ที่พักโรงพยาบาลลาดพร้าว กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลลาดพร้าว เป็นโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานทั้งในเรื่องของการรักษาและอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยยังมีการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ให้มีความเชี่ยวชาญในการรักษาอย่างดีเยี่ยม เพื่อให้ผู้ที่มารับการรักษาได้รับการวินิจฉัย และรับคำปรึกษาที่ถูกต้องตามความเป็นจริง โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในหลายสาขา เพื่อมารองรับการักษาให้กับประชาชนในทุกกลุ่ม ได้มีสุขภาพทั้งกายและใจที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ใครที่ต้องเดินทางมาใช้บริการที่โรงพยาบาลลาดพร้าว และกำลังมองหาที่พักสบายๆ เดินทางสะดวก อยู่ใกล้โรงพยาบาลลาดพร้าว กรุงเทพฯ เราได้รวมเอามาฝากกันด้วยค่า มีหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกกันเลย ตามไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง

โรงแรม วันเทอร์ตี้ เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพมหานคร

130 Hotel & Residence Bangkok 

25 ซอยลาดพร้าว 130 คลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรม วันเทอร์ตี้ เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้โรงพยาบาลลาดพร้าวกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทุกห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศเย็นสดชื่นตลอดทั้งวัน มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ภายในห้องพักแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว ที่แผนกต้อนรับมีเจ้าหน้าที่ให้บริการอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีบริการอุปกรณ์ชงชา บาร์ และที่จอดรถฟรีสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดินลาดพร้าว ตลาดนัดจตุจักรอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 12 กิโลเมตร สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิและสนามบินนานาชาติดอนเมืองอยู่ห่างออกไปราวๆ 20-15 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ พลับพลา เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ กรุงเทพมหานคร

The Plubpla Serviced Apartment Bangkok

59/1 ซอย ลาดพร้าว 126 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

เดอะ พลับพลา เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ กรุงเทพมหานคร พักผ่อนในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ที่พักใกล้โรงพยาบาลลาดพร้าว กรุงเทพฯ เดินทางสะดวกห่างจากเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ 9 กิโลเมตร เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว 10 กิโลเมตร และห่างจากตลาดนัดสวนจตุจักร 13 กิโลเมตร ให้บริการห้องพักราคาถูก ทุกห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศ มีโทรทัศน์จอแบนพร้อมสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น กาต้มน้ำ สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีม่านทึบแสงที่สามารถเปิดเพื่อรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีพื้นที่สำหรับจอดรถฟรี บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัว ผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวคุณเอง

ราคาเริ่มต้นที่ 573 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะเบดรูม ลาดพร้าว 101 กรุงเทพมหานคร

The Bedroom Ladprao 101 Bangkok

99 ลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 

โรงแรม เดอะเบดรูม ลาดพร้าว 101 กรุงเทพมหานคร พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ที่พักอยู่ใกล้โรงพยาบาลลาดพร้าว กรุงเทพฯ ห้องพักตกแ่งอย่างเรียบง่าย ราคาประหยัด พร้อมบรรยากาศ ภายในมินิมอลมาก สร้างลวดลายสวยด้วยภาพติดผนังที่มีสีสันสวยงาม ทุกห้องมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ มีบริการรูมเซอร์วิส นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารบรรยากาสสุกสบาย ห้องฟิตเนส เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่จอดรถฟรี รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง จากที่พักเดินทางสะดวกใกล้กับร้านค้าและร้านอาหาร อยู่ห่างจากสวนสนุกสวนสยาม ทะเลกรุงเทพ 11 กม. และห่างจากสวนสัตว์ดุสิต 22 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แอททีเรีย สวีท กรุงเทพมหานคร

Atelier Suites Bangkok

256 ซอย ลาดพร้าว 122 แขวง พลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรม แอททีเรีย สวีท กรุงเทพมหานคร โรงแรมสุดเก๋ในย่านธุรกิจ อยู่ใกล้โรงพยาบาลลาดพร้าว กรุงเทพฯ พักผ่อนสบายในห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งเรียบง่ายมีสีสันสดใส มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน มีทีวีจอแบน ตู้เซฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชากาแฟ รวมถึงมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ระเบียง และพื้นที่นั่งเล่นที่แบ่งเป็นสักส่วนลงตัว อีกทั้งยังมีอาหารเช้าฟรี สวน และห้องฟิตเนส ใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ สามารถนำมาจอดในพื้นที่จอดรถของโรงแรมได้ฟรี จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ห่างจากวัดเบญจมบพิตร 16 กิโลเมตร พระบรมมหาราชวัง 18 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางไปยังตลาดกลางคืนมหาวิทยาลัยรามคำแหงเพียง 16 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 747 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สินสิริ 3 ลาดพร้าว 83 กรุงเทพมหานคร

Synsiri 3 Ladprao 83 Hotel Bangkok

18 ซอยลาดพร้าว 83 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 

โรงแรม สินสิริ 3 ลาดพร้าว 83 กรุงเทพมหานคร โรงแรมเรียบง่ายอยู่ใกล้โรงพยาบาลลาดพร้าว กรุงเทพฯ มีที่จอดรถฟรีให้บริการสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง ตกแต่งในโทนอบอุ่น มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี มีทีวีจอแบน เย็นสบายด้วยเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว มีพื้นที่ห้องนั่งเล่น มีตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงชาและกาแฟ พร้อมระเบียงที่มองเห็นวิวเมือง อีกทั้งที่พักยังอยู่ใกล้ย่านชุมชน มีร้านค้าร้านอาหารหลายแห่งให้เลือกใช้บริการ และจากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้เดินไปยังป้ายรถเมล์ที่ใกล้ที่สุดเพียง 5 นาที และอยู่ห่างจากโรงละครสยามนิรมิต 9 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 562 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักโรงพยาบาลลาดพร้าว กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ราคาไม่แพง