ที่พักใกล้โรงพยาบาลราชวิถี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลราชวิถี เป็นโรงพยาบาลที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 7 ทศวรรษ ปัจจุบันเป็นโรงพยาบาลรัฐที่มีครบครันในทุกสาขาให้การบริการรักษาผู้ป่วยทุกรูปแบบ เป็นอีกโรงพยาบาลที่บุลคลกรทางการแทย์มีความเชียวชาญในแต่ละศาสตร์ และให้การบริการอย่างดี ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิกและสถาบันร่วมผลิตแพทย์ให้กับวิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี กรุงเทพ และมหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งโรงพยาบาลราชวิถีได้รับชื่อเสียงจากการผ่าตัดแฝดสยาม วันดี ศรีวัน แยกออกจากกันสำเร็จ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ได้สร้างชื่อเสียงให้กับโรงพยาบาลเป็นอย่างมากเลยค่ะ อีกทั้งประชาชนยังไว้วางใจเข้ามารับการรักษาจนถึงปัจจุบัน

โรงแรม คอลเลจ เฮาส์ กรุงเทพฯ

College Haus. Bangkok

444 ซอย ชวกุล แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม คอลเลจ เฮาส์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลราชวิถี พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้การพักผ่อนของคุณเต็มอิ่มมากขึ้นทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่วีจอแบนพร้อมรายการหลากหลาย ให้คุณไม่เหงายามอยู่ในห้องพัก หรือหากใครอยากออกแรงให้ได้เหงื่อ ทางที่พักมีห้องฟิตเนสให้หุ่นฟิตเฟริม และต่อด้วยการว่ายน้ำในสระกลางแจ้งช่วยให้สดชื่นมากๆ เลยล่ะค่า และถ้าหากอยากออกไปเที่ยวชมรอบๆ ก็เดินทางสะดวกมากเลยค่ะอยู่ใกล้ เซ็นจูรีพลาซา ใบหยกสกายทาวเวอร์ สยามพารากอน ถนนข้าวสาร และตลาดนัดจตุจักร หากใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีพื้นที่จอดรถฟรีให้บริการอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฟิน กรุงเทพฯ

fyn hotel Bangkok

17/1 ซอยราชวิถี 9 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรมฟิน กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลราชวิถี กรุงเทพมหานคร ที่พักทัยสมัย ตกแต่งด้วยโทนอบอุ่น มีบริการอาหารเช้ารวมถึงมีบริการอาหารเช้า แบบเอเชีย ตะวันตก และแบบมังสวิรัติด้วย ภายในห้องอาหารที่มีความสดใส ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ห้องพักมีหลายแบบให้เลือกเข้าพักในราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องพักกว้างขาวง สะอาดน่าพักผ่อนมากๆ ยิ่งกว่านั้นยังมีสิ่งอำรนวยความสะดวกที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณมีความสบายมากยิ่งขึ้น เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีทีวีจอแบน และตู้เย็น ถ้าหากเข้าพักแบบครอบครัวภายในห้องจะมีเตียงสองชั้นให้อีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เซ็นเตอร์วัน โรงละครอักษรา วัดพระแก้วและวัดอรุณ ถ้าหากใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรีอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเยลโล รูม อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กรุงเทพฯ

Yello Rooms Hotel Victory Monument Bangkok

12 ซอยราชวิถี 11 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 

โรงแรมเยลโล รูม อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลราชิถี ที่พักสะอาด ใกล้สถานทีรถไฟฟ้าเดินทางสะดวกมากๆ ห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ด้วยโทนสีที่สดใส ดูปลอดโปร่งโล่งสบาย มีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการ ทุกห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย มีทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการทีหลากหลายให้คุณได้เพลิดเพลินกับรายการโปรดได้อย่างสนุกสนาน มีตู้เย็นขนาดเล็กที่สามารถแช่เครื่องดื่มให้เย็นสดชื่นพร้อมดื่มตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีบริการทำควมาสะอาดรายวัน บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและมีพื้นที่จอดรถฟรี สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รอยัล วิว รีสอร์ท กรุงเทพฯ

Royal View Resort Bangkok

27/3 ซ.ราชวิถี ถ.รางน้ำ แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 

รอยัล วิว รีสอร์ท กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลราชวิถี ตั้งอยู่ในย่านที่มีความคึกคักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น สวนสันติภาพ ใบหยกสกายทาวเวอร์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สยามพารากอน วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) และสถานที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ซึ่งหากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถนำมาจอดในที่พักได้ฟรี พักผ่อนในห้องพักสะอาด บรรยากาศแสนผ่อนคลาย ในราคาสบายกระเป๋า พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง หากใครที่เดินทางแล้วเกิดอาการเมื่อย ทางรีสรอ์ทมีบริการสปา และบริการนวด เพื่อให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นอีกด้วย สบายตัวสุดๆ ไปเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 959 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทรูสยาม พญาไท กรุงเทพฯ

True Siam Phayathai Hotel Bangkok

45 ซอยศรีอยุธยา 12 ถนนพญาไท ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 

โรงแรมทรูสยาม พญาไท กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลราชวิถี พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายอารมณ์กับที่พักสไตล์ไทยตกแต่งด้วยไม้เพิ่มความรู้สึกอบอุ่น ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในสไตล์มินิมอล น่ารัก สบายตา พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความะดวกที่จะช่วยให้คุณพักผ่อนอย่างสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็นขนาดเล็ก ชุดชงชาและกาแฟ น้ำดื่มบรรจุขวด โต๊ะทำงาน และขอใช้ภายในห้องน้ำส่วนตัวฟรี หากใครอยากสนุกกับรายการบนดลกออนไลน์ก็สามารถเชื่อมต่อได้โดยไม่มสะดุด ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี หรือจะรับชมรายการออฟไลน์ผ่านทางโทรทัศน์สัญญาณเคเบิลก็เพลินไม่แพ้กันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 930 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลราชวิถี