ที่พักใกล้ศาลหลักเมืองภูเก็ต พักผ่อนสบาย เดินทางง่าย ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ศาลหลักเมืองภูเก็ต ศาลหลักเมือง หมายถึงที่สิงสถิตของวิญญาณที่ปกป้องบ้านเมืองให้ปลอดภัยจากศัตรูทั้งหลาย และช่วยปกป้องประชาชน ซึ่งในจังหวัดภูเก็ตมีศาลหลักเมืองทั้งหมด 4 แห่ง ซึ่งวิญญาณที่สิงสถิตเป็นผู้หญิงทั้งหมด และสร้างขึ้นจากไม้ตำเสาซึ่งเป็นไม้ที่แข็งแกร่งที่สุดประกอบด้วย ศาลหลักเมืองเมืองใหม่ ศาลหลักเมืองท่าเรือ ศาลหลักเมืองวัดร้าง และศาลหลักเมืองเลพัง เป็นศาลหลักเมืองที่ว่ากันว่าหากอยากประสบความสำเร็จในเรื่องใดที่เป็นเรื่องที่ดี ไม้เดือดร้อนผุ้อื่น เมื่อมาขอพรก็จะประสบผลสำเร็จ ทั้งนี้อยู่ที่การกระทำของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ หากจะรอแต่โชคลาภแต่ไม่กระทำสิ่งใดที่จะมาเสริมกับคำอธิษญานก็ยากที่จะประสบผลสำเร็จค่ะ และใครหลายคนที่มาเที่ยวภูเก็ตก็ต้องไม่ลืมที่จะมาไหว้ขอพร เพื่อความเป้นสิริมงคลกันด้วยนะคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้ศาลหลักเมืองภูเก็ตมาฝากกัยด้วยค่า เผื่อใครที่มาเที่ยวจะได้เดินทางสะดวก

ตินา บูทิค รีสอร์ท ภูเก็ต

Tina Boutique Resort Phuket

165/62 หมู่5 ตำบลเทพกษัตรีย์ อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110 

ตินา บูทิค รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้ศาลหลักเมืองภูเก็ต พักผ่อนสบายๆ ในที่พักบรรยาากศผ่อยคลาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายที่จะทำให้การทำงานรือเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด อีกทั้งที่พักยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส รวมถึงพื้นที่สำหรับจอดรถ และบริการเช่ารถเพื่อเดินทางท่องเที่ยวอีกด้วย นี่นี่คุณจะพักได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ด้วยมีระบบรักษาความปลอดภัย และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดอย่างเป็นกันเอง

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เบลล์ แอร์พอร์ต ภูเก็ต

The Bell Airport Phuket Hotel

93/20 ม.1 ถนน เทพกระษัตรี-ในยาง ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โรงแรม เดอะ เบลล์ แอร์พอร์ต ภูเก็ต ที่พักใกล้ศาลหลักเมืองภูเก็ต จากที่พักเดินทงสะดวก ใกล้ที่พักมีร้านค้า ร้านอาหารหลายร้าน สามารถเดินเท้าออกไปซื้อหรือสั่งดีลิเวอร์ลี่มาก็สะดวกมากๆ เลยค่ะ และที่พักยังอยู่ใกล้สนามบินมากๆ ใครที่เดนทางด้วยเครื่องบิน เหมามกๆ ที่จะแวะมาพักที่นี่ ซึ่งทางโรงแรมมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินด้วย พนักงาน เจ้าหน้าที่ทุกคนบริการอย่างดี และเป็นมิตร ห้องพักภายในกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้สบายสุดๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดพอเหมาะให้บริการ ใครที่เดินทางมาภูเก็ตและกำลังมองหาที่พักดีๆ ราคาไม่แพง บรรยากาสผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ที่นี่เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์มากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม มารีนา เอ็กซ์เพรส เอวิเอเตอร์ ภูเก็ต

Marina Express AVIATOR Phuket

130 หมู่ 1 ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110 

โรงแรม มารีนา เอ็กซ์เพรส เอวิเอเตอร์ ภูเก็ต ที่พักใกล้ศาลหลักเมืองภูเก็ต ที่พักตกแต่งด้วยโทนสีสุดเท่ มีความเข้มดุดัน แต่งสวยงามลงตัวมาก มีความผ่อนคลาย พักผ่อนได้สบายๆ เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย สะอาด มีระเบียงพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ทำให้ดูปลอดโปร่งโล่งสบาย เครื่องนอสะอาด เตียงนอนหนานุ่มพักผ่อนได้สบายมากๆ หลับสนิทสุดๆ นอกจากนี้ที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร มีอาหารเช้า บาร์ และมีบริการรูมเซอร์วิส รวมถึงมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่สำหรับจอดรถ มีบริการเช่ารถและบริการรถรับ-ส่งสนามบิน เหมาะมากๆ กับใครที่ต้องการพักผ่อนสบายๆ เดินทางง่ายๆ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่น่าพักมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,115 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม พราวด์ ภูเก็ต

Proud Phuket Hotel

135 ซอยในยาง 2 ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110 

โรงแรม พราวด์ ภูเก็ต ที่พักใกล้ศาลหลักเมืองภูเก็ต ที่พักหรูบรรยากาสสุดร่มรื่น พักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ พร้อมอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว หรือจะออกกำลังกายเรียกเหงื่อที่ห้องฟิตเนส หรือถ้าใครเที่ยวจนเมื่อยสามารถแวะใช้บริการนวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าได้เลยค่า ห้องพักของทางโรงแรมตกแต่งได้สวยงามเรียบหรู ราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกเลยค่ะ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย โต๊ะทำงาน ทีวีจอแบน ให้คุณได้สนุกกับรายการโปรดอย่างเต็มที่ รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวัน บริการซักรีด และรูมเซอร์วิส ใครอยากเที่ยวแบบเพลินๆ ไม่เร่งรีบ แนะนำให้เช่าจักรยานในที่พักแล้วออกไปปั่นเที่ยวเล่นรับลมบริเวณรอบๆ ก็เพลินไปอีกแบบค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไอดีโอ ภูเก็ต

Ideo Phuket Hotel

113 หมู่5 ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โรงแรมไอดีโอ ภูเก็ต ที่พักใกล้ศาลหลักเมืองภูเก็ต ใครที่ชอบที่พักบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว พร้อมทั้งมีบริการที่เป็นกันเอง มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำหลายอย่าง เช่น กิจกรรม ดำน้ำ ขี่ม้า หรือจะปั่นจักรยานเล่นริมทะเลก็เพลินสุดๆ เลยค่า ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับ บริการเช็คอิน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พักผ่อนได้อย่างสบายในห้องพักที่สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่เรียงรายอยู่เต็มพื้นที่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก พื้นที่นั่งเล่น และมีสมาร์ททีวีที่มีช่องรายการหลากหลาให้ได้เลือกชม นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้หาดสามารถเดินเท้าออกไปเล่นน้ำ หรือทำกิจกรรมริมหาดได้สะดวกมากๆ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ราคาสบายกระเป๋า แนะนำให้มาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,030 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ศาลหลักเมืองภูเก็ต พักผ่อนสบาย เดินทางง่าย ราคาสบายกระเป๋า