10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมโรแมนซ์ ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ

Romance Hotel Srinakarin Bangkok

99/19 ซอยศรีนครินทร์ 65 ถนนศรีนครินทร์ หนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 

โรงแรมโรแมนซ์ ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ศีรนครินทร์ โรงแรมมาพร้อมบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรับฝากสัมภาระ บริการซักรีด และมีพื้นที่จอดรถ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง บรรยากาศในห้องพักมีความปลอดโปร่งโล่งสบายพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย สะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่นั่งเล่น เหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบเลยค่ะ บรรยากาศรอบที่พักเงียบสงบน่าพักผ่อน เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ย่านค้าขาย ใกล้โรงพยาบาล และร้านสะดวกซื้อ เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บีทู บางนา พรีเมียร์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ

B2 Bangna Premier Hotel Bangkok

9 ซอย ศรีนครินทร์ 65 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

บีทู บางนา พรีเมียร์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ศรีนครินทร์ โรงแรมสวยตกแต่งอย่างเรียบหรู มีบริการอาหารเช้าในห้องอาหารสุดปลอดโปร่ง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย พื้นที่จอดรถ รวมถึงบริการอีกมากมายที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายที่สุด ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ ซึ่งแต่ละห้องพักได้อย่างสะดวกสบายมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่น มีระเบียง พักได้อย่างเป็นส่วนตัว และจากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากย่านการค้า และแหล่งชอปปิ้ง ใครมาทำธุระแถว ๆ นี้ และกำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง แวะเข้ามาพักที่นี่สะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่าา

ราคาเริ่มต้นที่ 780 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เรสซิเดนซ์ แอร์พอร์ต แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

The Residence Airport & Spa Hotel

135/1 เฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 ซอย 25 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรม เดอะ เรสซิเดนซ์ แอร์พอร์ต แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ศรีนครินทร์ โรงแรมบรรยากาศเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป้นส่วนตัว เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว แหล่องชอปปิ้ง และสถานที่ราชการ ภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร พื้นที่จอดรถฟรี และคุณยังสามารถผ่อนคลายร่างกายด้วยบริการสปาได้อีกด้วย ห้องพักของโรงแรมสะอาดพักผ่อนสาบย มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวาง มีโต๊ะทานอาหาร พื้นที่นั่งเล่น พร้อมอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน พักได้อย่างผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวองเลยค่า และที่สำคัญห้องพักราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ ใครมาทำธุระแถว ๆ นี้แวะเข้ามาพักได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอ โบตั๋น โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

De Botan Hotel & Residence Bangkok

12 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรมเดอ โบตั๋น โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ศรีนครินทร์ เป็นที่พักที่ร่มรื่นน่าพักผ่อนมาก ๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห้นทิวทัศน์รอบ ๆ ได้อย่างชัดเจน มีห้องอาหาร ห้องฟิตเนส พื้นที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยพักผ่อนได้อย่างสบายมาก ๆ ห้องพักของที่นี่สะอาดเงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัว เครื่องนอนสะอาดเตียงนอนนุ่มนอนหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่า มีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวด้วยบริเวณระเบียงมีประตูกันเสียงช่วยให้บรรยากาศในห้องเงียบมากขึ้นด้วยค่ะ และยังมีห้องพักหลายแบบให้เลือกในราคาไม่แพง เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ใครมองหาที่พักสาบย ๆ พร้อมด้วยบริการที่ดีแนะนำให้แวะเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 840 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วาร์ซอน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Varrzon Residence Bangkok 

20 ซอยศรีนครินทร์ 56 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

วาร์ซอน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ศรีนครินทร์ ให้บริการห้องพักสะอาดบรรยากาศน่าพักผ่อนมาก ๆ เงียบสงบเป็นส่วนตัว ภายในห้องกว้าวขวางอุปกรณ์เครื่องใช้สะอาดนอนเพลินจนไม่อยากลุกจากเตียงเลยค่ะ มีลิฟต์ให้บริการด้วยขึ้นลงที่พักได้อย่างสะดวกเลยค่ะ พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ ที่นี่มีห้องฟิตเนสให้บริการอยู่ที่ชั้นสอง และมีห้องสำหรับซักทำความสะอาดเสื้อผ้าด้วย ระหว่างรอเสื้อผ้าแวะออกกำลังกายก็เพลินดีค่ะ ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมก็มีพื้นที่จอดรถให้บริการฟรี และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจปลอดภัยเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ วัน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

The One Residence Hotel Bangkok 

319 ถนนศรีนครินทร์ หนองบอน ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรมเดอะ วัน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ศรีนครินทร์ ที่พักบรรยากาศร่มรื่นให่บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในห้องสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่น และโต๊ะสำหรับทำงานหลักงจากการเดินทางมาอย่างเหนื่อยล้าได้นอนพักบนเตียงนอนที่หนานุ่ม สะอาดในห้องที่เงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ อีกทั้งที่นี่ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ เป็นอีกที่พักที่ถ้าหากใครมาทำธุระที่กรุงเทพฯ แนะนำให้เข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 950 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 56 กรุงเทพฯ

56 Hotel Bangkok 

5 ซอยอุดมสุข 56 แขวงบางนาเหนือง เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

โรงแรม 56 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ศรีนครินทร์ ที่พักสวยบรรยากาศน่าพักมาก ๆ มีสระว่ายน้ำให้ได้เล่นน้ำผ่อนคลาย มีห้องอาหาร มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้า ห้องฟิตเนส บาร์ สวนหย่อม ห้องสำหรับครอบครัว ระเบียง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และบริการรูมเซอร์วิส ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในสะอาดปลอดโปร่งโล่งสบายพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่นี่คุณจะได้ใช้เวลาในการพักผ่อนอย่างเต็มที่ด้วยบริการที่ดีเยี่ยม เป็นที่พักที่แนะนำให้เข้าพักเลยค่า บรรยากาศดีเพียบพร้อมด้วยบริการที่น่าประทับใจใครมาทำธุระกรุงเทพฯ ตต้องลองแวะมาพักที่นี่เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม มี กรุงเทพฯ

Mii Hotel Bangkok

3 ซอยสุภาพงษ์ 3 แยก 5-2 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรม มี กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ศรีนครินทร์ ที่พกหรูตกแต่งอย่างสวยงามมีความร่มรื่นเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักสะอาดราคาสบายกระเป๋ามีห้องหลายแบบให้เลือกมีทั้งแบบวิวสระน้ำและวิวสวนภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย มีโต๊ะสำหรับนั่งทำงาน ห้องน้ำส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานอย่างครบครันพักผ่อนสบายมาก ๆ การตกแต่งในห้องเรียบง่ายมีความปลอดโปร่งไม่อึดอึดเลยค่ะ ในที่พักมีบริการห้องอาหาร สระว่ายน้ำในร่ม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และมีพื้นที่จอดรถพร้อมด้วยบริการที่ดีเยี่ยม ช่วยให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมลีโนวา กรุงเทพฯ

Leenova Hotel Bangkok

89 ซอยสุภาพงษ์ 1 แยก 3-3 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรมลีโนวา กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ศรีนครินทร์ ที่พักสวยมาพร้อมบริการที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ผ่อนคลาย มีห้องฟิตเนส แล้วผ่อนคลายร่างกายด้วยบริการนวดสปาเพลินสุด ๆ เลยค่า ห้องพักของโรงแรมสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน ภายในกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ มีห้องพักสำหรับครอบครัวและยังมีพื้นที่สำหรับให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุกอีกด้วย ใครกำลังมองหาที่พักสำหรับครอบครัวราคาไม่แพง แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่าสะดวกสบายสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 585 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอ็นดับเบิ้ลยู อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ

NW Apartment Lasalle 59

14 ซอยลาซาล 59 แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

เอ็นดับเบิ้ลยู อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ศรีนครินทร์ อพาร์ทเมนท์เหมาะกับการพักผ่อนมีความเงียบสงบบรรยากาศน่าพักผ่อน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถฟรี และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีความปลอดโปร่งโล่งสบายพักได้อย่างผ่อนคลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมโต๊ะทำงาน มีหน้าต่างที่สามารถเปิดรับแสงสว่างและลมจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ ใครมาทำธุระที่กรุงเทพฯ และมองหาที่พักแนวอพาร์ทเม้นราคาไม่แพง แนะนำจองเขามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ