โรงแรมฉะเชิงเทราใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เที่ยวเมืองแปดริ้ว พร้อมหิ้วของฝากกลับบ้าน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ฉะเชิงเทรา หรือแปดริ้ว เป็นเมืองที่มีความหลากหลายทั้งทางวิถีชีวิตของชาวพื้นเมืองที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย รวมไปถึงมีสถานที่ท่องเที่ยว วัดวาอารามมากมายให้ได้แวะเวียนมาชมความงาม วันนี้เราจะชวนทุกคนมาเที่ยวฉะเชิงเทราแบบแบกเป้มาเที่ยวกับเพื่อนชิวๆ เที่ยวกันแบบตะลอนทัวร์กันไปเลยจ้า การเดินทางก็ต้องรถบัส บขส.ไปเลยค่า จากกรุงเทพฯเดินทางไม่นาน พอมาถึงสถานีขนส่ง (บขส.)ฉะเชิงเทรา สิ่งแรกที่ต้องทำคือการเข้าที่พักก่อนเลยค่า โดยเราได้รวมเอาที่พักฉะเชิงเทราใกล้สถานีขนส่ง (บขส) มาให้ด้วยค่า เลือกจองกันก่อนเดินทางได้เลยค่า และแต่ละที่ที่เรารวมมาเป็นที่พักราคาไม่แพง นักศึกษาพักได้ ครอบครัวพักก็สบายกระเป๋าสุดๆ ลองไปเลือกจองกันเลยค่า

วีเวิร์บ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล แอนด์ สปา ฉะเชิงเทรา

V Verve Service Apartment Hotel Chachoengsao

9/79 ถนน ซอย ฉะเชิงเทรา-บางปะกง 3 ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000

วีเวิร์บ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล แอนด์ สปา ฉะเชิงเทรา ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักเดินทางสะดวกอยู่ติดถนนเดินทางเข้าออกได้อย่างง่ายดาย จากที่พักสามารถไปเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยที่น่าสนใจได้หลายแห่ง และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารหลายร้านอีกด้วย ภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่โมง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ซึ่งภายในห้องสะอาด จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างลงตัว เหมาะกับการพักผ่อนสบายๆ มีพื้นที่นั่งและและยังมีไมโครเวฟสำหรับอุ่นอาหารง่ายๆ ทานอีกด้วย หากคุณรู้สึกเมื่อยล้าสามาถแช่อ่างน้ำอุ่นเพื่อผ่อนคลายอารมณ์และร่างกายได้ด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 691 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม วิเศษ ฉะเชิงเทรา

Wises Hotel Chachoengsao

672 ถนนบางปะกง – ฉะเชิงเทรา ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000

โรงแรม วิเศษ ฉะเชิงเทรา ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ห้องพักระดับ 2 ดาว ให้บริการห้องพักราคาถูก ทุกห้องมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล โต๊ะทำงานและห้องน้ำส่วนตัวพร้อมไดร์เป่าผม ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน นอกจากนี้มีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเลานจ์ส่วนกลาง และมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีพื้นที่จอดรถอย่างกว้างขวาง เหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากพักผ่อนสบายๆ เดินทางไปเที่ยวในเมืองฉะเชิงเทราได้อย่างสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 612 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เจเค ลิฟวิ่ง โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ฉะเชิงเทรา

JK Living Hotel and Service Apartment Chachoengsao

72/3-4 ถ.ประชาสรรค์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 24000 

เจเค ลิฟวิ่ง โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ฉะเชิงเทรา ที่พักสะอาด ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ภายในมีพื้นที่กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีหน้าต่างบานใหญ่ที่มีม่านทึบแสง สามารถเปิดออกเพื่อรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้เต็มที่ นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องฟิตเนส ห้องครัว ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส และที่จอดรถส่วนตัวฟรี รวมถึงบริการให้เช่ารถยนต์และรถจักรยาน และบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย เป็นที่พักใกล้สถานีขนส่ง(บขส) ที่เมื่อคุณมาทำธุระหรือมาเที่ยวที่ฉะเชิงเทราแนะนำว่าให้ลงแวะเข้ามาพักนะคะ พักสบาย ในบรรยากาศแสนผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บานของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 770 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เฮเว่น ฉะเชิงเทรา

Heaven Hotel Chachoengsao

 259/1 ถนน บางปะกง – ฉะเชิงเทรา ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 24000

โรงแรม เฮเว่น ฉะเชิงเทรา ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักสวยบรรยากาศสบาย มีพื้นที่จอดรถกว้าขวาง มาพร้อมบริการเช็คอิน แผนกต้อยรับ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณพักผ่อนอย่างสะดวกและปลอดภัย ห้องพักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งอย่างอบอุ่น มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถเปิดม่านรับแสงและลมจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน โทรทัศน์ ตู้เย็น พร้อมห้องน้ำส่วนตัว มีชุดเครื่องนอนที่สะอาด เตียงใหญ่หนานุ่มนอนพักสบายมกๆ เลยค่ะ นแกจกานี้ทางที่พักยังมีบริการห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พักให้คุณทำงานได้อย่างไท่มีสะดุด

ราคาเริ่มต้นที่ 756 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ทรีเฮ้าส์ ฉะเชิงเทรา

Tree House Chachoengsao

48/32ซอย 20 ถนนศรีโสธรตัดใหม่ ตำบลนาเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000

โรงแรม ทรีเฮ้าส์ ฉะเชิงเทรา ทึ่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักในตัวเมืองเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแหง่ เช่น วัดโสธรวรารามวรวิหาร วัดโพธิ์บางคล้า ศาลหลักเมือง สวนสมเด็จย่า และชุมทางฉะเชิงเทรา โรงแรมให้บริการห้องพักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน ซึ่งมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบายและผ่อนคลายเพื่มขึ้นด้วย บริการทำความสะอาดรายวัน ร้านค้า และลิฟต์ ซึ่งสะดวกต่อการเดินทางขึ้นลงที่พักมากๆ มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะคะใครแวมาเที่ยวหรือมาทำธุระแถวฉะเชิงเทราแวะมาพักที่นี่กันดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 484 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมฉะเชิงเทราใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เที่ยวเมืองแปดริ้ว พร้อมหิ้วของฝากกลับบ้าน