ที่พักใกล้วัดบางพลีใหญ่ จ.สมุทรปราการ ไหว้ขอพรหลวงพ่อโตสุขใจ พักสุขกาย ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดบางพลีใหญ่ เดิมชื่อวัดพลับพลาชัยชนะสงคราม ป็นวัดที่มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนานและมีชื่อเสียง ในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เป็นที่ประดิษฐานของหลวงพ่อโตพระพุทธรูปสมัยสุโขทัยปางมารวิชัย ซึ่งในครั้งอดีต ณ พื้นที่แห่งนี้พระนเรศวรได้ทำการศึกและชนะ จึงกลับมาสร้างพลับพลาที่นี่จึงเรียกวัดแห่งนี้ว่า วัดพลับพลาชัยชนะสงคราม ต่อมาได้มีการทำพิธีบวงสรวงพื้นที่ในตำบลนี้ซึ่งเรียกชื่อตำบลว่า บางพลี จึงได้เรียกชื่อวัดตามอำเภอและเรียกวัดแห่งนี้ว่า วัดบางพลีใหญ่ หรือวัดหลวงพ่อโต มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งวัดนี้เป็นที่เคารพบูชาของชาวบางพลี หากใครที่มีโอกาศได้มาเที่ยวที่บางพลีต้องไม่ลืมที่จะมาไหว้ขอพรหลวงพ่อโตเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ตัวเองนะคะ และวันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้วัดบางพลีใหญ่มาฝากกันด้วย จะได้เดินทางสะดวก มีเวลาไหว้ขอพรนานๆ เลยค่ะ

โรงแรม สนานสวรรณ พาเลซ สมุทรปราการ

Sananwan Palace Samut Prakan

18/11 ม.11 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรม สนานสวรรณ พาเลซ สมุทรปราการ ที่พักใกล้วัดบางพลีใหญ่ บรรยากาศโดยรอบสบายๆ เป็นกันเอง มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวอยู่ในย่านที่ร่มรื่น มีร้านค้า ร้านอาหาร ไม่ไกลจากแหล่งชุมชน ห้องพักราคาประหยัดตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีพื้นที่นั่งเล่น ระเบียง ห้องครัวขนาดเล็ก มีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก และมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi) ฟรี นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการที่จอดรถ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องซาวน่าและฟิตเนส รวมถึงมีบริการร้านอาหารบรรยากาศแสนอบอุ่น ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย จากที่พักเดินทางไปวัดบางพลีใหญ่ในเวลาเพียง 5-7 นาทีเท่านั้นและอยู่ห่างจากสวนน้ำ The Shark Water Parkเพียง 5 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 470 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เคแอนด์เค อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ

K&K Apartment Samut Prakan

10/17 ซ.วัดหลวงพ่อโต ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

เคแอนด์เค อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้วัดบางพลีใหญ่ สมุทรปราการ ห้องพักในอพาร์ทเมนท์บรรยากาศร่มรื่น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ที่จอดรถ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ท่องโลกออนไลน์หรือทำงานได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด มีโทรทัศน์ดาวเทียมหรือเคเบิล เครื่องใช้ในห้องน้ำ โต๊ะเขียนหนังสือ อีกทั้งยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน และบริการฝากสัมภาระ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลืออย่างเป็นกันเอง โดยรอบที่พักเงียบสงบ อยู่ใกล้แหล่งชุมชน เหมาะสำหรับใครที่อยากพักในห้องพักราคาหลักร้อย พักสบายๆ ง่ายๆ ไม่รีบเร่ง ได้บรรยากาศแบบพักอยู่ที่บ้านของตัวเอง ที่นี่ก็เป็นอีกที่พักที่น่าสนใจค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเลอ ทาน่า สมุทรปราการ

Letana Hotel Samuprakarn

199/62 หมู่11 ซอยกู้พารา1 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 

โรงแรมเลอ ทาน่า สมุทรปราการ ที่พักใกล้วัดบางพลีใหญ่ ที่พักสุดชิคตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีร้านอาหารบรรยากาศสุดอบอุ่น มีพื้นที่สามารถจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก พร้อมปาร์ตตี้ได้อย่างสนุกสนาน ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด กว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี เครืองนอนอย่างดีให้คุณนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก บริการรูมเซอร์วิว และถ้าหากเข้าพักแบบครอบครัวและมีเด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี เข้าพักฟรี นอกจากนี้ยังมีโต๊ะปิงปอง ห้องฟิตเนส และยังมีบริการนวดผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย มีพื้นที่จอดรถ มีบริการเช่ารถ และบริการรับ-ส่งสนามบิน อีกทั้งยังเดินทางสะดวกใกล้วัดบางพลีใหญ่ ตลาดน้ำบางพลี บึงตะโก้และสถานที่อื่อนๆ อีกหลายแห่ง

ราคาเริ่มต้นที่ 1,250 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้วัดบางพลีใหญ่ จ.สมุทรปราการ ไหว้ขอพรหลวงพ่อโตสุขใจ พักสุขกาย ราคาสบายกระเป๋า