะอาด เตียงหนานุ่มหลับสนิทตลอดทั้งคืน ห้องชั่นล่างมีพื้นที่นั่งริมสระน้ำเพลินๆ ด้วย นอกจากนี้อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการรูมเซอร์วิส บริการทำความสะอาดรายวัน และมีที่จอดรถฟรี รวมถึงมีบริการเช่ารถ และรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย ที่นี่เหมาะที่จะเข้าพักแบบผ่อนคลายสบายอารมณ์ ในราคาสบายกระเป๋า และยังเดินทางสะดวกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,065 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภูนาวา รีสอร์ท ภูเก็ต

Phunawa Resort Phuket

16/1 ถนนปฏัก ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100

ภูนาวา รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้ตลาดวัดกะรน รีสอร์ทสวย บรรยากาสดีรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่แสนร่มรื่น อยู่ห่างจากหาดกะรนเพียง 2 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้ร้านค้า และสถานบันเทิงน่าเที่ยวในเวลาไม่กี่นาที ภายในที่พักมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าให้คุณคลายหิวได้ในทุกวัน มีรถรับ-ส่งถึงชายหาด และที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารนานาชาติที่มองเห็นวิวทะเลสวยสดใสได้ชัดเจน และยังมีสปา ห้องฟิตเนส สนามสควอช และสระว่ายน้ำไร้ขอบที่มีพื้นที่สำหรับเด็กๆ ให้ได้เล่นน้ำสนุกๆ คลายร้อนอีกด้วย ห้องพักตกแต่งเรียบง่าย ได้คามรู้สึกอบอุ่น มีพื้นทีกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในห้องที่อัปเกรดจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกออกมาจากห้องนอน ให้คุรได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ในราคาไม่แพง เหลือเงินชอปปิ้งได้สบายๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไอคอน ภูเก็ต

Hotel IKON Phuket

400/2 ถนนปฏัก ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100

โรงแรมไอคอน ภูเก็ต ที่พักใกล้ตลาดวันกะรน ที่พักสวยหรูบรรยากาศดีมากๆ เหมาะกับการพักผ่อนสบายๆ เหมือนกับว่าอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ที่พักมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ห้องฟิตเนส มีบริการนวดผ่อนคลายร่างกาย รวมไปถึงมีบริการห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ ให้คุณอิ่มอร่อยกับเมนูแลเครื่องดื่มโปรดอย่างเต็มที่ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตัวห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์ที่โดดเด่น มีระเบียงส่วนตัว พร้อมหน้าต่างใสบานใหญ่ที่มองเห้นทิวทัศน์สวย และรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณเต็มอิ่มสุดๆ และการเดินทางท่องเที่ยวของคุณจะสะดวกขึ้นด้วยบริการรถรับ-ส่งสนามบิน บริการแท็กซี่ มีบริการเช่ารถ และยังมีพื้นที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,251 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กะรน ซี แซนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต

Karon Sea Sands Resort Phuket

208/2 ถ.ปฏัก ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100

กะรน ซี แซนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้ตลาดวัดกะรน ที่พักสวยบรรยากาศดีใก้ลทะเลเดินเพียง 5 นาทีก็ถึงหาดสวยน้ำทะเลใสแล้วค่า ภายในที่พักมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมทั้งมีสปาที่ให้บริการนวด ทรีทเม้นท์ความงาม และซาวน่า ยามเช้าไร้กังวลเรื่องความหิวไปเลยค่า ทางรีสอร์ทมีบริการอาหารเช้าให้คุณเติมพลังและยังมีบริการรูมเซอร์วิสด้วยนะคะ ห้องพักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า ให้คุณพักผ่อนสบายๆ ในพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ ตู้เซฟ และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และถ้าหากเป็นห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอน จะมีห้องครัว แลบะพื้นที่นั่งเล่นพร้อมพื้นที่รับประทานอาหารเพิ่มเขามาด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,636 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แอคเซส รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ภูเก็ต

Access Resort and Villas Phuket

459/2 ถนนปฏัก ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100

แอคเซส รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ภูเก็ต ที่พักใกล้ตลาดวัดกะรน ที่พักใกล้หาดเดินทางเพียง 3 นาทีด้วยรถยนต์ ซึ่งทางที่พักมีบริการรถรับ- ส่งที่หาดด้วย ห้องพักทุกห้องของรีสอร์ทอยู่ใกล้สระว่ายน้ำโดยมีบาร์ริมสระพร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรด หากคุณใช้บริการรูมเซอร์วิสจะมีพนักงานที่ให้บริการอย่างเป็นมิตร พายเรือมาเทียบถึงหน้าห้องพักของคุณเลยค่ะ เป็นบริการที่น่ารักมากๆ นอกจากนี้ยังมีบริการนวด ห้องอบไอน้ำ ห้องฟิตเนส และมีบริการอาหารเช้าให้คุณอิ่มท้องในทุกวัน ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการพักผ่อนในบรรยากาศแสนสบายกับครอบครัวและคนรักมากๆ ใครที่มองหาที่พักดีๆ ราคาสบายกระเป๋า มีบริการที่ดีเยี่ยม ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่ที่คุณไม่ควรพลาดเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,151 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ตลาดวัดกะรน จ.ภูเก็ต เที่ยวจนหิว แวะเดินชิล ๆ ซื้อของอร่อยทานกัน