ที่พักใกล้โรงพยาบาลถลาง จ.ภูเก็ต

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม เดอะ รับเบอร์ ภูเก็ต

The Rubber Hotel Phuket

359/16 หมู่ 1 ต.เทพกระษัตรีย์ อ. ถลาง จ.ภูเก็ต 83110 

โรงแรม เดอะ รับเบอร์ ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลถลาง ภูเก็ต ที่พักสุดชิค บรรยากาศผ่อน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเพลินเพลินท่ามกลางความอบอุ่น ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการรูมเซอร์วิส ห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว อีกทั้งมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส หรือสนุกกับกิจกรรมดำน้ำ ตกปลา หรือปั่นจักรยานชมวิวเพลินๆ รอบๆ ที่พัก หากเดินทางเข้าพักแบบครอบครัวทางโรงแรมมีห้องพักสำหรับครอบครัว พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สนามเด็กเล่น และยังมีบริการพี่เลี้ยงเด็กอีกด้วย ใครอยากพักผ่อนสบายๆ มีกิจกรรมให้ทำเพลินๆ ไม่เบื่อ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่เหมาะแก่การเข้าพักมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม พูลรดา บูทีค ภูเก็ต

Poolrada Boutique Hotel Phuket

185 หมู่ 1 ตำบลเทพกษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โรงแรม พูลรดา บูทีค ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลถลาง ภูเก็ต โรงแรมสวยบรรยากาศผ่อนคลาย คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ด้วยการบริการที่ดีและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ราคาสบายกระเป๋า มีเครื่องนอนที่สะอาด เตียงหนานุ่มหลับสบาย มีห้องพกหลายโซนให้เลือกตามความต้องการ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ หากรู้สึกหิวแวะมาทานของอร่อยที่ห้องอาหาร หรือ้บริการรูมเซอร์วิส อาหารส่งตรงถึงห้องก็สะดวกสุดๆ รวมถึงมีบริการทำความห้องพักรายวัน และบริการซักรีด มีพื้นที่จอดรถฟรี และยังมีบริการเช้าจักรยานและรถยนต์สำหรับใครที่อยากเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่รอบๆ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 656 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แฟนต์แอท ถลาง เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต

Phant@Thalang Service Apartment Phuket

310/222 ตำบล เทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

แฟนต์แอท ถลาง เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลถลาง ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศสุดชิว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ กับห้องพักราคาสบายกระเป๋า ที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ด้วยโทนสีสบายตาสุดๆ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สะอาด มีห้องน้ำส่วนตัว พร้อมชุดเครื่องนอนที่สะอาด มีให้เลือกหลายโซนตามความต้องการ อยากพักห้องแบบไหนเลือกได้เลยค่า ที่พักมีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการทำความสะอาดรายวัน มีร้านมินิมาร์ท ที่มีของว่างแก้หิวให้คุณได้ใช้บริการ มีห้องครัวส่วนกลาง ห้องอาหาร รวมถึงมีบริการรูมเซอร์วิส หากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถนำมาจอดในที่พักได้ฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 537 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โอโย 358 รัตนา เรสซิเดนซ์ ถลาง ภูเก็ต 

OYO 358 Rattana Residence Thalang Phuket

 310/164 ถนนดอนจอมเฒ่า อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โรงแรม โอโย 358 รัตนา เรสซิเดนซ์ ถลาง ภูเก็ต  ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ใกล้โรงพยาบาลถลาง ภูเก็ต ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีพื้นที่นั่งเล่น มีโต๊ะทำงาน ให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังอยู่ที่บ้านของตัวเองในบรรยากาศสบายๆ มีบริการทำความสะอาดรายวัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีให้คุณได้พักผ่อนกับการท่องโลกออนไลน์อยางไม่มีสะดุด มีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง ใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวมีที่จอดฟรี ที่พักอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ หลายแห่ง เช่น ตลาดสดถลาง วัดพระทอง วัดเทพกระษัตรี โดยใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 5 นาที เดินทางสะดวก พักผ่อนสบายสุดๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 407 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อิมเพรส รีสอร์ท ภูเก็ต

Impress Resort Phuket

362/39 ม.1 ต.เทพสถิตย์ อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110 

อิมเพรส รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลถลาง ภูเก็ต พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง รีสอร์ทให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีให้คุณไม่พลาดทุกข่าวสารบนโลกออนไลน์ มภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้ได้ว่ายน้ำคลายร้อยสบายๆ หรือจะออกกำลังกายฟิตหุ่นในห้องฟิตเนสก็สนุกสุดๆ ดดยนอบที่พักมีความเงียบสงบ ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนแบบเรียบง่ายในวันแสนสุข ที่นี่ยังตอบโจทยืทุกการเข้าพักให้คุณได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยเมื่อยล้า ทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว ตลาด ร้านค้า ร้านอาหาร โรงพยาล และทะเลอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 833 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลถลาง จ.ภูเก็ต