แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลพระรามเก้ากรุงเทพฯ เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลพระรามเก้า โรงพยาบาลชั้นนำที่มีทีมแพทย์ผุ้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือที่ทันสมัยในการรักษา และยังใส่ใจไปถึงการออกแบบอาคารที่จะช่วยให้การบริการเป้นไปอย่างสะดวก รวดเร็ว และมีความพร้อมในการให้การรักษาพยาบาลด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะ การผ่าตัดเปลี่ยนไตในผู้ป่วยที่มีภาวะไตวายเรื้อรัง และการให้บริการด้านศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง เช่น สถาบันหัวใจและหลอดเลือดพระรามเก้า และโรงพยาบาลพระรามเก้าเป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในประเทศไทยที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในปัจจุบัน คือเครื่อง CT Scan 640 Slice ให้ความรวดเร็วในการตรวจ ไม่ต้องกลั้นใจนาน ให้ผลตรวจที่ถูกต้องแม่นยำขึ้นซึ่งสามารถตรวจส่วนอื่นของร่างกาย อาทิเช่น สมอง ปอด ตับ ตับอ่อน กระดูก ข้อต่อ ลำไส้ใหญ่ ได้อีกด้วย ใครที่กำลังเดินทางมากรุงเทพฯ ไม่ว่าจะมาเพื่อพบแพทย์ หรือมาเพื่อทำธุระอื่นๆ การเลือกที่พักใกล้โรงพยาบาลก็เป็นสิ่งที่น่าอุ่นใจใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลพระรามเก้ามาฝากกันด้วยค่ะ จะมีที่ไหนน่าพักผ่อนบ้างตามมาดูกันเลยค่า

เอ็กซ์ 9 โฮสเทล กรุงเทพมหานคร

X9Hostel Bangkok

278/24 ซอยเลิศแก้ว 2 ถนน อโศก-ดินแดง แขวง บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพเทพมหานคร 10310

เอ็กซ์ 9 โฮสเทล กรุงเทพมหานคร โฮลเทลใกล้โรงพยาบาลพระราม 9 กรุงเทพฯ มีการตกแต่งผสานระหว่างการตกแต่งสไตล์ยุโรปและการตกแต่งแบบวินเทจ ห้องพักราคาประหยัด ที่คุณสามารถเลือกเข้าพักทั้งแบบห้องส่วนตัวหรือห้องนอนรวมได้ มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีเครื่องปรับอากาศ เตียงสองชั้น มีทั้งห้องน้ำส่วนตัวและห้องน้ำส่วนกลางที่มีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีโคมไฟสำหรับอ่านหนังสือกลางคืนด้วย ที่่พักบรรยากาศเป็นกันเอง มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง มีโต๊ะทานอาหารขนาดใหญ่ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดินพระราม 9 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ซึ่งมีแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารต่าง ๆ อยู่มากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 299 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อาร์ 9 กรุงเทพมหานคร

R9 Bangkok

550/6 ถ. อโศก – ดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม อาร์ 9 กรุงเทพมหานคร ที่พักสะอาด ใกล้โรงพยาบาลพระราม 9 กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้ยนที่ใช้สอยกว้างขวาง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน คุณจะรู้สึกผ่อนคลาย สาบยใจราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ทุกห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็น ไมโครเวฟ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำ มีบริการที่เป็นรกันเองของเจ้าหน้าที่ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานีเอ็มทีอาร์พระราม 9 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ และเซ็นทรัลพลาซาแกรนด์พระราม 9 เพียง 800 เมตร ซึ่งสามารถเดินเท้าไปได้ และห่างจากสถานีเอ็มทีอาร์ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย 14 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 780 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพมหานคร

Golden Tulip Sovereign Hotel Bangkok

92 ซอย โรงพยาบาลพระราม 9 แขวง บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพมหานคร โรงแรมหรู ใกล้โรงพยาบาลพระราม 9 กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักทันสมัยราคาไม่แพง พักผ่อนในบรรยากาศผ่อยคลาย พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณสบายและเต็มที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มินิบาร์ ทีวีจอแบน เครื่องชงชา/กาแฟพื้นที่นั่งเล่นที่แยกสัดส่วนออกมาได้อย่างลงตัว อีกทั้งที่พักยังมีห้องอาหารหรูถึง 3 แห่ง มีคาเฟ่ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างน้ำร้อน สปา ห้องฟิตเนส ที่จอดรถ และเลาจน์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวเมือง หากคุณจต้องเดินทางออกไปภายนอก จากที่พักเดินทางสะดวกใช้เวลาเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพระราม 9 ราว 14 นาที อยู่ห่างจากตลาดประตูน้ำ และศาลท้าวมหาพรหมซึ่งเป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมและการรำของชาวฮินดู 5 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แซซ เออร์เบิน กรุงเทพมหานคร

Zazz Urban Bangkok

308/1 ถนน พระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรม แซซ เออร์เบิน กรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลพระราม 9 กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ พื้ที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการและภาพยนตร์ฟรี มีมนิบาร์ รวมถึงมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการซักรีด บริการรับ-ส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที หรือหากใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ทางที่พักก็มีที่จอดให้บริการอย่างสะดวก นอกจากนี้ทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ทางโรงแรมมีการจัดรายการบันเทิง DJ Nights อีกด้วย หรือใครอยากผ่อนคลายกับการออกกำลังกายที่ศูนย์ออกกำลังกาย หรือพักผ่อนที่บาร์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมมองวิวของเมืองหลวงได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,186 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมายเทรียณ์ พระราม 9 กรุงเทพฯ – อะ ชาเทรียม คอลเลคชั่น

Maitria Hotel Rama 9 Bangkok – A Chatrium Collection

908 ถนน ริมคลองสามเสน แขวง บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรมมายเทรียณ์ พระราม 9 กรุงเทพฯ – อะ ชาเทรียม คอลเลคชั่น ที่พักสวยอยู่ใกล้โรงพยาบาลพระราม 9 กรุงเทพฯโดยมีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย และบาร์ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการับ-ส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์และแบบจานเดียว ห้องพักราคาไม่แพง มีห้องสำหรับครอบครัว มีสนามเด็กเล่นสำหรับผู้ที่นำบุตรหลานมาเข้าพักด้วย ในบางห้องพักมีห้องครัวพร้อมเตาอบ ตู้เย็นและไมโครเวฟ สามารถทำอาหารง่ายๆ ทานไก้เองด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแห่งท่องเที่นว ขนส่งสาธารณะ ห้างสรรพินค้าและโรงพยาบาล ห่างจากศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม 2.6 กม. ถนนอาหรับอยู่ห่างจากที่พัก 2.9 กม. และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติดอนเมือง ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 26 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 1,657 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลพระรามเก้ากรุงเทพฯ เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า