ที่พักใกล้ห้างเทสโก้โลตัสภูเก็ต เดินทางสะดวก จับจ่ายซื้อสอยได้ทันใจ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ดารที่เราจะตัดสินใจเข้าพักที่ไหนสักที่ นอกจากจะพิจารณาจากราคาที่พักความเงียบสงบและความสะอาดของที่พักแล้ว เรายังต้องเลือกจากทำเลที่ตั้งที่ดีอยู่ใกล้สถานที่ที่สำคัญ สถานที่ท่องเที่ยวหรือซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เรานำเอาที่พักใกล้ห้างเทสโก้โลตัสภูเก็ตมาฝากกันค่าา เพราะเชื่อว่าใครหลาย ๆ คนคงจะเลือกที่พักที่อยู่ใกล้แหล่งซื้อขายอาหารใช่ไหมล่ะคะ และโลตัสไม่เพียงแค่ขายอาหารแต่ยังมีการบริการอำนวยความสะดวกออนไลน์ในหลาย ๆ เรื่องอีกด้วย เรียกว่าตอบโจทย์ทุกการใช้บริการเลยค่า ใครมาเที่ยวภูเก็ตลองมองหา ที่พักใกล้ห้างเทสโก้โลตัสภูเก็ต ดูนะคะ นอกจากจะหาวื้อของกินของใช้ง่ายแล้ว การเดินทางก็สะดวกรวดเร็วดีอีกด้วยค่ะ

โรงแรม เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

The Palms Residence Phuket

6/5 หมู่1 ต.กะทู้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83120

โรงแรม เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ที่พักใกล้ห้างเทสโก้โลตัส ภูเก็ต หากกำลังมองหาที่พักในภูเก็ตบรรยากาศดีๆ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่นาพกผ่อนมากๆ ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีระเบียงเปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีพื้นที่นั่งชิวบนดาดฟ้า พร้อมวิวเขาและวิวเมืองสวยงามชัดเจน อีกทั้งยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย มีพื้นที่จอดรถที่กว้างขวาง มีบริการเช่ารถ และยังมีร้านมินิมาร์ทให้บริการ รวมถึงมีบริการทความสะอาดรายวันและระบะรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้นที่ 555 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมออนนิชา ภูเก็ต

Onnicha Hotel Phuket

100/100 ตำบล รัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรมออนนิชา ภูเก็ต ที่พักใกล้ห้างเทสโก้โลตัส บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์ไทย ให้ความรู้สึกอบอุ่น มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง สะอาด มีห้องน้ำส่วนตัว พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำ มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้การติดต่อทางออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด หากคุณเข้าพักกับครอบครัว ทางโรงแรมมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถ และลิฟต์เพื่อการเดินทางขึ้นลงที่พักสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พักผ่อนได้อย่างปลอดภัยมั่นใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอ้นหยา ภูเก็ต

O’nya Phuket Hotel

46/8 หมู่ 5 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรมอ้นหยา ภูเก็ต ที่พักใกล้ห้างเทสโก้โลตัส บรรยากาศดีที่พักตกแต่งด้วยสไตล์ที่โดดเด่น ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักสำหรับครอบครัว ทุกห้องพักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีบริการทำความสะอาดรายวัน และมีสิ่งอำนวยความสะดกวอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณมีความสะดวกสบาย เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ห้องพักกว้างขวางสะดวกสบาย ใช้สีโทนสว่างช่วยให้ห้องพักดูปลอดโปร่งโล่งสบาย และมีการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่าย ดูมินิมอลมากๆ น่าเข้าพักสุดๆ เหมาะกับใครที่ชอบการพักผ่อนแบบเรียบง่าย สบายๆ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ เบส อัพ ทาวน์ คอนโด บาย เฟฟสเตย์  ภูเก็ต

The Base Up Town Condo By Favstay Phuket

155 ถ. เฉลิมพระเกียรติรัชกาล ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

เดอะ เบส อัพ ทาวน์ คอนโด บาย เฟฟสเตย์  ภูเก็ต ที่พักหรูสุดสะดวกสบาย บรรยากาศผ่อนคลายน่าพักผ่อนมากๆ ห้องพักราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ภายในห้องพักมีครัวขนาดเล็กพร้อมเครื่องครัว ที่แบ่งโซนแยกกับห้องนอนอย่างลงตัว มีพื้นที่นั่งเล่น พร้อมด้วยหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับลมหรือแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งทางที่พักยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการห้องฟิตเนส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีให้การทำงานหรือการท่องโลกออนไลนของคุณเป็นไปอย่างรื่นไหลไม่มีสะดุด และมีพื้นที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วรถส่วนตัวจอดได้ฟรีเลยค่ะ จากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ห้างเทสโก้โลตัส สวนผีเสื้อและโลกแมลงภูเก็ต ศาลเจ้าหลิมฮู้ไท้ซู่ โรงพยาบาลภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนลและสถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่งให้ได้เที่ยวอย่างเพลิดเพลิน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บ้านภูอันดา ภูเก็ต

Baan Phuanda Phuket

371/21 ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม บ้านภูอันดา ภูเก็ต ที่พักใกล้ห้างเทสโก้โลตัส พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบายราวกับว่าอยู่ที่บ้านของคุณเอง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่มีสไตล์ ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีเก้าอี้นั่งเล่น พร้อมหน้าต่างที่สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการทำความสะอดารายวัน และทางที่พักยังมีบริการรูมเซอร์วิส บริการฝากสัมภาระ อินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi) และมีพื้นที่จอดรถฟรี จากที่พักเดินางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล เช่น จุดชมวิวเขารัง โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ศาลเจ้าหลิมฮู้ไท้ซู่ สามารถเดินทางได้ในระยะทางเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 670 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ห้างเทสโก้โลตัสภูเก็ต เดินทางสะดวก จับจ่ายซื้อสอยได้ทันใจ