ที่พักใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัล จ.ภูเก็ต แหล่งชอปปิ้งทันสมัย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เซ็นทรัลเฟสติวัล เป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่และครอบคลุมในทุกการให้บริการ เป็นสถานที่ที่เหมาะกับทุกเพศวัย ไมว่าใครก็สามารถมาใช้บริการได้อย่างเพลิดเพลินด้วยบริการที่จะทำให้การชอปปิ้งของคุณสนุกมากขึ้น ทั้งเสื้อผ้า ของใช้ รวมไปถึงอาหาร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิค ซึ่งวันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต มาฝากกันด้วยนะคะ เดินทางสะดวกมากๆ ชอปปิ้งได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ และราคาที่พักยังสบายกระเป๋า เหลือเงินเที่ยว และชอปได้อีกหลายที่เลยค่า

ไพรม์ ทาวน์ – พอร์ช แอนด์ พอร์ต โฮเต็ล ภูเก็ต

PRIME TOWN – Posh & Port Hotel PHUKET

29/12 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

ไพรม์ ทาวน์ – พอร์ช แอนด์ พอร์ต โฮเต็ล ภูเก็ต ที่พักใกล้เซ็นทัรลเฟสติวัล ภูเก็ต ที่พักตกแต่งสุดเก๋ มาพร้อมบาร์สุดชิคฟิตเนส และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงพื้นที่เลานจ์ในร่มและกลางแจ้ง หรือผ่อนคลายด้วยบริการสปา ซาวน่าและห้องอบไอน้ำของโรงแรมได้อย่างผ่อนคลาย อีกทั้งใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ทางโรงแรมมีที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีทีวีจอแบน ชุดโซฟานั่งผ่อนคลาย มีกาต้มน้ำ พร้อมโต๊ะเก้าอี้ ที่สามารถนั่งดื่มกาแฟริมหน้าต่าง พลางชมวิวเมืองโดยรอบ ให้คุณได้ท่องโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากอควาเรียภูเก็ตประเทศไทย ตลาดนัดภูเก็ตทาวน์ และวัดนาคาราม

ราคาเริ่มต้นที่ 566 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม นาคา เรสซิเดนซ์ภูเก็ต

Naka Residence Phuket

99/12 หมู่ 4 ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรม นาคา เรสซิเดนซ์ภูเก็ต ที่พักใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัล ห้องพักทันสมัยราคาไม่แพงตกแต่งอย่างอบอุ่นพร้อมปูพื้นด้วยกระเบื้องสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมห้องน้ำส่วนตัว มีม่านกันแสงที่สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบนที่มีรายการโปรดให้คุณได้รับชมอย่างเพลิเพลิน อีกทั้งมีโต๊ะทำงาน และพื้นที่นั่งเล่น ซึ่งในห้องที่อัปเกรดจะมีห้องครัวเต็มขนาดและห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงเฉลียงและบาร์ที่มีเก้าอี้สตูลเพิ่มเข้ามาอีกด้วย ภายในที่พักมีพื้นที่จอดรถใต้ตึกไฟส่องสว่างมองเห้นได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังเดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากเซ็นทรัลเฟสติวัล ตลาดนัดเจ้าฟ้าวาไรตี้ และตลาดนัดสุดสัปดาห์ 

ราคาเริ่มต้นที่ 488 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ทราเวลลอดจ์ ภูเก็ตทาวน์

Travelodge Phuket Town

159 ม.5 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ทราเวลลอดจ์ ภูเก็ตทาวน์ ที่พักใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัล โรงแรมทันสมัย ตกแต่งอย่างสวยงามมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่นั่งชิวริมสระ มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้การติดต่อบนโลกออนไลน์เป็นไปอย่างราบลื่นไม่มีสะดุด หากใครที่อยากหุ่นฟิตเฟิร์มอยู่เสมอ ทางโรงแรมมีห้องฟิตเนสให้บริการด้วยนะคะ ส่วนห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง มีพื้นที่นั่งเล่น และยังมีห้องพักหลายแบบให้เลือกตามความต้องการอีกด้วย มีบริการรูมเซอร์วิส บริการทำความสะอาดรายวัน บริการซักรีดและมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยนะคะ สะดวกสบาย ราคาสบายกระเป๋า เที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 748 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมดารา ภูเก็ต

Dara Hotel Phuket

14/18, 14/21 ถ.เจ้าฟ้า ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรมดารา ภูเก็ต ที่พักใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัล ที่พักสวยในเมืองภูเก็ต ตกแต่งสุดเก๋ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วยนะคะ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณมีความสบายและผ่อนคลายสุดๆ มีทีวีจอแบนที่มีรายการสนุกๆ ทั้งรายการสำหรับเด็กหรือรายการโปรดของคุณผู้ปกครอง ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมีโต๊ะทำงาน พร้อมเก้าอี้นั่งเล่น มีม่านทึบแสงที่หากเปืดออกจะเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบาร์ริมสระว่ายน้ำ ร้านกาแฟ บริการรูมเซอร์วิส ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส ที่จอดรถ และบริการเช่ารถ รวมไปถึงบริการถแท็กซี่ รถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 711 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโด บาย เฟฟสเตย์ ภูเก็ต

The Base Down Town Condo By Favstay Phuket

5 ถนนเจ้าฟ้า ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000

โรงแรม เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโด บาย เฟฟสเตย์ ภูเก็ต ที่พักใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัล โรงแรมตกแต่งสวยงามทันสมัย ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในห้องพักจะมีห้องครัวขนาดเล็กเพิ่มและพื้นที่นั่งเล่น ที่แบ่งโซนกันได้อย่างลงตัว มีทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ ทำอาหารง่ายๆ ทานได้สะดวกมาก ห้องทำอาหารไม่ใช่ทางสามารถผ่อนคลายกับการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ทอดยาวไปตาแนวของโรงแรม พร้อมพื้นที่นั่งเล่นหรืออาบแดดริมสระ อีกทั้งยังมีพื้นที่จอดรถ มีบริการห้องฟิตเนส ลิฟต์ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้อควาเรียภูเก็ตประเทศไทย ศูนย์การค้าจังซีลอน ถนนบางลา และหาดป่าตอง

ราคาเริ่มต้นที่ 3,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัล จ.ภูเก็ต แหล่งชอปปิ้งทันสมัย