ที่พักใกล้ พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว ย้อนชมอดีตที่สวยงาม

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว ตั้งอยู่ที่ ถนนกระบี่ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เดิมทีที่นี่เป็นโรงเรียนสอนภาษาจีนแห่งแรกของภูเก็ต ตัวอาคารเป็นแบบชิโนโปรตุกีส โดยในปัจจุบันนั้น ปรับปรุงเป็นพิพิธภัณฑ์ ที่ภายในมีการจัดแสดงภาพถ่ายเก่าๆ ของโรงเรียน มีการจัดแสดงสิ่งของ หนังสือ ภาพถ่ายและเรื่องราวต่างๆ ของโรงเรียนภูเก็ตไทยหัว มีห้องนิทรรศการภาพ แสดงความเป็นมาของชาวจีนที่ย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่ภูเก็ต บุคคลสำคัญของภูเก็ต ชุดแต่งกายประจำถิ่น อาหารพื้นเมือง เทศกาลงานประเพณี และภาพถ่ายเก่าแก่ที่แสดงความเป็นมา ด้านเศรษฐกิจของภูเก็ตตั้งแต่ยุคเหมือง แร่ การทำสวนยางพารา และการท่องเที่ยวอีกด้วย เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจมากๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ ทำให้เราได้เห็นถึงความเป็นมาของเมืองภูเก็ตที่น่าสนใจมากๆ ใครที่อยากมาเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ไทยหัว สามารถเลือกจองที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ไทยหัว ได้ตามที่ที่ชอบเลยค่า

โรงแรม เดอะ บีสวาน่า ภูเก็ต

The Besavana Phuket

63/3 ถ.กระบี่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรม เดอะ บีสวาน่า ภูเก็ต ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ในทำเลที่อยู่ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของภูเก็ตหลายแห่ง ให้บริการห้องพักเริ่มต้นที่ราคาหลักร้อย ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ช่วยให้ความรู้สึกอบอุ่น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีกระจกใสบานใหญ่ที่มีม่านทึบกันแสง เมื่อเปิดออกจะสามารถรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่นั่งอาบแดด สวนเขียวสบายตา บริการที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว และยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 928 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม กาลเวฬา ภูเก็ต

Karnvela Phuket

54/4 ถ. เยาวราช ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม กาลเวฬา ภูเก็ต ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศสุดสบาย ท่ากลางย่านเมืองเก่าของภูเก็ต ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีความสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย ผนังห้องเก็บเสียง มีม่ายทึบแสงที่สามารถเปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ อยู่ในห้องไม่ต้องกลัวเหงาเลยค่า ด้วยมีบริการทีวีจอแบนให้คุณได้สนุกกับรายการโปรดอย่างเพลิดเพลิน และยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้การทำงานและติดตามข่างสารบนโลกออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด เพิ่มความสะดวกสบายของคุณให้มากขึ้นด้วยบริการรูมเซอร์วิส บริการคอนเซียร์จ และบริการทำความสะอดารายวัน หากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี และยังมีบริการแท็กซี่ให้บริการอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 670 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไอสรา บูทิก โฮเต็ล แอนด์ คาเฟ่ ภูเก็ต

Isara Boutique Hotel and Cafe Phuket

72 ถ. กระบี่ ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ไอสรา บูทิก โฮเต็ล แอนด์ คาเฟ่ ภูเก็ต ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว ที่พักตกแต่งด้วยสีสันสดใส หวานแหววอยู่ในย่านเมืองเก่า เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของจังหวัดภูเก็ต ที่พักให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า อีกทั้งยังมีคาเฟ่ที่มีเครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่อร่อยๆ ให้บริการอีกด้วย ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณมีวความสบายเพิ่มมากขึ้น ซึ่งรวมทั้งการทำความสะอาดรายวัน ห้องพักสำหรับครอบครัว บริการซักรีด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีพื้นที่สำหรับจอดรถฟรี และยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 866 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไอ พาวิลเลี่ยน ภูเก็ต

I Pavilion Hotel Phuket 

133 ถนน สตูล ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ไอ พาวิลเลี่ยน ภูเก็ต ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว ตั้งอยู่ในย่านที่มีความคึกคึกเดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของภูเก็ต เช่น ตึกเก่าศิลปะชิโนโปรตุกีส ตลาดกลางวัน บ้านผ้าโบราณ และอื่นๆ ที่สามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวก ให้บริการที่พักราคาสบายกระเป๋า มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งมีเครื่องนอน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวีสัญญาณเคเบิล บริการทำความสะอาดรายวัน อีกทั้งยังมีไนท์คลับ และกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ หลายกิจกรรมเช่น ดำน้ำ ดำน้ำตื้น หรือจะผ่อนคลายด้วยการว่ายน้ำในสระน้ำกลางแจ้งที่โรงแรมก็เพลินไปอีกแบบ

ราคาเริ่มต้นที่ 631 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมภูเก็ต เมอร์ลิน ภูเก็ต

Phuket Merlin Hotel

158 /1 ถนนเยาวราช อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรมภูเก็ต เมอร์ลิน ภูเก็ต ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว มาพร้อมบริการอาหารเช้าและที่จอดรถฟรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้การพักของคุณมีความสบายและเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ได้แก่ บริการ บาร์ เลาจน์ และคาเฟ่ นอกจากนี้ยังมีซาวน่าสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการนวดแผนไทยที่จะช่วยคลายความเมื่อยล้าหลังจากการเที่ยวอย่างสุดเหวี่ยงมาทั้งวัน ห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งอย่างเรียบง่ายสะอาดตา มีทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม มินิบาร์ และพื้นที่นั่งเล่น สามารถมองเห็นวิวเมืองหรือวิวภูเขาได้จากห้องพักซึ่งขึ้นอยู่กับมุมห้องที่เลือกด้วยนะคะ รวมถึงมีบริการรูมเซอร์วิส และมีบริการที่จอดรถ พร้อมทั้งมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 781 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว ย้อนชมอดีตที่สวยงาม