7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สินสิริ5นวมินทร์96 อพาร์ตเมนท์ กรุงเทพฯ

Synsiri 5 Nawamin 96 Apartment Bangkok

1013 ซ.นวมินทร์ 96 ถ.นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230

สินสิริ5นวมินทร์96 อพาร์ตเมนท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์รามอินทรา อพาร์ตเมนท์อยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งร้านค้า ร้านอาหาร หาของกินขิงใช้ง่ายเลยค่ะ ให้บริการห้องพักสวยสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัวกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ครบพักได้อย่างเต็มที่และเป็นส่วนตัว ในห้องมีโต๊ะสำหรับเขียนหนังสือ หรือนั่งทำงานได้อย่างสะดวกเลยค่ะ แถมห้องพักราคาหลักร้อยเท่านั้น ใครที่ต้องการจำกัดงบที่นี่ตอบโจทย์เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สินสิริ รีสอร์ท กรุงเทพฯ

Synsiri Resort Bangkok

93/1 หมู่ 7 ถนนปัญญารามอินทรา แขวงคันนายาว มีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10230 

สินสิริ รีสอร์ท กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์รามอินทรา รีสอร์ทสวยบรรยากาศสุดร่มรื่นมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาดสะอ้านน่าพักผ่อนมาก ๆ ครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยตอบโจทย์การเข้าพักของทุกคนเลยค่า บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบเหมาะกับการมาพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้ามาก ๆ มีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร สวนสวยเขีวขจีสบายตา และมีพื้นที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว ใครที่เดินทางมาทำธุระที่กรุงเทพฯ และมองหาที่พักเพื่อค้างคืนที่นี่เป้นอีกที่พักที่สะดวกสบายสำหรับคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วีว่า เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Viva Residence Bangkok

90/9 ถนนคู้บอน แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230 

วีว่า เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์รามอินทรา ห่างจากซาฟารีเวิลด์ แฟชั่นไอส์แลนด์ และเดอะพรอมานาด 10 นาที ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล กาต้มน้ำไฟฟ้า ตู้เย็น ระเบียง ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี นอกจากนี้ยังมีชุดเครื่องนอนและผ้าเช็ดตัวไว้ให้บริการด้วยค่ะ ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง สวน รวมถึงบริการทำความสะอาดรายวันและบริการซักรีดอีกด้วย ภายในที่พักมีบริการอาหารเช้า และมื้ออื่น ๆ ตลอดทั้งวันเลยค่ะ พักที่นี่ครบสะดวกมาก ๆ ใครมองหาที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซีเรสซิเดนซ์ รามอินทรา กรุงเทพฯ

Ze Residence Ram Intra  Bangkok

1 ซอยรามอินทรา 77 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230

โรงแรมซีเรสซิเดนซ์ รามอินทรา กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา เป็นอีกที่พักในย่านชุมชนเดินทางสะดวก มีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง ด้านล่างตึกมีร้านค้า ตู้จำหน่ายสินค้าและเครื่องดื่มอัตโนมัติ รวมถึงมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญอีกด้วย เหมาะกับการเข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาว ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในห้องสะอาดบรรยากาศเงียบสงบ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ภายในห้องมีระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำส่วนตัวและข้าวของเครื่องใช้ที่ครบครัน เป้นที่พักที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวและไม่มีรถส่วนตัวเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คิว บ็อกซ์ โฮเต็ล แบงค็อก บลอสซัม กรุงเทพฯ

Q Box Hotel Bangkok Blossom

58/64 ถนนรามอินทา แขวงรามอินทา เขตคันนายาว กรุงเทพฯมหานคร 10230

โรงแรม คิว บ็อกซ์ โฮเต็ล แบงค็อก บลอสซัม กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์รามอินทรา โรงแรมสวยตกแต่งได้อย่างโดดเด่น ภายในสะอาดมีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้ารสชาติดี มีห้องฟิตเนสด้วยนะคะ ทีนี่ให้บริการห้องพักที่มีให้เลือกหลายแบบ มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วย ซึ่งแต่ละห้องมาพร้อมพื้นีท่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวาง พักผ่อนสบายสุด ๆ เครื่องนอนที่สะอาด นอกจากนี้โรงแรมยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว และเดินทางสะดวกด้วยนะคะใกล้ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง ใครผ่านมาแถว ๆ นี้แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เอส แบงค็อก โฮเต็ล นวมินทร์ กรุงเทพฯ

S Bangkok Hotel Navamin Bangkok

1009/1 ถนนนวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230

โรงแรม เอส แบงค็อก โฮเต็ล นวมินทร์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์รามอินทรา โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกอยู่ติดถนนเลยค่ะ แต่มีความเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักของโรงแรมสอาด น่าพักผ่อนมาก ๆ มีให้เลือกหลายแบบซึ่งในแต่ละห้องจัดแบ่งโซนการใช้งานอย่างลงตัว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวเพิ่มความสะดวกสบายด้วยบริการที่จอดรถภายในที่พักฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส และยังมีห้องจัดประชุมสำหรับกลุ่มคณะอีกด้วย เป็นอีกที่พักราคาไม่แพงที่แนะนำให้จองเข้ามาพักมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รวีวรรณ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Raweewan Residence Bangkok

8/8 ถนนปัญญาอินทรา กรุงเทำมหานคร 10230

รวีวรรณ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์รามอินทาราม ที่พักสวยบรรยากาศร่มรื่นพักสบายผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ โดยรอบเงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีระเบียงส่วนตัวพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายมาก ๆ นอนเพลินจนแทบไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่า นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการที่จอดรถ สวน และสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ผ่อนคลายในระหว่างวันอย่างมีความสุข ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถวนี้อย่าลังเลที่จะเข้ามาพักที่นี่นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา กรุงเทพฯ