ที่พักใกล้อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร จ.ภูเก็ต

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าาา มาพบกันอีกแล้ววันนี้ก็อีกเช่นเคยเราได้รวมเอาที่พักน่าพักมาฝากทุกคนกันอีกแล้วว ครั้งนี้เป็นที่พักใกล้อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร จ.ภูเก็ต นั่นเองค่า ซึ่งอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร อยู่ที่เมืองถลาง สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกถึงท้าวเทพกระษัตรีหรือคุณหญิงจัน และท้าวศรีสุนทรหรือคุณหญิงมุก ผู้มีบทบาทในการปกป้องเมืองถลางเกาะภูเก็ตจากกองทัพพม่า เมื่อสงครามเก้าทัพสมัยรัชกาลที่ 1 นั่นเองค่ะ เป็นอีกหนึ่งอนุสาวรีย์ที่ชี้ให้เห้นว่าหญิงไทยก็มีความกล้าหาญไม่แพ้ชายชาติทหารเลยค่า ใครมาเที่ยวภูเก็ตนอกจากจะมาเที่ยวเล่นน้ำทะเล ชมความงามของเมือง หรือทานอาหารทะเลอร่อย ๆ แล้วต้องไม่ลืมที่จะแวะมาที่อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทรเลยนะคะ

โรงแรม ทัวร์ เดอ ภูเก็ต

Tour De Phuket Hotel

8/9 หมู่ 3 ถนนศรีสุนทร ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โรงแรม ทัวร์ เดอ ภูเก็ต ที่พักใกล้อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมวิวธรรมชาติสุดสบายตา ผ่านหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับชมวิว และแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi – ฟรี มีทีวี ตู้เย็น โต๊ะเขียนหนังสือ มีสระว่ายน้ำทั้งกลางแจ้ง และในร่ม พร้อมด้วยพื้นที่นั่งเล่น หากรู้สึกหิวสามารถใช้บริการห้องอาหาร ร้านกาแฟ ซึ่งสามารถสั่งไปส่งที่ห้องได้ และยังมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว รวมถึงมีห้องฟิตเนสให้ปั้นหุ่นสวยกันอีกด้วย เหาะมากๆ กับการมาพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,054 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ลีฟวิง บาย เกรซ ภูเก็ต

Living by Grace Phuket

114/47 หมู่ 3 ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โรงแรม ลีฟวิง บาย เกรซ ภูเก็ต ที่พักใกล้อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ที่พักบรรยากาศสบายมากๆ เหมือนกับกำลังพักอยู่ที่บ้านของตัวเอง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายกว้างขวาง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่นและมิความมินิมอล พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีหน้าต่างบานใหญ่เปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีทีวจอแบน และมีตู้เย็นขนาดเล็ก รวมไปถึงมีห้องน้ำส่วนตัว ทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี และยังมีบริการเช่ารถและเช่าจักรยานสำหรับใครที่อยากจะเที่ยวเพลินๆ ใช้บริการได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เล ปาล์ม ธาราบุรี พูล วิลลา ภูเก็ต

Les Palm Taraburi Pool Villa Phuket  

94/15 ม.5 ถนน ศรีสุนทร ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

เล ปาล์ม ธาราบุรี พูล วิลลา ภูเก็ต ที่พักส่วนตัว ริมสระว่ายน้ำสุดชิว อยู่ใกล้อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท่าวศรีสุนทร ในที่พักสามารถปิ้งย่างได้อย่าง ทางที่พักมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ค่ะ ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด กว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่น แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว มีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรี และถ้าหากคุณอยากดื่มเครื่องดื่มแก้วโปรดทางที่พักมีร้านกาแฟให้บริการอีกด้วย อีกทั้งมีร้านอาหาร พร้อมบริการรูมเซอร์วิส และบาร์ริมสระว่ายน้ำ ที่นี่มีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการด้วยนะคะ พาเด็กๆ มเที่ยวพักผ่อนได้สบายเลยค่า มีจักรยานและรถยนต์ให้เช่าปั่นเที่ยวรับลมเพลินๆ รอบๆ ที่พัก หรือหากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถนำมาจอดในบริเวณที่จอดรถของที่พักได้ฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 1,856 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ดี โฮมสเตย์ ภูเก็ต

Dee Homestay Phuket

67/12 ม.8 บ้านป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110

ดี โฮมสเตย์ ภูเก็ต ที่พักใกล้อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร บรรยากาศรอบที่พักสบาย ผ่อนคลายมาก ร่มรื่นด้วยเหล่าบรรดาต้นไม้และดอกไม้นานาชนิด มีบริการห้องอาหาร และมีพื้นที่ใช้นั่งเล่นสบายๆ อย่างกว้างขวาง ห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พักสามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา และถ้าหากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถนำเข้ามาจอดในที่พักได้ฟรี หรือจะเดินทางออกไปเที่ยวข้างนอกก็สะดวกอยู่ไม่ไกลจากบางลา ฟิชชิ่ง พิพิธภัณฑ์แห่งชาติถลาง วัดท่าเรือและสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอีกหลายแห่ง

ราคาเริ่มต้นที่ 780 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไทเลอร์ บ้านพอน ภูเก็ต

Tyler Banpon Phuket

200/1 ม.8 ต.ศรีสุนทร ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110

โรงแรม ไทเลอร์ บ้านพอน ภูเก็ต ที่พักใกล้วัอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ที่พักบรรยากาศสบายๆ เหมาะกับใครที่อยากพักผ่อนอย่างเรียบง่าย ห้องพักราคาประหยัด สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัน์สัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น ระเบียง ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำ บรรยากาศโดยรอบผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทุกห้อง มีพื้นที่จอดรถฟรีสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว และยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย หากต้องการให้ห้องพักสะอาดตลอดการพักผ่อนสามารถใช้บริการทำความสะอาดรายวันได้ และยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

ราคาเริ่มต้นที่ 577 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร จ.ภูเก็ต