5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม เดอะ กรีน เบลล์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

The Green Bells Residence Bangkok

2415/4 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรม เดอะ กรีน เบลล์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีม่านทึบกันแสงที่ถ้าหากเปิดออกจะสามารถรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งเครื่องนอนยังสะอาด เตียงหนานุ่ม นอนหลับได้อย่างเต็มอิ่มสุดๆ มีพื้นที่นังเล่นแยกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว มีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก หรือจะสนุกกับการท่องโลกออนไลน์ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่งบริเวณที่พัก หากรู้สึกหิวทางที่พักมีร้านอาหารบรรยากาศดี ที่ให้บริการทั้งอาหารจีนและอาหารไทย รวมถึงมีบริการอาหารเช้า มีพื้นที่จอดรถ และยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน และบริการซัดรีดอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 535 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซีรีน สุขุมวิท 39 กรุงเทพฯ

Sereine Sukhumvit 39 Hotel Bangkok

19 ซ. สุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรมซีรีน สุขุมวิท 39 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ใครที่กำลังมองหาที่พักสวยบรรยากาศดี เดินทางง่ายๆ ราคาไม่แพง แนะนำเข้าพักที่นีเลยค่า ที่พักบรรยากาศสบายๆ มีสระว่ายน้ำ ห้องพักปรับอากาศสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้การพักผ่อนของคุณมีความรู้สึกราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง เครื่องนอนครบครันเตียงหนานุ่ม พร้อมมีระเบียง ห้องน้ำส่วนตัว มุมครัว ตู้เย็น ทีวี ไมโครเวฟ ทำอาหารง่ายๆ ได้เลยค่า หรือจะสนุกกับการออกกำลังกายที่ห้องฟิตเนสก็สนุกไปอีกแบบ แถมสุขภาพดีอีกด้วย และถ้าคุณเดินทางด้วยรถสาวนตัวสามารถนำมาจอดในพื้นที่จอดรถของทางโรงแรมได้ฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 1,170 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โนโวเทล สวีส แบงค็อก สุขุมวิท 39 กรุงเทพฯ

Novotel Suites Bangkok Sukhumvit 39  Bangkok

 5/9 ซ. สุขุมวิท 39 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรม โนโวเทล สวีส แบงค็อก สุขุมวิท ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ที่พักสวยทันสมัย สไตล์โมเดิร์น เรียบหรูอยู่ในย่านที่เดินทางสะดวก ฝห้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งทันสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีระเบียงพร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้นั่งผ่อนคลายสบายๆ สามารถเปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีตู้เสื้อผ้าที่มีกระจกบานใหญ่มองเห้นทั้งตัว จะแต่งตัวแบบไหนก็คอมพลีสลุคสุดๆ ไปเลยค่า หากใครอยากผ่อนคลายอารมณ์และผ่อนคลายร่างกายสามารถใช้บริการ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอบไอน้ำและห้องฟิตเนสได้เลยค่า หรือใช้บริการร้านกาแฟพร้อมเพลิดเพลินกับเมนูแก้วโปรดของคุณได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,290 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมนันตรา สุขุมวิท39 กรุงเทพฯ

Nantra Sukhumvit 39 Hotel Bangkok

1/46 สุขุมวิท 39 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 

โรงแรมนันตรา สุขุมวิท39 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ที่พักบรรยากาศสุดสบาย ราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและของใช้ที่จำเป็น มีความสะอาด พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สะดวกสบาย มีตู้เย็นขนาดเล็กที่สามารถแช่เครื่องดื่มให้เย็นสดชื่นพร้อมดื่มตลอดทั้งวัน มีบริการอาหารเช้าแบบยุโรปฟรี ในร้านกาแฟบรรยากาศผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีคอมพิวเตอร์พร้อมทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรี ให้คุณได้ทำงานออนไลน์ได้อย่างรื่นไหลไม่มีสะดุด

ราคาเริ่มต้นที่ 676 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะควอเทียร์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ บาย คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้

The Quartier Hotel Sukhumvit 39 Bangkok by Compass Hospitality

413 ซ. สุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรมเดอะควอเทียร์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ บาย คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดยรอบที่พักบรรยากาศชิว เหมาะกับคนชิคๆ ตกแต่งทันสมัยโดยสไตล์ที่โดดเด่น มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าบรรยากาศดีสุดๆ พร้อมพื้นที่นั่งเล่นริมสระและเก้าอี้อาบแดด มีห้องฟิตเนสให้เรียกเหงื่อฟิตหุ่นได้อย่างเต็มที่ หากใครเดินทางเข้าพักแบบครอบครัวทางที่พักมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการอีกด้วย ที่พักราคาไม่แพง เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ มาพร้อมสิ่งอำรนวยความสะดวกที่ครบครัน ผนังห้องเก็บเสียง มีบริการทำความสะอาดรายวัน อีกทั้งยังมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถฟรีสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท กรุงเทพฯ