5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบีเอ็นเอช กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลของเอกชนตั้งอยู่ที่ 9/1 ถนนคอนแวนต์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ได้รับการรับรองมาตราฐานโรงพยาบาลระหว่างประเทศ JCI เป็นสถานพยาบาลเอกชนแห่งแรกในประเทศไทย เป็นหนึ่งในสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากลที่ประชาชนให้ความไว้วางใจในการเข้ารักการรักษา อีกทั้งโรงพยาบาลยังมีบุลคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชียวชาญเฉพาะทาง และมีการบริการที่ดีเยี่ยมมาก ๆ เจ้าหน้าที่ทุกคนให้การดูแลอย่างดีอีกทั้งบรรยากาศในโรงพยาบาลยังผ่อนคลาย และนอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชั่นที่สามารถดุข้อมูลของตัวเองได้อีกด้วย

โรงแรม บอลลี สวีท สีลม กรุงเทพฯ

Bally Suite Silom Bangkok

10 ซอย สีลม 2 แขวง ริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โรงแรม บอลลี สวีท สีลม กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบีเอ็นเอช พักผ่อนในบนนยากาศแสนสบาย ด้วยตัวที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าให้คุณคลายหิวหลังจากตื่นนอนอย่างเต็มอิ่ม พร้อมติดตามข่าวสารบนโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี นอนพักผ่อนในห้องพักสุดแสนสบาย ราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำรวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนในห้องพักกว้างขวางของคุณมีความสะดวกสบายอย่างที่สุด มีบริการลิฟต์คุณสามารถเดินทางขึ้นลงได้อย่างสบายไม่ต้องเหนื่อยหิ้วของเลยค่า นอกจากนี้ยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการทำความสะอาดรายวัน และยังเดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยวแลพร้านอาหารมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,045 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล กรุงเทพฯ

Evergreen Laurel Hotel Bangkok

88 ซอย สาทร 6 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงแรมหรูใจกลางเมืองกรุง เดินทางสะดวก ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างหรูหราพื้นปูด้วยพรมสุดนุ่ม มีกระจกใสบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่พร้อมทั้งมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในคาเฟ่บรรยากากศสบาย และยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารจีน และอาหารนานาชาติ รวมถึงมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ซาวน่า และบริการนวดผ่อนคลายร่างกาย หากใครที่อยากเดินทางออกไปท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง สามารถเดินเท้าไปที่วัดคูหาสวรรค์ บ้านหม่อมราชวงศ์คึกฤทธิ์ ปราโมทย์ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ในระยะทางไม่เกิน 400 เมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 1,545 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อาร์ติโน กรุงเทพฯ 

Artino Hotel Bangkok

1 ซอย พิพัฒน์ 2 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โรงแรม อาร์ติโน กรุงเทพฯ  ที่พักใกล้โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ที่พักตกแต่งสไตล์เรียบง่ายและโดดเด่น มาพร้อมบริการที่ดีเยี่ยมให้คุณได้รับการบริการที่ดีและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ โดยมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่คุณสามารถเช็คอินในเวลาที่สะดวกได้ตลอดวัน และยังพักได้อย่างสบายใจด้วยมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด บรรยาากศอบอุ่นน่าพักผ่อนสุดๆ มาพร้อมพื้ที่ใช้สอยที่กว้างขวางเครื่องนอนสะอาด มีเครื่องใช้และพื้นที่นั่งเล่น โดยสามารถใช้เวลาว่างท่องโลกออนไลน์ได้อย่างเต็มที่ไม่มีสะดุด ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก และถ้าหากยังไม่สะใจแวะมาว่ายน้ำในสระกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าหรือเล่นกอล์ฟได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,190 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สีลม ฟอเรสต์ เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ 

Silom Forest Exclusive Residence Bangkok

35 ซ.พิพัฒน์ 2 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โรงแรม สีลม ฟอเรสต์ เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ  ที่พักใกล้โรงพยาบาลบีเอ็นเอช เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตลาดซอยละลายทรัพย์ ห่างออกไป 290 เมตร ตลาดกลางคืนสีลม 350 เมตร และโรงพยาบาลบีเอ็นเอช 280 เมตร โดยที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่าย และอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ห้องพักสะอาด กว้างขวาง ราคาสบายกระเป๋า มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งมองเห็นวิวตรงหน้าได้อย่างชัดเจน มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครือใช้ และยังมีครัวขนาดเล็กนอกจากนี้ยังมีบริการ ทำความสะอาดรายวัน บริการซัดรีด รวมไปถึงแผนกต้อนรับ และบริการที่จอดรับ พร้อมบริการรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 920 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สีลมล็อฟท์ กรุงเทพฯ

Silom Lofts Bangkok

21/1 ซ.พิพัฒน์ ถ.สีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โรงแรม สีลมล็อฟท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช พักผ่อนชิวๆ ในบรรยากาศแสนสบายกับที่พักในเมืองกรุงเดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง รวมไปึงใกล้ธนาคาร และโรงพยาบาลอีกด้วย เรียกว่าเป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักและการเดินทางมากๆ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่นั่งเล่น มีห้องพักสำหรับครอบครัวและสระว่ายร้ำสำหรับเด็ก อีกทั้งยังมีห้องซาวน่า ฟ้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ได้ผ่อนคลายอีกด้วย และถ้าหากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีบริการที่จอดรถ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยบริการที่ดีเยี่ยมจากเจ้าหน้าที่ทุกคนอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,425 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบีเอ็นเอช กรุงเทพฯ