5 ที่พักใกล้ห้างโรบินสัน จ.ภูเก็ต

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม ไอบิส สไตล์ ภูเก็ตซิตี้

Ibis Styles Phuket City

23 ถ.ถาวรว่องวงศ์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000

โรงแรม ไอบิส สไตล์ ภูเก็ตซิตี้ ที่พักใกล้ห้างโรบินสันภูเก็ต เดินเท้าไปได้ในรยะทาง 100 เมตร มีบริการที่จอดรถและอาหารเช้าฟรี พร้อมร้านอาหารสีสันสดใสที่ให้บริการอาหารนานาชาติ ในบรรยาากาศแสนสบาย รวมถึงบาร์ที่มีบริการเสิร์ฟของว่าง และมีบริการรถรับส่งไปหาดป่าตอง ซึ่งคิดค่าบริการนะคะ ห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก เครื่องนอนสะอาดนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องที่จำเป็น และมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้การทำงานบนออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด โดยรอบที่พักสดชื่น ร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แปซิฟิค อินน์ ภูเก็ต

Pacific Inn Phuket

328 ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรม แปซิฟิค อินน์ ภูเก็ต ที่พักใกล้ห้างโรบินสันภูเก็ต ที่พักที่คุณจะได้พักผ่อนแบบสบายๆ ภายในตกแต่งด้วยความเรียบง่าย มีแผนกต้อนรับและบริการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พักเหมาะสำหรับใครที่ต้องทำงานผ่านทางออนไลน์มากๆ เลยค่ะ ทางที่พักมีพื้ที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว และยังมีบริการรถจักรยานให้เช่าสำหรับการเดินทางในระยะใกล้ๆ ด้วย ห้องพักราคาประหยัด มีเครื่องปรับอากาส โต๊ะทำงาน มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักผ่อนได้อย่างสบาย มีบริการทำความสะอาดรายวัน บริกรฝากสัมภาระ อีกทั้งเจ้าหน้าที่ทุกคนยังให้บริการด้วยความเป็นมิตร พร้อมช่วยเหลือและให้คำแนะนนำสถานที่ท่องเที่ยวได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 380 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต ซิตี้ โภคีธรา

Novotel Phuket City Phokeethra

40 ถนนชนะเจริญ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต ซิตี้ โภคีธรา ที่พักใกล้ห้างโรบินสันภูเก็ต ที่พักสวย บรรยากาศแสนผ่อนคลายมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยควาสะดวกที่จะช่วยให้การพักผ่อนของคุณมีความผ่อนคลายและเต้มที่ที่สุด ทางที่พักมีแผนกต้อนรับ บริการเช็คอิน ระบบรักษาความปลอดภัยและบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณอยากจะพักสบายๆ อยู่ในที่พักหากกลัวว่าจะเบื่อมากเกินไปสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส หรือนวด สปา ผ่อนคลายร่างกายก็ดีสุดๆ เลยค่ะ ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงามลงตัว มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรี และมีโต๊ะทำงานให้คุณได้ใช้งานอย่างสะดวก และเพิ่มความสะดวกมากขึ้นด้วยบริการที่จอดรถ บริการแท็กซี่และบริการรถรับ-ส่งสนามบิน

ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ทูดับเบิ้ลยู คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล ภูเก็ต

2W Cafe & Hostel Phuket

73 ถนนดิลกอุทิศ 1 ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 

ทูดับเบิ้ลยู คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล ภูเก็ต ที่พักใกล้ห้างโรบินสันภูเก็ต โฮสเทลบรรยากาศแสนเป็นกันเอง มีเจ้าหน้าที่ให้การดูแลต้อนรับเป็นกันเองมากๆ ห้องพักมีขนากะทัดรัดเหมาะกับใครที่ชอบการแบกเป้เที่ยว พักชิวๆ เรียบง่ายได้ความรู้สึกเหมือนแยู่ที่บ้านของตัวเองเหมือนกันนะคะมีบริการห้องอาหาร ร้านกาแฟ และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวรที่พัก มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีจักรยานให้เช่าด้วยนะคะใช้ปั่นไปสถานที่ใกล้ๆ ได้ เช่น ห้างโรบินสัน ตลาดเกษตร ร้านของฝากเมธี รวมถึงตลาด ร้านค้า ร้านอาหาร ในระแวกใกล้เคียงได้อย่างสะดวก ที่นี่เหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากพักในราคาสบายกระเป๋า และยังเดินทางสะดวก เที่ยวได้สบายมากๆ อีกด้วยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 512 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คริสตัล อินน์ ภูเก็ต 

Crystal Inn Phuket

2/1 ซอยสุรินทร์ ถนนมนตรี ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรม คริสตัล อินน์ ภูเก็ต  ที่พักใกล้ห้างโรบินสัน ที่พักใกล้ถนนใหญ่เดินทางสะดวกมากๆ โดยรอบมีร้านค้า ร้านอาหาร มากมายให้เลือกสรรเลยค่ะ ที่พักให้บริการห้องพักราคาไม่แพง พร้อมอาหารเช้า มีแผนกต้อนรับและบริการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวรที่พัก มีห้องอาหาร ร้านกาแฟ และบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ใครที่นำรถส่วนตัวมาทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี หรือใครจะใช้บริการรถเช่าก็สะดวกมากๆ เลยค่ะ ใครมาเที่ยวภูเก็ตแล้วอยากพักแบบสบายๆ เรียบง่ายเดินทางสะดวก ที่นี่เป็นอีกที่พักที่น่าพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 640 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้ห้างโรบินสัน จ.ภูเก็ต