แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต พักสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม โฮม่า ภูเก็ต

HOMA Phuket

3/41 ม.5 ซ.สามกอง 1 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000

โรงแรม โฮม่า ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต ที่พักสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลายอย่างที่สุด โดยมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีพื้นที่นั่งเล่น ท่ามกลางต้นไม้สุดร่มรื่น พร้อมมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง คุณจะได้นอนพักในห้องที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีพื้นที่นั่งเล่น มีการตกแต่งที่เรียบง่ายแต้มสีสันหลากสีให้มีความสดใสร่างเริง ภายในที่พักมีกิจกรรมนันทนาการที่หลากหลายมากๆ ให้คุณและเด็กๆ ได้เลือกเล่นเพื่อผ่อนคลายไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องเล่นเกม ห้องฟิตเนส ห้องโยคะ สนามกอล์ฟ หรือจะผ่อนคลายอารมณ์กับการแช่อ่างจากุซซี่ก็ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บ้านภูอันดา ภูเก็ต

Baan Phuanda Phuket

371/21 ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม บ้านภูอันดา ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบายราวกับว่าอยู่ที่บ้านของคุณเอง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่มีสไตล์ ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีเก้าอี้นั่งเล่น พร้อมหน้าต่างที่สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการทำความสะอดารายวัน และทางที่พักยังมีบริการรูมเซอร์วิส บริการฝากสัมภาระ อินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi) และมีพื้นที่จอดรถฟรี จากที่พักเดินางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล เช่น จุดชมวิวเขารัง โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ศาลเจ้าหลิมฮู้ไท้ซู่ สามารถเดินทางได้ในระยะทางเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 840 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ เบส อัพ ทาวน์ คอนโด บาย เฟฟสเตย์  ภูเก็ต

The Base Up Town Condo By Favstay Phuket

155 ถ. เฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดfภูเก็ต 83000

เดอะ เบส อัพ ทาวน์ คอนโด บาย เฟฟสเตย์  ภูเก็ต ที่พักหรูสุดสะดวกสบาย บรรยากาศผ่อนคลายน่าพักผ่อนมากๆ ห้องพักราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ภายในห้องพักมีครัวขนาดเล็กพร้อมเครื่องครัว ที่แบ่งโซนแยกกับห้องนอนอย่างลงตัว มีพื้นที่นั่งเล่น พร้อมด้วยหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับลมหรือแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งทางที่พักยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการห้องฟิตเนส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีให้การทำงานหรือการท่องโลกออนไลนของคุณเป็นไปอย่างรื่นไหลไม่มีสะดุด และมีพื้นที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วรถส่วนตัวจอดได้ฟรีเลยค่ะ จากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต สวนผีเสื้อและโลกแมลงภูเก็ต ศาลเจ้าหลิมฮู้ไท้ซู่ และสถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่งให้ได้เที่ยวอย่างเพลิดเพลิน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไอดี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

ID Residences Phuket

266 ซ.เดชาณรงค์ ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000

โรงแรม ไอดี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศสบายๆ มีความร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เครื่องใช้ำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณพักผ่อนสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง โดยห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีหน้าต่างที่เปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ผนังห้องพักเก็บเสียง มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมด้วยเครื่องใช้ในห้องน้ำ อีกทั้งที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรูมเซอร์วิส และบริการถรับ-ส่งสนามบิน อยู่ในย่านที่เดินทางสะดวกใกล้แห่งท่องเที่ยวหลายแห่งเช่น จุดชมวิวเขารัง ศาลเจ้าเจ่งอ๋อง สวนผีเสื้อและโลกแมลงภูเก็ต

ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมออนนิชา ภูเก็ต

Onnicha Hotel Phuket

100/100 ตำบล รัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรมออนนิชา ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์ไทย ให้ความรู้สึกอบอุ่น มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง สะอาด มีห้องน้ำส่วนตัว พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำ มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้การติดต่อทางออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด หากคุณเข้าพักกับครอบครัว ทางโรงแรมมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถ และลิฟต์เพื่อการเดินทางขึ้นลงที่พักสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พักผ่อนได้อย่างปลอดภัยมั่นใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต พักสบาย ราคาไม่แพง