ที่พักใกล้สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต ห้องพักราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา วันนี้เราจะชวนมาเที่ยวภูเก้ตกันนน ภูเก็ตอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าทะเลสวย บรรยากาศดีมีอาหารทะเลสด ๆ ให้เลือกทานหลากหลาย ใครมาเที่ยวก็ต้องติดใจอยากจะกลับมาเที่ยวบ่อย ๆ ใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เรารวมที่พักมาฝากอีกแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นที่พักใกล้สถานีตำรวจเมืองภูเก็ต แต่ละที่พักเดินทางสะดวกปลอดภัยพักสบายสุด ๆ ใครที่ต้องมาทำธุระที่สถานีตำรวจก็เดินทางง่ายมาก ๆ เลยด้วยค่ะ และแต่ละที่พักที่เราได้นำมาฝากราคาไม่แพงด้วยนะคะ เหลือเงินไปชอปปิ้งได้อีกด้วย ใครวางแผนว่าจะมาภูเก็ตแวะไปเลือกจองที่พักกันก่อนได้เลยค่า

โรงแรม เขารัง เพลส ภูเก็ต

Khao Rang Place Phuket

153 ถนนปฏิพัทธิ์ ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม เขารัง เพลส ภูเก็ต ที่พักใกล้สถานีตำรวจเมืองภูเก็ต ที่พักสะอาด บรรยากาศดี ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย สะอาด มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi) บริการฟรี เหมาะกับใครที่ต้องสื่อสารหรือทำงานผ่านทางออนไลน์มากๆ อีกทั้งพักผ่อนได้อย่างสบาย ปลอดภัย ด้วยระบบรักาาความปลอดภัยและแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถฟรีสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว หรือถ้าหากไม่ได้นำรถส่วนตัวมาและอยากออกไปเที่ยวสบายๆ ทางที่พักมีบริการเช่ารถ และยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย ทางที่พักยังมีบริการห้องพักสำหรับครอบครัว รวมถึงบริการทำความสะอาดรยวัน และมีลิฟต์ที่จะทำให้คุณเดินทางขึ้นลงที่พักได้อย่างสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ ทินต์ แอท ภูเก็ต ทาวน์

The Tint at Phuket Town Hotel

2/11 ถ.ดีบุก ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรมเดอะ ทินต์ แอท ภูเก็ต ทาวน์ ที่พักใกล้สถานีตำรวจเมืองภูเก็ต โรงแรมตกแต่งด้วยสีสันสดใสสุดน่ารัก พร้อมบริการที่เป็นมิตร มีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวีที่สามารถรับชมรายการช่องโปรดของคุณได้อย่างสนุกสนาน มีตู้เย็นขนาดเล็กให้คุณได้แช่เครื่องดื่มเย็นสดชื่น ดับกระหายได้ทั้งวัน มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ที่ครบครัน อีกทั้งยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวพร้อมด้วยบริการทำความสะอาดรายวัน และยังมีพื้นที่จอดรถฟรี จอดรถที่โรงแรมแล้วเดินเท้าออกไปหาของทานอร่อยๆ หรือเที่ยวย่านเมืองเก่าภูเก็ตได้สะดวกมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดิ อาร์เบิร์น โฮเทล x บิสโทร ภูเก็ต

The Arbern Hotel x Bistro Phuket

  54 ถนนสุทัศน์ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ดิ อาร์เบิร์น โฮเทล x บิสโทร ภูเก็ต ที่พักใกล้สถานีตำรวจเมืองภูเก็ต ที่พักสะดวกสบาย บรรยากาสสุดชิว มีบริการบาร์ ร้านกาแฟ และห้องอาหาร มีพื้นที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว ให้บริการที่พักราคาไม่แพง ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างมีความสุขและผ่อนคลาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้การเชื่อมต่อออนไลน์ของคุณเป็นได้อย่างไม่มีสะดุด มีทีวีจอแบน มีกระจกใสบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พักผ่อนได้สบายสุดๆ กับเครื่องนอนสอาด เตียงใหญ่หนานุ่ม เหมาะกับการพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่เหนือยล้ามากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 410 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชิโน อินน์ ภูเก็ต

Sino Inn Hotel Phuket

25/54 ถ.แม่หลวน ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรมชิโน อินน์ ภูเก็ต ที่พักใกล้สถานีตำรวจเมืองภูเก็ต ที่พักทันสมัยตกแต่งอย่างสวยงามมีสไตล์ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวรที่พัก มีพื้นที่จอดรถ บริการเช่ารถและบริการรถรับ-ส่งสนามบิน อีกทั้งยังมีบริการร้านค้า ร้านมินิมาร์ท ร้านทำผม รวมถึงบริการนวดสปาผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วย และยังมีบริการห้องอาหาร บริการรูมเวอร์วิส และบริการทำความสะอาดรายวันให้ห้องพักของคุณสะอาดน่าพักผ่อนอยู่เสมอ

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชิโนเฮ้าส์ ภูเก็ต

Sino House Hotel Phuket

1 ถนนมนตรี ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรมชิโนเฮ้าส์ ภูเก็ต ที่พักใกล้สถานีตำรวจเมืองภูเก็ต โรงแรมสวยบรรยากาสดี ตกแต่งอย่างร่วมสไตล์เป็นสไตล์ที่โดดเด่น มาพร้อมบริการและสิงอำนวยความสะดวกที่ครบครัน หากการเดินทางทำให้คุณรู้สึกเมื่อยล้า สามารถผ่อนคลายร่างกายและอารมณ์ได้ที่ห้องสปา ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และบริการนวด หรือจะผ่อนคลายกับการเล่นเกม หรือออกกำลังกายก็เพลินไปอีกแบบค่ะ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีความสะอาด พื้นที่ใช้สอนสะดวก พักผ่อนสบายด้วยเครื่องนอนที่สะอาด นอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม มีโทรทัศนืจอแบนที่มีช่องรายการออนไลน์หลายช่องให้คุณได้รับชม อีกทั้งยังมีบริการอินเทอรืเน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรี ให้คุณได้เชื่อมต่อออนไลน์อย่างไม่มีสะดุด และทางที่พักยังมีพื้นที่จอดรถฟรี พร้อมมีบริการเช่ารถและเช่าจักรยานสำหรับใครที่อยากเดินทางเที่ยวรอบๆ แบบสบายๆ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 795 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต ห้องพักราคาสบายกระเป๋า