10 ที่พักในอำเภอเมืองสมุทรปราการ เดินทางสะดวก พักสบาย เที่ยวได้ทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า วันนี้นึกอารมณ์ดีอยากจะแบ่งปันความอารมณ์ดีให้กับทุกคนด้วยค่า เพราะว่าวันนี้เราจะมาชวนทุกคนไปเที่ยวกัน ใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกันนะคะว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดีเพราะว่าประเทศไทยของเราเนี่ยที่เที่ยวเยอะเสียเหลือเกิน ก็เลยนึก ๆ ดูว่าอยากจะเที่ยวอารมณ์ประมาณไหนก็คิดขึ้นมาได้ว่าอยากเที่ยวแบบแถว ๆ แม่น้ำเจ้าพระยาแต่ไม่ใช่กรุงเทพฯ จังหวัดนี้ก็เด้งขึ้นมาเลยค่านั่นก็คือ จังหวัดสมุทรปราการ นั่นเอง เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่อยู่ปากแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งยังมีความงามของสถานที่ท่องเที่ยว หรือแม้แต่วัฒนธรรม วิถีชีวิตก็น่าสนใจมาก ๆ เลยค่า ใครพร้อมอยากไปเที่ยวในเมืองสมุทรปราการกับเราแล้วบ้าง ก่อนอื่นต้องหาที่พักในตัวเมืองสมุทรปราการกันก่อนเลย วันนี้เรารวมที่พักราคาไม่แพง พักสบาย เดินทางสะดวกมาฝากทุกคนกันด้วยค่า จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างตามไปดูกันเลย!!!

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ

Warila Hotel Samut Prakan

99/99 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอเมือสมุทรปราการ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น เมืองโบราณ วัดคลองบางปิ้ง วัดไชยมงคล ใกล้ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล และสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศรีนครินทร์ ให้บริการที่พักราคาหลักร้อยที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไรสาย( Wi-Fi ) ฟรีทุกห้อง พักอย่างปลอดภัยสบายใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีบริการรูมเซอร์วิส รถรับ-ส่งสนามบิน ห้องอาหาร โทรทัศน์จอแบน เครื่องดื่มต้อนรับ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนอย่างไม่มีสะดุด

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Carnation Residence Samut Prakan

2101 ม.1 ถ.ริมทางรถไฟปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม คาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอเมืองสมุทรปราการ คุณจะได้พักผ่อนโรงแรมเรียบที่ง่ายอยู่ในย่านการค้า โดยห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง 2 กิโลเมตร ใกล้ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง 2.9 กิโลเมตร พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณราว 4 กิโลเมตร ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องประติมากรรมรูปช้าง 3 เศียรสูง ห้องพักราคาหลักร้อยบรรยากาศผ่อนคลายตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นมากๆ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และตู้เย็นขนาดเล็ก มีบาร์เครื่องดื่ม พร้อมพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหาร คุณจะหมดกังวลเรื่องความหิวในยามเช้า ด้วยบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในร้านอาหารบรรยากาศปลอดโปร่ง นอกจากนี้ ยังมีคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ ล็อบบี้เลานจ์ทันสมัย มีที่จอดรถ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ

Rimkhobfa Urban Resort Samut Prakan

963 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10280 

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอเมืองสมุทรปราการ ให้บริการห้องพักราคาประหยัดพร้อมเครื่องปรับอากาศ มีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องเป่าผม โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนตัวพักสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง อีกทั้งยังมีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับจอดรถ บริการที่จอดรถฟรี และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก และถ้าหากใครเข้าพักแบบครอบครัวที่นี่มีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการอีกด้วย หากตื่นเช้ามาคุณไม่ต้องกังวลเรื่องความหิว สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบเอเชียได้เลย ใครที่ชอบที่พักแบบร่มรื่น มีจักรยานให้ปั่นชมวิวหรือปั่นเที่ยวชมบรรยากาศรอบๆ ได้อย่างสดชื่น ที่นี่เป็นอีกที่พักที่น่าเข้าพักมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 773 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ 

BAAN PAKNAM HOTEL Samut Prakan

427 ถนนสายลวด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอเมืองสมุทรปราการ บรรยากาศโดยรอบสบายๆ เหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฝ่ายต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง บริการที่จอดรถฟรี ห้องพักราคาประหยัดมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ระเบียงส่วนตัว ให้นั่งรับลมสบายๆ หรือเปิดรับแสงจะธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งคุณยังสามารถท่องโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี จากที่พักคุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น สถานีรถไฟฟ้าสายลวด ท่าเรือสมุทรปราการ วัดกลางวรวิหาร และวัดชัยสงคราม

ราคาเริ่มต้นที่ 586 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

J.Residence Samut Prakan

19/9 หมู่บ้านศรีเพชรการเคหะ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอเมืองสมุทรปราการ บรรยากาศสบายผ่อนคลายในทุกการพักผ่อน ให้บริการห้องพักราคาถูก สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องนอนที่ดีช่วยให้การนอนหลับพักผ่อนของคุณเต็มตลอดคืน หรือจะเที่ยวโลกออนไลน์เพลินๆ ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ก็ไม่มีสะดุด ห้องพักน่าอยู่เสมอด้วยบริการทำความสะอาดรายวัน หากอยากใส่ชุดเก่งบ่อยครั้ง สามารถใช้บริการซักรีดได้ และยังมีบริการที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ การเดินทางก็แสนสะดวกจากที่พักอยู่ไม่ไกลจากโลตัส ร้านสะดวกซื้อ มีร้านอาหาร ซึ่งมีอยู่หลายร้านมากๆ ให้คุณได้เลือกทานอย่างอิ่มเอม

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ

The Best Place Samut Prakan

19/31 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

โรงแรม เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอเมืองสมุทรปราการ เป็นที่พักแนวเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมีมุมครัวเล็ก ๆ ที่สามารถทำอาหารง่าย ๆ ทานได้ด้วยนะคะ ที่นี่เป็นที่พักที่สามารถพักได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาวเลยค่ะ ทั้งราคาสบายกระเป๋าและยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหารด้วยค่ะ ใครที่มองหาที่พักค้างคืนที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว มีอินเทอร์เน็ตไร้สายและยังเช็คอินได้อย่างสะดวกด้วยแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม แนะนำให้จองเข้ามาพักืที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 538 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สกุลเพลส สมุทรปราการ

Sakun Place Samut Prakan

421 หมู่ 5 ซ.ศรีด่าน 12 ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

สกุลเพลส สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอเมืองสมุทรปราการ ใครที่กำลังมองหาที่พักสำหรับค้างคืนเติมพลังก่อนการเดินทางแนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า ภายในมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักหลักร้อย มีห้องพักหลายแบบให้เลือก ภายในห้องพักมีความสะอาดจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน มีความปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่ะนอนหลับสบายมาก เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวให้บริการ และมีอินเทอร์เน็ตไร้สายเพื่อการทำงานที่ไม่มีสะดุด ใครมามาเที่ยวหรทอแวะมาทำธุระแถว ๆ นี้ จองเข้ามาพักที่นี่กันได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 497 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ

B32 Apartment Samut Prakan

ซอยแบริ่ง 32 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ  ที่นี่เป็นอพาร์ตเมนท์ที่เหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ ข้างล่างตึกมีร้านมินิมาร์ทให้ซื้อของใช้หรือหาของกินเล่นง่าย ๆ รองท้องได้สบายไม่ต้องเดินออกไปไกลเลยค่า รวมไปถึงมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้กดน้ำดื่มด้วยสะดวกสุด ๆ บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักในราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวกว้างขวาง อยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกมาก ๆ ที่นี่มีลิฟต์ให้บริการด้วยนะคะขึ้นลงที่พักได้อย่างสะดวกมาก ๆ เป็นที่พักในอำเภอเมืองสมุทรปราการ ที่แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 540 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ

Mayson Place Samuprakarn

998/1-4 หมู่ 6 ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280

โรงแรมเมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอเมืองสมุทรปราการ โรงแรมอยู่ในทำเลที่เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ได้อย่างง่ายดายอีกด้วยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงเลยค่า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศในห้องพักปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด เหมาะกับการพักผ่อนเติมพลังในช่วงค่ำคื่นได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงมีการบริการที่ดีด้วยนะคะ มีห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัว ห้องฟิตเนส และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เช็คอินได้อย่างสะดวกรวดเร็วเลยค่ะ ใครแวะมาแถวสมุทรปราการและมองหาที่พักค้างคืนดี ๆ สักแห่ง แนะนำให้จองเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 726 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ

Marigold Sukhumvit Samut Prakan

2009 แบริ่ง 4 ซอย พรสว่าง 12 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอเมือง เป็นอีกที่พักสวย พักผ่อนสบาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีที่จอดรถให้บริการฟรี มีจักรยานให้ยืมปั่นเล่นรับลมเพลิน ๆ มีบริการรับ-ส่งไปสถานีรถไฟฟ้าและศูนย์จัดแสดงนิทรรศการฟรีด้วยนะคะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในห้องพักสะอาด พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่า นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารที่เปิดให้บริการเฉพาะอาหารเช้า มีบริการห้องฟิตเนส และเครื่องอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดให้เสื้อผ้าของคุณหอมสะอาดน่าสวมใส่เสมอ อีกทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิสอีกด้วย ใครมาเที่ยวสมุทรปราการจองเข้าพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 691 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักในอำเภอเมืองสมุทรปราการ เดินทางสะดวก พักสบาย เที่ยวได้ทั้งวัน