แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ พักอุ่นใจ เจ็บไข้ หาหมอได้ทันเวลา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ เป็นโรงพยาบาลขนาด 400 เตียง และมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในทุกๆ สาขากว่า 500 ท่าน มีบริการทางการแพทย์ที่ครบวงจรพร้อมบริการผู้ป่วยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพและอยู่ในละแวกเดียวกับสนามบินสุวรรณภูมิ สามารถรับส่งผู้ป่วยจากคลินิกสมิติเวชที่สุวรรรภูมิได้อย่างทันท่วงที ซึ่งโรงพยาบาลสมิติเวชหลายๆ คนคงจะคุ้นชื่อกันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ ด้วยโรงพยาบาลเปิดให้บริการมากถึง 7 สาขา และยังมีโปรแกรมสุขภาพที่หลากหลายมากๆ เช่น การตรวจสุขภาพชาย-หญิงโปรแกรมตรวจหาภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ การตรวจยีนหาความเสี่ยง โปรแกรมตรวจสุขภาพคนประจำเรือ และอีกหลายโปรแกรมที่น่าสนใจมากๆ ซึ่งจะเห็นได้เลยว่าเราไม่จำเป้นที่จะต้องรอให้ป่วยก่อนแล้วค่ยไปพบแพทย์ เราสามารถตรวจสุขภาพของตัวเองก่อน เพื่อการป้องกัน และรักษาได้อย่างทันท่วงทีค่ะ และการเที่ยวในกรุงเทพฯ การมองหาที่พักใกล้โรงพยาบาก็เป้นเรืองดีนะคะ เผื่อว่าเกิดอาการป่วยกะทันหันจะได้รักษาได้ทันด้วยค่ะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ มาฝากด้วยค่ะ เผื่อใครอยากพักใกล้ ๆ โรงพยาบาลสร้างความอุ่นใจได้ด้วยค่ะ

โรงแรม อนาเตอร์ เฮาส์ กรุงเทพมหานคร

Another Haus Bangkok

2328 หมู่บ้านโฮมเพลส ถ.พัฒนาการ สวนหลวง กรุงเทพฯ 10250

โรงแรม อนาเตอร์ เฮาส์ กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ ห้องพักสะอาดกว้างขวาง ราคาไม่แพง บรรยากาศโดยรอบสบายมาก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ด้วย ภายในห้องพักตกแต่งด้วยความเรียบง่าย มีเสน่ห์ มีเครื่องปรับอากาศ ระเบียง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ทำงาน หรือติดต่องานผ่านทางออนไลน์ได้อย่างสะดวก มีห้องน้ำพส่วนตัว พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีเลานจ์ส่วนกลาง และสวนสบายตา จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ห่างจากถนนอาหรับ 11 กิโลเมตร ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี 12 กิโลเมตร ห่างจากศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม 12 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 20 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 921 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ ซิลเวอร์ ปาล์ม เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพมหานคร

The Silver Palm Wellness Resort Bangkok

69 ซอยสงบสุข แขวงสวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรม เดอะ ซิลเวอร์ ปาล์ม เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพมหานคร โรงแรมหรูใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯมีต้นปาล์มประดับอยู่อย่างร่มรื่น มีบริการอาหารเช้า ร้านอาหารทันสมัยบรรยากาศปลอดโปร่ง เดินเล่นริมสวนสวย ออกกำลังกายที่ห้องฟิตเนส หรือจะผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งก็เพลินมาก ส่วนห้องพักราคาไม่แพง มีความสะอาด กว้างขวางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ที่วีจอแบน พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา หรือจะนั่งรับลมธรรมชาติที่ระเบียงก็ได้เลยค่า ที่พักเดินท างสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟแอร์พอร์ต เรล ลิงก์หัวหมาก 2 กิโลเมตร ห่างจากตลาดนัดรถไฟ 6 กิโลเมตร ซึ่งเป็นตลาดนัดกลางคืนแบบกลางแจ้งที่คึกคักและเต็มไปด้วยร้านอาหาร

ราคาเริ่มต้นที่ 1,151 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เซน กรุงเทพมหานคร

Zayn Hotel Bangkok 

593/595 ถนนศรีนครินทร์ แขวงพัฒนาการ แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรม เซย์น กรุงเทพมหานคร โรงแรมสุดหรูตกแต่งด้วยสีสันสดใส อยู่ใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ศรียครินทร์ กรุงเทพฯ ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรูราคาไม่แพง มีร้านอาหารฮาลาล และคาเฟ่ที่บรรยากาศอบอุ่น สบายเป็นกันเอง มีพื้นที่จัดกิจกรรม รวมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ว่ายน้ำคลายร้อน ภายในห้องพักหากเป็นห้องสวีทนอกจากจะมี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็กอุปกรณ์ชงชาและกาแฟแล้ว ยังมีพื้นที่ให้นั่งเล่นซึ่งแยกออกมาและจัดแบ่งโซนได้อย่างลงตัว จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย เดินทางสะดวกโดยใช้เวลาเดินทางไปยังพิพิธภัณฑ์ปราสาท 35 นาที และห่างจากสวนหลวง ร.9 อยู่ 9 กม.และยังใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟใต้ดินหัวหมากเพียง 1 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 938 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโอนิกซ์ กรุงเทพมหานคร

Onix Hotel Bangkok

45 พระราม 9 ซอย 53 แขวง สวนหลวง เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรมโอนิกซ์ กรุงเทพมหานคร โรงแรมบรรยากาศสบายๆ ราคาไม่แพง มีการตกแต่งภายนอกที่ทันสมัย ที่พักอยู่ใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในย่านที่ร่มรื่น ห่างจากแหล่งช็อปปิ้งและร้านอาหาร เดอะมอลล์บางกะปิ 4 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 18 กิโลเมตร ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางสะดวกสบาย อุปกรณ์ทันสมัย พื้นปูด้วยหินอ่อนมีความหรูหรา มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องน้ำส่วนตัว รวมถึงมีพื้นที่นั่งเล่นและครัวขนาดเล็กด้วย ที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ มีที่จอดรถ บรรยากาศโดยรอบที่พักอบอุ่น และยังมีสนามเด็กเล่นให้น้องๆ ที่เข้าพักกับผู้ปกครองได้เล่นสนุกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 747 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ เอ็กซ์ตรีม โฮเต็ล กรุงเทพมหานคร

The Xtreme Hotel Bangkok

51 ถนนพระราม 9 ตัดใหม่ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

เดอะ เอ็กซ์ตรีม โฮเต็ล กรุงเทพมหานคร พักผ่อนสบายในที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ ตกแต่งด้วยความทันสมัย ห้องพักราคาประหยัดสุดกว้างขวาง คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายด้วยมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย มินิบาร์ ทีวีจอแบน มีห้องรับรองสำหรับใครที่เข้าพักแบบครอบครัวด้วย ตื่นเช้ามาไร้กังวลเรื่องความหิวเลยค่ะ ที่พักมีบริการอาหารเช้าเสิร์ฟในร้านอาหารสุดชิค ทั้งยังมีชั้นดาดฟ้าพร้อมสระว่ายน้ำและบาร์ให้ใช้บริการอีกด้วย ที่พักอยู่ในย่านที่เดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งชุมชน และสถานพยาบาล อยู่ห่างจากราชมังคลากีฬาสถาน 1 กม. ห่างจากสถานีหัวหมากและพิพิธภัณฑ์แบทแคท มิวเซียม แอนด์ ทอยส์ 3 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 507 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ พักอุ่นใจ เจ็บไข้ หาหมอได้ทันเวลา